แนะนำคาเฟ่ขึ้นชื่อ แม่แจ่ม

แนะนำคาเฟ่ขึ้นชื่อ แม่แจ่ม nungchillchill บาร์ลับ ร้านนั่งชิล แฮงเอาท์ ร้านดาดฟ้า

สวัสดีค่ะนักท่องเที่ยวทุกคน กลับมาพบกันอีกแล้วในวันนี้ทางเราก็มีคาเฟ่ที่ขึ้นชื่อในแม่แจ่ม อำเภอเล็กๆ ในจังหวัดเชียงใหม่ที่มีหุบเขาล้อมรอบ มีผู้คนอาศัยจากหลายเชื้อชาติ นับว่าเป็นเมืองวัฒนธรรมที่ยังคงวิถีชีวิตความเรียบง่ายของชาวเมือง และมีสถานที่ท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ เช่น ทุ่งนาขั้นบันได และด้วยความที่เป็นเมืองเชิงธรรมชาติ ร้านอาหาร หรือคาเฟ่ก็จะคงความธรรมชาติด้วยเช่นกัน ซึ่งในวันนี้เราก็ได้คัดสรรคาเฟ่มาให้ทุกคนถึง 3 คาเฟ่ด้วยกัน จะมีที่ไหนกันบ้าง ตามไปดูกันเลย

เพมาคาเฟ่ Pema Cafe

มาเริ่มกันเลยกับคาเฟ่แห่งแรกของวันนี้นั้นก็คือเพมาคาเฟ่ เป็นคาเฟ่ในตัวอำเภอแม่แจ่ม โดยตัวร้านเป็นบ้านไม้สองชั้น ที่มีการออกแบบตกแต่งให้ความรู้สึกอบอุ่น โดยมีคุณแม่ของเจ้าของร้านเป็นคนช่วยขายกาแฟ มีเมนูแนะนำอย่างMidnight Summer หรืออเมริกาโน่ผสมลิ้นจี่ Twilight หรืออเมริกาโน่ผสมน้ำส้ม และ Mountain Sea หรือลาเต้ผสมน้ำตาลสด และหากใครที่เป็นสายถ่ายรูปอัพ ig ร้านนี้ก็เป็นอีกร้านที่ตอบโจทย์เพราะมีมุมที่น่ามาถ่ายรูปเยอะเลย เรียกได้ว่าถ่ายมุมไหนก็สวย

ตั้งอยู่ที่ : ตำบลช่างเคิ่ง อำเภอแม่แจ่ม เชียงใหม่

พิกัด : https://goo.gl/maps/VJSB8pw8RiJJTY89A

ที่มาของภาพ : www.facebook.com/onedaywithwanchai

About A Bean Coffee Brewing

ไม่รอช้าเรามาต่อกันเลยกับคาเฟ่ต่อมานั้นก็คือAbout A Bean Coffee Brewing เป็นคาเฟ่กึ่งร้านกาแฟ ที่ตั้งอยู่ตรงข้ามไปรษณีย์ โดยร้านนี้มีราคาค่อนข้างสมเหตุสมผลเริ่มต้นตั้งแต่ 35-40 บาทเท่านั้น ในส่วนของเมนูกาแฟแนะนำก็จะเป็นกาแฟดริป ที่กลมกล่อม หอม และถือว่าดีมากเมื่อแทบกับราคา ใครที่มีโอกาสได้เยือนแม่แจ่มก็ลองแวะไปจิบกาแฟรสเข้มของทางร้านกันดูนะคะ

ตั้งอยู่ที่ : ตำบลช่างเคิ่ง อำเภอแม่แจ่ม เชียงใหม่

พิกัด : https://goo.gl/maps/Cd7TVJzJgNDLmtpz9

ที่มาของภาพ : www.facebook.com/aboutabean

Travel Hub Mae Chaem

เดินทางมาถึงคาเฟ่สุดท้ายของวันนี้กันแล้วนั้นก็คือTravel Hub Mae Chaem เป็นคาเฟ่เล็กๆในแม่แจ่ม ที่อาจจะไม่ได้ใหญ่โตมากแต่ก็มีเมนูเครื่องดื่มและขนมที่หลากหลายเลย ในส่วนของเครื่องดื่มขอแนะนำเป็นเมนูกาแฟเพราะทางร้านได้ใส่ใจในการเลือกเมล็ดกาแฟชั้นดีมา แต่หากที่ไม่ดื่มกาแฟก็ยังมีเมนูอื่นๆ ทั้งโกโก้ นม ชา โซดา ทานคู่กับขนมของทางร้าน อร่อยเข้ากันสุดๆค่ะ

ตั้งอยู่ที่ : ตำบลท่าผา อำเภอแม่แจ่ม เชียงใหม่
พิกัด : https://goo.gl/maps/QzttPyqYxx1rsVKg7

ที่มาของภาพ : www.wongnai.com/restaurants

เป็นยังไงกันบ้างคะ กับคาเฟ่ในแม่แจ่ม ที่เราคัดสรรมาให้ทุกคน น่าไปทั้งนั้นเลยใช่ไหม หวังว่าหากทุกคนได้ไปเยือนแม่แจ่ม คงจะชอบกันนะคะ

#คาเฟ่เด็ดแม่แจ่ม #เที่ยวคาเฟ่เชียงใหม่ #นั่งชิลคาเฟ่