แนะนำ “Monsoon Tea สาขา One Nimman” คาเฟ่ชายุโรป History 100 Years

แนะนำ “Monsoon Tea สาขา One Nimman” คาเฟ่ชายุโรป History 100 Years nungchillchill บาร์ลับ ร้านนั่งชิล แฮงเอาท์ ร้านดาดฟ้า

            หากคุณเป็นคนที่รักการดื่มชาจากธรรมชาติแท้ในระดับพื้นฐานจนถึงระดับที่เรียกว่ารักแม้แต่ศิลปะการชงชาแล้วล่ะก็ “Monsoon Tea สาขา One Nimman” เป็นหนึ่งในสาขาของร้าน Monsoon Tea ที่ต้นฉบับเป็นร้านขนาดเล็กในตัวเมืองเชียงใหม่ แต่ด้วยความที่เราเห็นว่าร้าน Monsoon Tea สาขา One Nimman มีการออกแบบที่ดูเป็นทางการดั้งเดิมเข้ากับคอนเซ็ปต์ความคลาสสิกของจิตวิญญาณแห่งศิลปะการชงและการดื่มชามากกว่าจึงอยากจะมาแนะนำคาเฟ่สาขานี้ให้ทุกคนได้รู้จัก เพราะหากคุณเป็นสายชาดั้งเดิมแล้วล่ะก็จะหลงรักคาเฟ่นี้มากจนลืมไม่ลงทีเดียว

ทำความรู้จักกับ Monsoon Tea สาขา One Nimman”

            “Monsoon Tea สาขา One Nimman” เป็นคาเฟ่ซึ่งให้กำเนิดโดยชาวต่างชาติที่รวบรวมประวัติศาสตร์ของชาไทยที่มีมากว่า 100 ปีจากป่าเขาในจังหวัดเชียงใหม่มาต้มปรุงเป็นเครื่องดื่มร้อนและเย็น นำมาซึ่งเมนูชาที่หอมอร่อยอย่างมีเอกลักษณ์ของร้านมาจนถึงปัจจุบันที่ผู้คนทุกเพศทุกวัยยังคงให้ความสนใจมาที่นี่กันเป็นจำนวนมาก แม้แต่ชาวต่างชาติ ซึ่งเมนูชาปัจจุบันก็ได้มีการประยุกต์ใหม่ให้มีการเพิ่มหลายเมนูที่ตอบโจทย์ความนิยมของการดื่มชาตามสไตล์คนปัจจุบันได้ แต่ก็ยังคงไม่ทิ้งเมนูชาดั้งเดิมตามสูตรของร้าน Monsoon Tea

ความโดดเด่นของชาจากคาเฟ่ Monsoon Tea คือที่ร้านนี้จะใช้ผลผลิตใบชาหรือใบเมี่ยงจากธรรมชาติโดยไม่ทำลายผืนป่าดั้งเดิมของเชียงใหม่ ไม่มีสารพิษตกค้าง เก็บรักษาในบรรจุภัณฑ์ในคาเฟ่ที่สามารถคงสภาพเพื่อการบริโภคไว้ได้นานและมีอุณหภูมิที่เหมาะสมทำให้ชาที่เราดื่มมีรสชาติหอมอร่อยอย่างมีคุณภาพจากการผ่านกระบวนการพิถีพิถันใส่ใจทุกคน

บรรยากาศของ Monsoon Tea สาขา One Nimman”

            “Monsoon Tea สาขา One Nimman” ถูกออกแบบตัวร้านให้อยู่ในตึกเก่าจำลองสไตล์ยุโรปของโครงการ One Nimman ของตัวเมืองเชียงใหม่ที่คงมนต์ขลังดูไปดูมาคล้ายกับอยู่ที่อิตาลี ซึ่งเมื่อเข้าไปภายในแล้วจะเห็นร้านขนาดกะทัดรัดที่มีภาชนะใส่ใบชาเต็มชั้นในทุกมุมที่เป็นการจัดแสดงประวัติใบชาและการตกแต่งให้แก่ร้านที่เรียบง่ายด้วย จึงเป็นร้านที่ชาผ่อนคลายทั้งเวลาดื่มชาและการชมบรรยากาศเลย

เมนูเด็ดของ Monsoon Tea สาขา One Nimman”

            “Monsoon Tea สาขา One Nimman” จะมีเมนูชา 2 แบบ คือ ชาดั้งเดิมที่ไม่แต่งตกกลิ่น ซึ่งเป็นชาจากธรรมชาติ 100% เช่น frost tea หรือ ชาอูหลงจากอำเภอแม่สลอง lahu black เป็นต้น และอีกแบบ คือ ชาตกแต่งกลิ่นที่เป็นเมนูประยุกต์ให้เข้ากับรสนิยมของคอชายุคใหม่ที่ดื่มง่ายไม่ว่าจะเป็น shanggri-la blend ชาเบลนด์ที่มีส่วนผสมของกุหลาบ ดอกบัว วานิลลา และ ส้ม หรือชากุหลาบ ชาขิง ชาลูกพีช ชาดอกไม้นานาชนิดที่บำบัดอารมณ์ให้ผ่อนคลายลงได้ เป็นต้น

Monsoon Tea สาขา One Nimman

ที่ตั้ง : โครงการ One Nimman ตำบลสุเทพ อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ 50200

Google Map : https://goo.gl/maps/rQ1tFXnVCyi2rQCbA

เวลาเปิดให้บริการ : เปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.00 น. – 22.00 น.

หมายเลขโทรศัพท์ : 052 080 921

รูปภาพประกอบ

รูปภาพที่ 1 : https://hippiedreamer.xyz/

รูปภาพที่ 2 : https://www.chiangmaicitylife.com/

รูปภาพที่ 3 : https://grocery.digibazar.in/

#Monsoon Tea #คาเฟ่ชายุโรป #นั่งชิลคาเฟ่