“Trat Mache” คาเฟ่กระจกสามเหลี่ยมจั่วยุโรปสุดชิค

“Trat Mache” คาเฟ่กระจกสามเหลี่ยมจั่วยุโรปสุดชิค nungchillchill บาร์ลับ ร้านนั่งชิล แฮงเอาท์ ร้านดาดฟ้า

            ไปเที่ยวทะเลกันเถอะ!หากใจของคุณเรียกร้องหากลิ่นอายความเค็มธรรมชาติและความสดชื่นของคลื่นที่แตะสัมผัสกับเท้าพร้อมเม็ดทรายสีขาวนุ่ม ๆ ไม่ว่าใครก็อยากที่จะไปพักผ่อนรับกับความอ่อนละมุนที่เหมือนได้สปาเท้าตลอดเวลาที่เดินบนชายหาดฟังเสียงคลื่นสาดซัดเข้าหาฝั่งกันทั้งนั้น ยิ่งได้หาคาเฟ่ดื่มเครื่องดื่มหอมหวานเย็น ๆ หลังเล่นน้ำเสร็จด้วยแล้วล่ะก็ยิ่งทำให้รู้สึกชิลล์มากเลยด้วย ซึ่งหากคุณกำลังหาสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดติดชายทะเลอันเงียบสงบ ห่างไกลจากเมืองหลวงพอสมควรและได้สัมผัสกับมนต์เสน่ห์ของทะเลสวยภาคตะวันออกพร้อมกับเช็กอินคาเฟ่สวย ๆ ดูแปลกตาเหมาะจะเอาลงช่องโซเชียลมีเดียด้วยแล้วล่ะก็ต้องมาที่จังหวัดตราดเลย เพราะจังหวัดนี้กำลังบูมเรื่องทะเลสวยและคาเฟ่เด็ด ๆ หลายแห่งอยู่มาก ซึ่งเราก็เคยมาแนะนำบางแห่งกันไปแล้ว แต่สำหรับคาเฟ่ “Trat Mache”นี่เราเองก็เพิ่งจะได้มารู้จักเมื่อไม่นานมานี้ เห็นว่ากำลังเป็นที่นิยมด้วยวันนี้จึงไม่พลาดนำมาบอกเล่ารายละเอียดเพื่อการวางแพลนเที่ยวสุขใจของทุกคน

ทำความรู้จักกับ Trat Mache”

            “Trat Mache” เป็นคาเฟ่โมเดิร์นแห่งใหม่ของจังหวัดตราดที่เปิดมาได้ร่วมปีแล้วซึ่งบอกเลยว่าใครที่เป็นสายกินเที่ยวต้องไม่พลาด เพราะคาเฟ่นี้ถือได้ว่าเป็นแหล่งรวบรวมของอร่อยมากมายที่หากใครห้ามใจไม่ไหวก็อาจจะทำให้อ้วนมากขึ้นได้ งานนี้สายลดความอ้วนได้มีความตบะแตกแน่นอน เพราะไม่ว่าจะเป็นอาหารไทย อาหารอิตาเลียน และเครื่องดื่มที่เป็นหมวดหมู่เมนูหลักเหมือนคาเฟ่อื่นแล้ว Trat Mache ก็ยังมีพวกของสดอย่างผักพื้นบ้านและสินค้าของฝากต่าง ๆ อีกทั้งที่เมนูไทย ๆ อย่างกะเพราเองก็มีให้เลือกถึงร้อยเมนูภายในคาเฟ่นี้อีกด้วย เรียกได้ว่าเหมือนมาคาเฟ่กึ่งสตรีทฟู๊ดมาร์เก็ตแบบจบครบในที่เดียวสมชื่อ “Trat Mache” ที่หมายถึง “ตลาดของคนตราด”จริง ๆ

บรรยากาศของ Trat Mache”

            “Trat Mache” ตัวร้านถูกออกแบบมาให้เป็นบ้านแนวนอร์ดิกผสมโพสต์โมเดิร์นที่ผนังทุกด้านล้วนแล้วแต่เป็นกระจกที่สามารถมองออกไปเห็นสวนสีเขียวสวย ๆ ที่อยู่ไม่ไกลจากแม่น้ำตราดมาก ด้านหน้าสามารถมาถ่ายรูปเช็กอินมุมมองสถาปัตยกรรมกระจกสามเหลี่ยมจั่วสุดชิคของอาคารสไตล์ยุโรปได้แบบแนว ๆ มาก โดยภายในคาเฟ่ Trat Mache จะตกแต่งด้วยชั้นแสดงสิ่งของกระจุกกระจิกแบบเรียบหรูและเน้นโต๊ะที่นั่งกับภาพรวมของร้านเป็นโทนแดงกับขาวนวลดูสวยงาม รวมถึงเน้นมุมแนวศิลป์ของโครงสร้างอาคารเป็นหลักทำให้มีความโมเดิร์นแปลกใหม่ดี และโซนร้าน Outdoor ก็จะมีสวนปาล์มที่มีลานสนามหญ้ากว้างมากพอให้สามารถจัดงานเลี้ยงที่มีอุปกรณ์ครบครันรวมถึงเครื่องเสียงด้วย เหมาะกับผู้อยากมาพักผ่อนมากจริง ๆ มาเดี่ยวหรือมาแบบหมู่คณะก็ไฉไล

เมนูเด็ดของ Trat Mache”

            “Trat Mache” มีเมนูอาหารและเครื่องดื่มเด็ดมากมายที่คุณต้องลอง ไม่ว่าจะเป็นกะเพราแซลมอนสปาเกตตี้, เซ็ตเมนูบักกุ๊ดเต๋ที่รสชาติตรงตามต้นตำรับอาหารพื้นเมืองประเทศสิงคโปร์แท้, พิซซ่าแฮมเห็ด, พิซซ่าแกงเขียวหวาน, ชาดอกบัวหลวง, พิตาชิโอ อัฟโฟกาโต้ และอเมริกาโน่

Trat Mache

ที่ตั้ง : 468 ถนนเนินตาแมว ตำบลวังกระแจะ อำเภอเมือง จังหวัดตราด 23000

Google Map : https://goo.gl/maps/fL8fbfwdccRax8ML7

เวลาให้บริการ : เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00น. – 21.00น.

หมายเลขโทรศัพท์ : 092 602 0666

รูปภาพประกอบ

รูปภาพที่ 1 กับรูปภาพที่ 2 : https://www.facebook.com/tratmarche/

รูปภาพที่ 3 : https://www.wongnai.com/

#Trat Mache #คาเฟ่สวย #นั่งชิลคาเฟ่