Fix Pradiphat คาเฟ่น่ารักสไตล์ญี่ปุ่น เปิดสาขาใหม่ย่านปดิพัทธ์

Fix Pradiphat คาเฟ่น่ารักสไตล์ญี่ปุ่น เปิดสาขาใหม่ย่านปดิพัทธ์ nungchillchill บาร์ลับ ร้านนั่งชิล แฮงเอาท์ ร้านดาดฟ้า

            วันนี้เราจะชวนทุกคนไปสัมผัสบรรยากาศดี ที่มีความมินิมอลน่ารักสไตล์ญี่ปุ่น ในย่านประดิพัทธ์พร้อมกับทานเมนูอร่อยของร้าน Fix ที่ในวันนี้ได้มาเปิดสาขาใหม่อยู่ในโครงการ Somewhere ซึ่งมีความแตกต่างจากสาขาแรกที่ศาลาแดง สาขานี้จะมีความน่าสนใจยังไงตามไปดูกันได้ที่ร้าน Fix Pradiphat

(ขอบคุณภาพประกอบจาก: http://tongpaii.me)

            ร้าน Fix Pradiphat สาขาใหม่ย่านปดิพัทธ์ ได้มีการตกแต่งเน้นเป็นโทนสีขาวสะอาดตา เป็นอาคารทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าคล้ายกล่อง มีการตกแต่งแบบเรียบง่ายแต่มีความน่ารักด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ มีการเจาะช่องแสงรูปสี่เหลี่ยมหลากหลายขนาดโดยรอบอาคาร ทำให้ภายในร้านจะได้รับแสงสว่างจากภายนอกในช่วงกลางวันและยังได้ชมบรรยากาศทั่วไปภายในซอยประดิพัทธ์ 17 อีกด้วย

บรรยากาศของร้าน Fix Pradiphat

            บรรยากาศภายในร้าน Fix Pradiphat ตกแต่งแบบเรียบง่ายสไตล์โมเดิร์นมินิมอลที่มีความน้อยแต่มาก ร้านจะเป็นโทนสีขาว เทาและดำ เน้นการเปิดช่องแสงเกือบรอบร้านเพื่อเปิดรับแสงและบรรยากาศจากภายนอก ทำให้การมานั่งทานเครื่องดื่มของที่ร้านได้อรรถรสมากยิ่งขึ้น ที่นั่งภายในร้านก็มีจำนวนที่กำลังพอดีกับขนาดพื้นที่ร้าน ทั้งโต๊ะเล็กและโต๊ะใหญ่

(ขอบคุณภาพประกอบจาก: https://bk.asia-city.com)

ภายในร้านมีบรรยากาศที่อบอุ่นและเป็นกันเอง มีที่นั่งไม่เยอะ ส่วนใครที่ชอบดื่มด่ำกับบรรยากาศภายนอกทางร้านก็มีโต๊ะเล็กๆที่บริเวณหน้าร้าน เหมาะกับการนั่งจิบเครื่องดื่มในวันที่อากาศดีๆพร้อมชมบรรยากาศได้อย่างเพลิดเพลินให้ความรู้สึกที่ดีเป็นอย่างมาก สำหรับใครที่จะมาถ่ายรูปอยากได้แสงสวยๆแนะนำให้มาช่วยเวลาบ่าย เพราะแสงจะส่องบริเวณหน้าร้านซึ่งทำให้เกิดแสงเงาสวยมาก

เมนูแนะนำของร้าน Fix Pradiphat

            ในช่วงเวลาที่คนเยอะอาจจะต้องไปนั่งที่ด้านหลังร้านเป็นพื้นที่กลางแจ้งที่อยู่ภายในโครงการ Somewhere ซึ่งการตกแต่งของที่สาขานี้มีความคุม Mood&Tone ที่ไปในทิศทางเดียวกันกับแนวความคิดในการออกแบบของโครงการ นอกจากทางร้าน Fix Pradiphat จะมีความโดดเด่นทางด้านสไตล์การตกแต่งของทางร้านที่ประทับใจต่อลูกค้าที่มาใช้บริการแล้ว ยังมีเมนูเครื่องดื่มที่พร้อมมอบบริการหลากหลายเมนู

(ขอบคุณภาพประกอบจาก: https://retty.co.th)

            สำหรับเมนูเครื่องดื่มของทางร้าน เราก็ขอแนะนำเมนูซิกเนเจอร์ของทางร้าน นั่นก็คือ Black Tonic เมนูกาแฟน้ำส้ม ที่ตัวกาแฟจะไม่ได้เข้มมาก มีความซ่าช่วยเพิ่มความสดชื่น และเมนู Brownie Frappe เมนูปั่นรสชาติเหมือนทานบราวนี่แบบเข้มข้นที่มาในรูปแบบเครื่องดื่ม ที่มีรสชาติหวานน้อย หอมหวานกลิ่น  บราวนี่ เป็นเมนูที่เมื่อมาเยือนร้านแห่งนี้แล้วต้องไม่พลาดที่จะสั่งมาดื่มกัน

สำหรับสายคาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่น ถ้ามีโอกาสผ่านไปในแถวย่าน ประดิพัทธ์ ก็อย่าลืมลองแวะไปที่ร้าน Fix Pradiphat แล้วนั่งทานเมนูอร่อยๆพร้อมกับรับชมบรรยากาศดีๆทั้งจากภายในร้านและโครงการ Somewhere รับรองว่าคุณจะได้สัมผัสกับบรรยากาศที่น่าประทับใจ ถูกใจสายคาเฟ่อย่างแน่นอน

#Fix Pradiphat #คาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่น #นั่งชิลคาเฟ่