แนะนำคาเฟ่ขึ้นชื่อ ศรีสะเกษ

แนะนำคาเฟ่ขึ้นชื่อ ศรีสะเกษ nungchillchill บาร์ลับ ร้านนั่งชิล แฮงเอาท์ ร้านดาดฟ้า

สวัสดีค่ะนักท่องเที่ยวทุกคน กลับมาพบกันอีกแล้วในวันนี้ทางเราก็มีคาเฟ่ที่ขึ้นชื่อในศรีสะเกษ จังหวัดขึ้นชื่อในแดนอีสานใต้ ที่นอกจากจะมีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจแล้ว ก็ยังมีคาเฟ่หลากหลายร้าน และแต่ละร้านล้วนแล้วแต่บรรยากาศดีเหมาะแก่การมานั่งชิลทั้งนั้น ซึ่งในวันนี้เราก็ได้คัดสรรคาเฟ่มาให้ทุกคนถึง 3 คาเฟ่ด้วยกัน จะมีที่ไหนกันบ้าง ตามไปดูกันเลย

MALA Cafe’

มาเริ่มกันเลยกับคาเฟ่แห่งแรกของวันนี้นั้นก็คือMALA Cafe’ เป็นคาเฟ่ที่มาในบรรยากาศแสนหวาน เพราะภายในร้านมีการออกแบบตกแต่งด้วยดอกไม้แสนหวาน เรียกได้ว่าถูกใจสาวๆ ที่ชอบถ่ายรูปอย่างแน่นอน เพราะแต่ละมุมในร้านน่าถ่ายรูปทั้งนั้น และในส่วนของเมนูเครื่องดื่มแนะนำก็จะเป็น มาลา บลอสซั่ม, มาลา บลอสซั่ม คอฟฟี่, นมซากุระ และนมสดกล้วยสด ทานคู่กับขนมหวานของทานร้านรับรองอร่อยเพลินเลยค่ะ ร้านเปิดบริการทุกวันนะคะ ตั้งแต่เวลา 09.00-21.00 น.

ตั้งอยู่ที่ : ถนนเทพา ตำบลเมืองเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดศรีสะเกษ

พิกัด : https://g.page/mala-cafe-sisaket?share

ที่มาของภาพ : www.dek-d.com

Candy Cafe by

เรามาต่อกันเลยกับคาเฟ่ต่อมานั้นก็คือCandy Cafe by เป็นคาเฟ่ที่มาในบรรยากาศความอบอุ่น สบาย โดยตัวร้านเน้นการตกแต่งที่เรียบง่าย ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ในส่วนของเมนูอาหาร เครื่องดื่มก็หลากหลายทั้งบิงซู, ชานม และกาแฟ ที่ทางร้านตั้งใจเสิร์ฟความอร่อยให้ทุกคน ร้านเปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.00 น.

ตั้งอยู่ที่ : ซอยเทพา 6 ตำบลเมืองเหนือ อำเภอเมืองศรีสะเกษ จังหวัดศรีสะเกษ

พิกัด : https://goo.gl/maps/6HKpvVBsYk9szxy87

ที่มาของภาพ : www.th.worldorgs.com

ฟองนม คาเฟ่

เดินทางมาถึงคาเฟ่สุดท้ายของวันนี้กันแล้วนั้นก็คือฟองนม คาเฟ่ เป็นคาเฟ่กลางเมืองศรีสะเกษ ที่มาในบรรยากาศความสบายและเป็นกันเอง ในส่วนของเมนูเครื่องดื่มและของหวานก็มีแนะนำอย่าง Honey Waffle, Orange Cake, Charcoal Burger และ Blueburry Cheesepie ทานคู่กับเครื่องดื่มอร่อยๆของทางร้านสักแก้ว บอกเลยว่าเข้ากันได้ดีลงตัวสุดๆ ใครที่มีโอกาสได้ไปเยือนศรีสะเกษก็ลองแวะไปกันดูนะคะ ร้านเปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08.30-22.30 น.

ตั้งอยู่ที่ : ถนนวันลูกเสือ ตำบลเมืองใต้ อำเภอเมือง จังหวัดศรีสะเกษ
พิกัด : https://goo.gl/maps/43JGRYYzhb3AcUMVA

ที่มาของภาพ : www.blockdit.com

เป็นยังไงกันบ้างคะ กับคาเฟ่ในศรีสะเกษ ที่เราคัดสรรมาให้ทุกคน น่าไปทั้งนั้นเลยใช่ไหม หวังว่าหากทุกคนได้ไปเยือนศรีสะเกษ คงจะชอบกันนะคะ

#คาเฟ่ขึ้นชื่อ ศรีสะเกษ #นั่งชิลคาเฟ่ #คาเฟ่สวยศรีสะเกษ