ทานอาหารมื้อพิเศษ @The Gardens of Dinsor Palace

ทานอาหารมื้อพิเศษ @The Gardens of Dinsor Palace nungchillchill บาร์ลับ ร้านนั่งชิล แฮงเอาท์ ร้านดาดฟ้า

กินหรูอาหารอิตาเลียน ฟิวชั่น บรรยากาศสุดชิล

ทำความรู้จัก The Gardens of Dinsor Palace ร้านอาหารสุดคลาสสิค บนที่ดินวังเก่าที่แสนจะมีเสน่ห์ แฝงความโรแมนติก

ใครที่กำลังมองหาร้านอาหารสวย ๆ กลางกรุง ที่บรรยากาศดี มีความโรแมนติก ไว้ฉลองทานข้าวกับแฟนในวันสำคัญ ไม่ว่าจะวันครบรอบเป็นแฟน ครบรอบแต่งงาน หรือหาร้านดี ๆ ไว้ทำเซอร์ไพร์สแฟน กินข้าวพร้อมตาพร้อมตากับครอบครัว ขอแนะนำร้าน The Gardens of Dinsor Palace โดยที่นี้ อยู่ในเขตวังดินสอ วังเก่าแก่ตั้งแต่รัชกาลที่ 5 ในยุครัตนโกสินทร์ เนื้อที่กว้างมากถึง 1.5 ไร่ ร่มรื่นมาก ๆ มีต้นไม้น้อยใหญ่ ตกแต่งอาคารและร้านแบบสถาปัตยกรรมยุโรป ถ่ายรูปสวย และมีเสน่ห์อย่างบอกไม่ถูก ด้วยความสวยงาม ความคลาสสิค ทำให้ผู้สืบทอดดูแลวัง ได้มีไอเดีอยากทำร้านอาหาร โดยจะมีทั้งอาหารอิตาเลี่ยน อาหารนานาชาติ และอาหารแนวฟิวชั่น แบ่งพื้นที่ indoor และ outdoor หลายโซน เป็นส่วนตัวมาก ๆ เหมาะจะมาดินเนอร์หรู ๆ 2 คน เปลี่ยนบรรยากาศการทานอาหาร ห้องริมระเบียงกระจกก็สวย หรือจะอยากนั่งทานอาหารกลางสวน และในห้องแอร์ ก็สามารถจองล่วงหน้ามาได้เลย

เมนูเด่น

  • The Gardens Smoked Salmon Pizza
  • spaghetti seafood
  • Mediterranean soup
  • salmon spinach Benedict 
  • Caramelized Onion Soup

สำหรับเมนูแนะนำของร้านนี้ ที่ถ้าได้มาเยือนแล้วต้องลอง ก็จะมีพิซซ่าโฮมเมด หน้าแซลมอนรมควัน มีอาหารไทยสุดคลาสสิค อย่างกุ้งแม่น้ำเผา กุ้งตัวโต ๆ ราดด้วยน้ำจิ้มซีฟู้ดสุดแซ่บ สเต็กไก่สไปร์ซี่ สลัดเนื้อเสื้อร้องไห้ หมูตระไคร้ ใช้เนื้อหมูคุโรบุตะอย่างดี ทานคู่กับอโวคาโด้ และมีเมนู Seared Tuna เนื้ออร่อย สด หวานฉ่ำ อาหารรสชาติดี มีความหลากหลาย ราคาสมคุณภาพ และยังมีเครื่องดื่ม ทั้งค็อกเทล น้ำผลไม้ รวมทั้งเค้ก เบเกอรี่ต่าง ๆ ด้วย จะลองสั่งฮันนี่โทสต์ เค้กมะพร้าว เค้กช็อกโกแลต มาล้างปากปิดท้าย กันอร่อยฟินสุด ๆ กับร้าน The Gardens of Dinsor Palace ที่อยากชวนให้ทุกคนแวะมาลองสักครั้ง ดื่มด่ำบรรยากาศโรแมนติก ที่หาได้ใจกลางกรุง มีความเป็นส่วนตัวและหลีกหนีความวุ่นวายมานั่งทานอาหารชิล ๆ ด้วย

พิกัดร้าน ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท กรุงเทพมหานคร อยู่ระหว่างซอยสุขุมวิท 59 กับ 61 ตรงข้าม UNESCO ปักหมุดตามชื่อร้านได้เลย สามารถเดินทางด้วยรถไฟฟ้าบีทีเอสได้สะดวก เพราะห่างจากสถานีทองหล่อ 400 เมตร และสถานีเอกมัยเพียง 500 เมตร

ติดตามความเคลื่อนไหวของทางร้าน ได้ที่เพจเฟซบุ๊ก : The Gardens of Dinsor Palace  หรือจะสำรองที่นั่งล่วงหน้า โทร 02-714-2112 ยิ่งช่วงเทศกาลควรจองมาล่วงหน้าจะได้ไม่พลาด

ขอบคุณภาพ เฟซบุ๊ก The Gardens of Dinsor Palace

#The Gardens of Dinsor Palace #ร้านอร่อยต้องลอง #ร้านสวยอาหารเลิศ