เมนูในตำนาน กาเมอร์ คาเฟ่

เมนูในตำนาน กาเมอร์ คาเฟ่ nungchillchill บาร์ลับ ร้านนั่งชิล แฮงเอาท์ ร้านดาดฟ้า

          เครื่องดื่มเย็น ๆ กับอากาศร้อน ๆ ตอนนี้คงจะเป็นของคู่กัน ได้เวลาเติมน้ำตาลให้ร่างกายสดชื่นบ้างแล้ว  กาเมอร์ คาเฟ่ พร้อมที่จะบริการจัดส่งถึงบ้าน 

ถ้าพูดถึงเครื่องดื่ม เมนูต้น ๆ ที่เราต้องนึกถึงเลยคงจะหนีไม่พ้น ชาไทย และ นมชมพู เป็นเมนูในตำนานเลยก็ว่าได้ จากที่สังเกตเห็นมา แทบทุกร้านจะต้องมี 2 เมนูนี้จำหน่าย เพราะไม่มีใครไม่เคยทาน มีเหมือนกันทุกร้าน แต่รสชาติไม่เหมือนกันสักร้าน

         คนที่มีความหลงใหลในรสชาติของชาไทย และนมชมพู ก็ตงจะพอมีร้านที่ถูกใจกันอยู่บ้าง และวันนี้ก็มีร้านดีดี ที่น่าจะถูกใจใครหลาย ๆ ชื่อร้าน กาเมอร์ คาเฟ่ Glamour cafe ตั้งอยู่ที่จังหวัดสมุทรปราการ ถ้าเพื่อน ๆ คนไหนไม่สะดวกมาที่ร้าน ก็สามารถสั่งซื้อผ่าน LINE MAN ได้เลยค่ะ ทางร้านจัดส่งทุกวันจันทร์ – วันเสาร์ เวลา 07.00 – 16.00 น.  นั่งกดสั่งผ่านโทรศัพท์มือถือ ไม่เกิน 30 นาที ก็จะมีม้าเร็วไปส่งให้ถึงหน้าบ้าน

เมนูในตำนาน ชาไทย ของ กาเมอร์ คาเฟ่

เมนูในตำนาน กาเมอร์ คาเฟ่ 2

(ภาพประกอบโดย : เจ้าของบทความ ธนวรรณ)

          สีชาออกส้มอ่อน สวยงาม รสชาติไม่หวานมาก ถ้าสาวๆสายหวาน ต้องสั่งเพิ่มหวานนะคะ แต่ถ้าสาวรักษารูปร่างก็ทานปกติได้เลย กาเมอร์ คาเฟ่ ร้านนี้จะเน้นรสชาติหวานน้อย เพื่อสุขภาพนะคะ ได้กลิ่นความหอมของชา ผสมกับกลิ่นของนม บอกเลยว่า บ่าย ๆ อากาศร้อน ๆ เจอเมนูนี้เข้าไป จัดว่าเด็ดค่ะ แก้วนี้ราคา 30 บาท 

เมนูในตำนาน นมชมพู ของ กาเมอร์ คาเฟ่

เมนูในตำนาน กาเมอร์ คาเฟ่ 3

(ภาพประกอบโดย : เจ้าของบทความ ธนวรรณ)

          แก้วนี้อร่อยมาก บอกเลยว่าต้องโดนนะคะ หวาน หอมน้ำแดงผสมนม สีชมพูสวยมาก สายหวานทานได้ และสายรักษาหุ่นก็ทานได้ค่ะ แต่นมสดที่ใช้ชงของร้าน กาเมอร์ คาเฟ่ เป็นนมสดสูตรพิเศษของร้าน ราคาแค่ 25 บาท

          นอกจากเครื่องดื่มเมนูในตำนาน กาเมอร์ คาเฟ่ ยังมีเมนูเครื่องดื่มอีกมากมาย ทั้งกาแฟ น้ำผลไม้โซดา หรือแม้แต่ขนมปังทานคู่กับเครื่องดื่ม ก็มีมากมายให้ได้เลือกทาน ไม่ต้องกังวลเรื่องราคา เพราะแต่ละเมนูอยู่ระหว่าง 25 – 45 บาทเองค่ะ ส่วนขนมปังก็อยู่ที่ราคา เริ่มต้น 15 บาท คู่ควรมากที่จะเป็นมื้อเบรกช่วงบ่าย ๆ 

          ร้านกาเมอร์ คาเฟ่ รสชาติดี ราคาเบาๆ เป็นอีกร้านร้านที่ทำให้รู้ว่า ของอร่อยไม่ต้องมีราคาแพงเสมอไป เพื่อน ๆ ลองสั่งออเดอร์มาทานดูนะคะ แล้วจะรู้ว่าเราคิดเหมือนกันหรือไม่ เพียงแค่โหลดแอพ LINE MAN แล้วพิมพ์ชื่อร้าน กาเมอร์ คาเฟ่ กดเลือกเมนู แล้วสั่ง เท่านี้ก็รอคนส่งบริการ สบายๆ อยู่ที่บ้าน หรือที่ทำงานก็ฟินไปกับเมนูในตำนานนี้ได้แล้วค่ะ

เขียนโดย  :  ธนวรรณ

#กาเมอร์ คาเฟ่ #คาเฟ่น่าลองสมุทรปราการ #นั่งชิลคาเฟ่