แนะนำคาเฟ่ขึ้นชื่อ สกลนคร

แนะนำคาเฟ่ขึ้นชื่อ สกลนคร nungchillchill บาร์ลับ ร้านนั่งชิล แฮงเอาท์ ร้านดาดฟ้า

สวัสดีค่ะนักท่องเที่ยวทุกคน กลับมาพบกันอีกแล้วในวันนี้ทางเราก็มีคาเฟ่ที่ขึ้นชื่อในสกลนคร หรือ “เมืองหนองหานหลวง” ซึ่งเป็นเมืองที่มีสถานที่ท่องเที่ยวหลากหลาย ทั้งเชิงธรรมชาติ วัดวาอาราม และที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือคาเฟ่ ซึ่งในวันนี้เราก็ได้คัดสรรคาเฟ่มาให้ทุกคนถึง 3 คาเฟ่ด้วยกัน จะมีที่ไหนกันบ้าง ตามไปดูกันเลย

สุขเกษม Coffee & Restaurant

มาเริ่มกันเลยกับคาเฟ่แห่งแรกของวันนี้นั้นก็คือสุขเกษม Coffee & Restaurant เป็นร้านกาแฟเล็ก ๆ แต่มีอาหารครบทั้งคาว หวาน และเครื่องดื่ม เมนูอาหารจานเดียวแนะนำก็จะเป็นข้าวผัด ราดหน้า สปาเกตตีซอสหมู ข้าวคลุกกะเพรา หรือจะสั่งเป็นกับข้าวก็ได้ เช่น ต้มยำ ทะเลผัดผงกะหรี่ ผัดกะหล่ำปลีหมูสับ ทานคู่กับเมนูเครื่องดื่มแสนอร่อยต่างๆ ของทางร้านอย่างกาแฟ ชา และโกโก้ เหมาะมากที่จะชวนครอบครัวมาพักผ่อนทานอาหารกันในวันหยุด ร้านเปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00-20.00 น. และจะปิดทุกวันอังคารนะคะ

ตั้งอยู่ที่ : ถนนสุขเกษม จังหวัดสกลนคร

พิกัด : https://goo.gl/maps/rLhhKEVuEXhLeTuM9

ที่มาของภาพ : www.facebook.com/AISNortheastNo1

กาแฟดริปยิปซี ดงมะไฟ

ไม่รอช้าเรามาต่อกันเลยกับคาเฟ่ต่อมานั้นก็คือกาแฟดริปยิปซี ดงมะไฟ เป็นคาเฟ่กึ่งร้านกาแฟ ที่เหมาะสำหรับใครที่ชื่นชอบการดื่มกาแฟรสขมเข้ม เพราะทางร้านได้คัดสรรเมล็ดกาแฟคั่วเข้ม โดยเฉพาะกาแฟดริป ไม่ว่าจะเป็นดริปเพียว ดริปน้ำผึ้ง ดริปนมสด หรือดริปโกโก้นมสด ก็อร่อยหอมเข้มข้น แถ่หากใครไม่ดื่มกาแฟทางร้านก็มีเมนูอื่น ๆ เช่น นมสด ชาเขียวนมสด ชาเย็นนมสด นมสดคาราเมล ชามะลิลิ้นจี่ เสาวรสโซดา และแอปเปิลโซดา เป็นต้น ร้านเปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 07.00-18.00 น.

ตั้งอยู่ที่ : บ้านดงมะไฟ ตำบลขมิ้น อำเภอเมือง จังหวัดสกลนคร

พิกัด : https://goo.gl/maps/Wmbr2zDdgew1fpEx8

ที่มาของภาพ : www.th.worldorgs.com

Wara’s Cafe

เดินทางมาถึงคาเฟ่สุดท้ายของวันนี้กันแล้วนั้นก็คือWara’s Cafe เป็นร้านกาแฟสดกับขนมโฮมเมด ที่มีเมนูแนะนำคือชาเขียวพรีเมียม และนมสดคาราเมลปั่น ในส่วนของเมนูขนมหวานแนะนำก็จะเป็น บัตเตอร์เค้กลายหินอ่อน ที่มีตัวเค้กมี 3 รสชาติ คือ ช็อกโกแลต ชาเขียว วานิลลา ราดด้วยซอสช็อกโกแลต ร้านเปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.00-18.00 น.

ตั้งอยู่ที่ : ถนนราษฎร์เจริญ ตำบลท่าแร่ อำเภอเมือง จังหวัดสกลนคร
พิกัด : https://goo.gl/maps/hSAQyfSkkWXweS6P9

ที่มาของภาพ : www.thaiticketmajor.com

เป็นยังไงกันบ้างคะ กับคาเฟ่ในสกลนคร ที่เราคัดสรรมาให้ทุกคน น่าไปทั้งนั้นเลยใช่ไหม หวังว่าหากทุกคนได้ไปเยือนสกลนคร คงจะชอบกันนะคะ

#คาเฟ่ สกลนคร #ร้านเด็ดเมืองสกล #นั่งชิลคาเฟ่