แนะนำ “Eureka Beach Café” คาเฟ่ Green Grass ริมทะเล @หัวหิน

แนะนำ “Eureka Beach Café” คาเฟ่ Green Grass ริมทะเล @หัวหิน nungchillchill บาร์ลับ ร้านนั่งชิล แฮงเอาท์ ร้านดาดฟ้า

            เคยหรือไม่ที่คุณดูละครแนวที่ดำเนินเรื่องราวความรักของคู่พระนาง ณ บ้านพักริมทะเลที่ด้านหน้ามีสนามหญ้าอันกว้างใหญ่และด้านหลังก็เป็นทะเลที่เห็นเส้นขอบฟ้าได้อย่างสวยงามซึ่งส่วนใหญ่บรรยากาศแบบนี้มักจะไม่ค่อยได้พบเห็นนัก หากจะให้มีเยอะหน่อยก็ต้องเข้าไปถึงในค่ายทหารเรือเลย ซึ่งบางทีก็ลำบาก แต่ถึงอย่างไรก็ยังอยากจะไปสัมผัสกับบรรยากาศสุดชิลล์และโรแมนติกแนวนี้อยู่เหมือนเดิม ขอแค่เป็นพื้นที่ที่มีอิสระ ทำอะไรได้ตามใจชอบในการมาพักผ่อนเท่านั้นก็เพียงพอ มาวันนี้เราจึงอยากมาแนะนำคาเฟ่ที่จะทำให้ความฝันที่ได้เดินทอดน่องบนสนามหญ้าสีเขียวริมทะเลได้เป็นความจริงเมื่อมาที่ “Eureka Beach Café” ที่คุณจะหลงรักคาเฟ่แห่งนี้อย่างที่เราหลงรักแต่แรกเห็นเช่นกัน

ทำความรู้จักกับ Eureka Beach Café”

            “Eureka Beach Café” เป็นคาเฟ่บ้านแบบโมเดิร์นที่ตั้งอยู่บนพื้นที่สนามหญ้าสีเขียวอันกว้างใหญ่ที่มีต้นมะพร้าวสูงปลูกตามมุมต่าง ๆ ติดกับทะเลที่ไม่มีสิ่งใดมาขวางกั้นให้สามารถเห็นวิวผืนน้ำเค็มนอกชายฝั่งได้ไกลจนเห็นเส้นขอบฝากอย่างชัดเจน ซึ่งทำให้บรรยากาศมีความเงียบสงบจนกลายเป็นแหล่งพักผ่อนหย่อนใจแห่งใหม่ที่มีชื่อของหาดส่วนตัวที่หัวหิน โดยหากคุณเป็นคนกรุงเทพมหานครก็น่าจะรู้จักกับร้าน  Eureka Nitro Coffee หรือ Eureka Coffee Tap ที่เป็นร้านกาแฟดังของคนวัยทำงานที่มักจะมานั่งกันเป็นประจำ ร้าน Eureka Beach Café ก็เป็นคาเฟ่เครือข่ายที่ขยายสาขาจากร้านในกรุงเทพมหานครมาอยู่ท่ามกลางความสงบเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่มากขึ้นนั่นเอง อีกทั้งที่นี่ยังมีกิจกรรมให้สามารถตั้งแคมป์บริเวณชายหาดส่วนตัวได้ด้วย

บรรยากาศของ Eureka Beach Café”

            “Eureka Beach Café” ถูกสร้างเป็นอาคารปูนสีน้ำตาลแดงขนาดใหญ่สำหรับรองรับลูกค้าที่อยากเข้ามานั่งชมทะเลในห้องปรับอากาศสบาย ๆ ที่มีหน้าต่างปลอดโปร่งซึ่งด้านหน้าเป็นสวนหย่อมแบบยุโรปที่เหมาะแก่การมาถ่ายรูปและสูดโอโซนธรรมชาติส่วนตัว

ส่วนด้านนอกของตัวคาเฟ่ที่เป็นชายหาดติดทะเลก็จะมีรถตู้แคมป์ปิ้งของยูเรก้าคันใหญ่และที่นั่งแบบเป็นกลุ่มล้อมรอบมาให้เหล่าลูกค้าที่อยากได้บรรยากาศรับประทานของอร่อย ๆ ในอารมณ์เหมือนตัวเองมาพักแรงแอดเวนเจอร์กินลมชิลล์ ๆ ได้นั่งกันโดยมีการตกแต่งด้วยดอกหญ้าสวย ๆ นอกจากนี้หากใครที่ชอบอยู่กับธรรมชาติกลางแจ้ง อาบแดด และเป็นอิสระโดยไม่มีอะไรมาขวางกั้น ไม่อึดอัดล่ะก็ Eureka Beach Café มีที่นั่งแบบหมอนอิงคู่จัดไว้ให้กลางสนามหญ้ากว้างใหญ่ที่คุณสามารถเอนหลังหรือนอนชมทะเลได้แบบสบายใจเฉิบทีเดียว และยังมีลานบาร์สั่งเครื่องดื่มด้านนอกด้วย

เมนูเด็ดของ Eureka Beach Café”

            “Eureka Beach Café” มีเมนูเด็ดที่คุณต้องมาลอง ได้แก่ กาแฟลาเต้ไข่เค็ม, Rose lychee tea, Sakura Yuzu Lemonade, โฮจิฉะข้าวแต๋น, Peanut butter Thai tea และอาหารอร่อยสูตรของร้านอย่างข้าวผัดเจ้าสมุทร, Pranburian pizza, โทสต์เห็ดผัดเนยไข่ดาวน้ำราดซอสชีส และซีซ่าสลัด

Eureka Beach Café

ที่ตั้ง : หมู่ 1 ติดโครงการ Bella Costa เลขที่ 888/324 ถนนปากน้ำปราณ อำเภอปราณบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ 77220

Google Map : https://goo.gl/maps/4B5fQDTySKGwwYTq6

เวลาเปิดให้บริการ : เปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 19.00 น.

หมายเลขโทรศัพท์ : 095 454 9441

รูปภาพประกอบ

รูปภาพที่ 1 : https://th.readme.me/

รูปภาพที่ 2 : https://www.bangkokbiznews.com/

รูปภาพที่ 3 : https://www.wongnai.com/

#Eureka Beach Café #คาเฟ่สวยหัวหิน #นั่งชิลคาเฟ่