ไทยนิยม ร้านอาหารไทยรสชาติจัดจ้าน

ไทยนิยม ร้านอาหารไทยรสชาติจัดจ้าน nungchillchill บาร์ลับ ร้านนั่งชิล แฮงเอาท์ ร้านดาดฟ้า

ใครชอบทานอาหารไทยยกมือขึ้น ถ้าถามแบบนี้รับรองได้เลยว่าเกือบทุกคนที่อยู่ในประเทศไทยต้องตอบเป็นเสียงเดียวกันว่า ชอบทานอาหารไทย เพราะเราทานกันมาตั้งแต่เกิด นอกจากจะถูกปากแล้วยังชินกับรสชาติดั้งเดิม หรือก็คืออาหารไทยส่วนมากจะมีรสชาติจัดจ้านแซ่บถึงใจ อย่างเช่นอาหารไทยของร้านไทยนิยม ที่ต้องบอกว่าอร่อยครบรสเป็นอย่างมาก ฟังแค่ชื่อร้านก็พอจะเดากันได้แล้วนะคะว่า เป็นร้านอาหารไทยที่เปิดให้บริการมานานพอสมควรเลยทีเดียว ดังนั้นในเรื่องของรสชาติรับประกันได้เลยว่าต้องอร่อยแน่นอน

ภาพจาก livinginsider.com

เมนูอาหารที่น่าสนใจ

สำหรับอาหารภายในร้านจะเป็นอาหารไทยจากเกือบทุกภาคไม่ว่าจะเป็น ภาคใต้ ภาคเหนือ ภาคอีสาน และภาคกลาง ที่สำคัญยังมีเมนูขึ้นชื่อหลายเมนูเป็นอย่างมาก อาทิเช่น หมูผัดกะปิ ผัดกะเพราเนื้อน่องลาย แกงเหลือง ผัดมะละกอหมูสับ แกงเขียวหวานเนื้อ เชียงใหม่คอมโบ หมูทอดกาดหลวง น้ำพริกหนุ่ม และหมูฮ้อง เป็นต้น ส่วนเมนูของหวานก็อย่างเช่น ลอดช่องน้ำตาลเคี่ยว ไอศครีมกะทิ และข้าวเหนียวมะม่วง โดยทางร้านยังบอกอีกว่าวัตถุดิบที่นำมาเป็นส่วนประกอบของอาหารได้ทำการคัดสรรมาอย่างดี และเป็นวัตถุดิบที่ขึ้นชื่อ อย่างเช่น พริกแห้งยอดสนที่มีกลิ่นหอมจากจังหวัดสกลนคร กะปิเคยตาดำจากคลองโคน และกระเทียมจากจังหวัดศรีษะเกษ ที่สำคัญเครื่องแกงยังเป็นสูตรเฉพาะของทางร้านเองอีกด้วย

บรรยากาศภายในร้าน

ร้านไทยนิยมจะเป็นร้านเล็กๆ ที่มีพื้นที่ภายในไม่กว้างมาก ผนังและอิฐเป็นสีฟ้าคราม เฟอร์นิเจอร์ส่วนใหญ่ทำมาจากไม้ มองดูแล้วสวยคลาสสิกเป็นอย่างมาก โดยลูกค้าสามารถเลือกนั่งทางอาหารได้ทั้งด้านนอกและด้านใน ซึ่งด้านในยังมีชั้นลอยแบบเปิดโล่งที่สามารถขึ้นไปนั่งรับประทานได้อีกด้วย ทำให้ร้านดูโปร่งมากยิ่งขึ้น เรียกได้ว่าบรรยากาศในร้านดีมากๆ เหมาะแก่การนั่งรับประทานอาหารอร่อยๆ เป็นยิ่งนัก

ภาพจาก bkkmunu.com

สถานที่ตั้ง

สำหรับร้านแห่งนี้จะตั้งอยู่ที่ 888/28-29 อาคารมหาทุนพลาซ่า ถนนเพลินจิต ลุมพีนี ปทุมวัน กรุงเทพฯ  สำหรับการเดินทางดูไปแล้วมารถไฟฟ้าบีทีเอสน่าจะสะดวกที่สุด โดยลงที่สถานีเพลิตจิต จากนั้นเดินมาทางที่จอดรถของตึกมหาทุนพลาซ่าประมาณ 200 เมตร มองไปทางซ้ายมือคุณก็จะเห็นป้ายร้านไทยนิยมกันแล้วค่ะ โดยทางร้านจะเปิดให้บริการตั้งแต่วันจันทร์ – วันเสาร์ เวลา 11.30 -21.00 น. และปิดทุกวันอาทิตย์

ใครกำลังมองหาร้านอาหารไทยรสชาติจัดจ้าน ที่มีให้เลือกรับประทานกันได้เกือบทุกภาค เรียกได้ว่ามาที่เดียวครบจบทุกความต้องการ และภายในร้านยังมีบรรยากาศดี แนะนำที่ร้านไทยนิยม รับรองได้เลยว่าคุณจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน สนใจดูพิกัดการเดินทางของร้านไทยนิยมเพิ่มเติมได้ที่นี่กันเลยนะคะ >>

https://g.page/ThaiNiyomBKK?share

#ร้านไทยนิยม #ร้านอาหารไทย #ร้านอร่อยห้ามพลาด