แนะนำคาเฟ่ธรรมชาติอำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม

แนะนำคาเฟ่ธรรมชาติอำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม nungchillchill บาร์ลับ ร้านนั่งชิล แฮงเอาท์ ร้านดาดฟ้า

            ในวันที่อากาศร้อน ๆ อย่างนี้การที่เราจะใช้ชีวิตอยู่แต่ในเมืองใหญ่ ๆ ที่มีทั้งตึกรามบ้านช่องตั้งตระหง่านรายล้อมรอบตัวจนบังลมที่พัดมาและมลพิษจากฝุ่นควันรถราต่าง ๆ ย่อมจะทำให้เสียสุขภาพเปล่า ๆ ครั้นจะหลบอยู่ในห้องปรับอากาศทั้งวันก็เสียค่าไฟแบบบานเลย ฉะนั้นเราจึงอยากแนะนำให้คุณลองเปลี่ยนมาพักผ่อนและหาของอร่อยกันที่คาเฟ่ธรรมชาติอำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐมกันดีกว่า เพราะแถวอำเภอสามพรานเต็มไปด้วยต้นไม้ที่ร่มรื่นมากมายและตึกกับอาคารต่าง ๆ ก็มีไม่เยอะ เหมาะจะเป็นที่หลบความวุ่นวายและอากาศร้อนมาก ว่าแต่มีคาเฟ่ธรรมชาติใดในอำเภอสามพรานที่น่าไปบ้าง เรามาดูกันดีกว่า

O2 Kaffee & Bistro

            O2 Kaffee & Bistro เป็นคาเฟ่ในสวนมะพร้าวของอำเภอสามพรานที่นิยมกันมากในหมู่นักท่องเที่ยวและคนในพื้นที่ เพราะเป็นคาเฟ่ออริจินัลที่สุดซึ่งทำให้เกิดแนวคิดคาเฟ่ธรรมชาติอื่น ๆ ในอำเภอมาจนถึงวันนี้ เมื่อมาสามพรานใครเล่าจะพลาดการดื่มเมนูน้ำมะพร้าว นอกจากคุณจะได้สัมผัสกับการนั่งแบบ Outdoor และภายเรือท่ามกลางสวนมะพร้าวและล่องน้ำขนาดเล็กแล้ว ยังจะได้ดื่มเมนูมะพร้าวมากมายที่อร่อยจนน่าบอกต่อเลย ไม่ว่าจะเป็นชาเขียวมะพร้าว ,มะพร้าวนมสด ,กาแฟมะพร้าว และอาหารอื่น ๆ ที่ทำจากวัตถุดิบธรรมชาติแบบชาวบ้านด้วย เช่น ข้าวอัญชัน เป็นต้น

ที่ตั้ง : ตำบลไร่ขิง อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73210

Google Map : https://goo.gl/maps/joEUDHefeaQwFP6C6

เวลาให้บริการ : เปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00น. – 19.00น.

หมายเลขโทรศัพท์ : 081 874 5388

Lemon Tree

            Lemon Tree เป็นคาเฟ่ใหม่ของอำเภอสามพรานที่เปิดตัวมาได้แค่วันเดียว โต๊ะก็เต็มแล้ว เพราะคาเฟ่นี้ตั้งอยู่ริมสระน้ำสีเขียวฟ้าท่ามกลางหมู่แมกไม้และสวนสีเขียวโดยมีที่ให้ลูกค้านั่งรับประทานอาหารอร่อย ๆ พร้อมกับถ่ายรูปเช็กอินความสดชื่นของเครื่องดื่มที่ใครได้มาอยู่ก็ต้องให้อารมณ์เหมือนตัวเองกำลังนั่งชิลล์ ๆ ริมทะเลกันทั้งนั้น นอกจากนี้ยังมีโซนแพในน้ำด้านหน้า และแพริมน้ำด้านในกับชิงช้าให้นั่งทำกิจกรรมด้วย

ที่ตั้ง : ซอยบางเตย 2 ตำบลบางเตย อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73210

Google Map : https://goo.gl/maps/swbJnjmXT1BYqjRy9

เวลาให้บริการ : เปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.00น. – 20.30น.

หมายเลขโทรศัพท์ : 081 405 4499 , 081 860 3585

ชะตาธรรมชาติ

            หากคุณอยากมาสัมผัสกับวิถีชีวิตริมทุ่งนาสวย ๆ สไตล์สโลว์ไลฟ์ แต่ต้องการอารมณ์เหมือนตัวเองอยู่บาหลีหรือฟิลิปปินส์แล้วล่ะก็ต้องมาที่ชะตาธรรมชาติเลย คาเฟ่นี้เป็นคาเฟ่ที่ตั้งอยู่ในย่านนอกตัวอำเภอสามพรานเล็กน้อยทำให้มีบรรยากาศทุ่งนาสีเขียวกว้างใหญ่ ตัวร้านจะมีลักษณะเป็นแบบโดมทรงแหลมทำจากไม้ไผ่ทั้งหลัง มีทางเดินเชื่อมต่อในโซนต่าง ๆ ซึ่งตามทางเดินจะเป็นระเบียงชมทิวทัศน์แบบ 360 องศา สงบและสุขใจเป็นที่สุด

ที่ตั้ง : ซอยวัดไร่ขิง 26 อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม

Google Map : https://g.page/ChataThammachart?share

เวลาให้บริการ : เปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.00น. – 18.00น.

หมายเลขโทรศัพท์ : 061 326 3624

รูปภาพประกอบ

รูปภาพที่ 1 : https://www.wandeehouse.com/

รูปภาพที่ 2 : https://www.zolitic.com/

รูปภาพที่ 3 : https://pantip.com/

รูปภาพที่ 4 : http://www.painaidii.com/

#คาเฟ่แนวธรรมชาติ #นั่งชิลคาเฟ่ #คาเฟ่สวยนครปฐม