ตำยำพ่อมด คาเฟ่ต์เวทมนตร์แห่งแรกในเมืองพัทยา

ตำยำพ่อมด คาเฟ่ต์เวทมนตร์แห่งแรกในเมืองพัทยา nungchillchill บาร์ลับ ร้านนั่งชิล แฮงเอาท์ ร้านดาดฟ้า

            ยำเป็นอาหารรสเด็ดอย่างหนึ่งที่คนไทยทุกคนต้องรู้จัก แต่ละคนก็จะมียำแบบที่ตนเองชอบ แต่ไม่ว่าคุณจะชื่นชอบเมนูยำแบบไหน ผู้เขียนเชื่อว่าร้านตำยำพ่อมดจะตอบโจทย์ความชอบของคุณได้อย่างแน่นอน เพราะร้านนี้มีสารพัดยำอร่อยจากสูตรน้ำยำรสเด็ด วัตถุดิบที่ใช้ทำยำทุกอย่างก็สด สะอาด ปลอดภัย คุณภาพดี แต่ที่โดดเด่นที่สุดจนดึงดูดลูกค้ามากมาย คือ สไตล์ของร้านที่เป็นดังเมืองเวทมนตร์สมชื่อ ตำยำพ่อมด

ตำยำพ่อมด คาเฟ่ต์เวทมนตร์แห่งแรกในเมืองพัทยา2

มานั่งกินยำในเมืองเวทมนตร์ ที่ร้านตำยำพ่อมด กันเถอะ

            สำหรับใครที่ชื่นชอบการตกแต่งร้านมีสไตล์แฟนตาซีไม่เหมือนร้านอื่น บอกเลยว่าห้ามพลาดร้านนี้ เพราะที่ร้านตำยำพ่อมด จะทำให้คุณรู้สึกเหมือนได้หลุดเข้ามาในโลกแห่งเวทมนตร์ ตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้ามาในร้าน แค่วิธีเปิดประตูร้านก็เก๋ไก๋ลึกลับอย่าบอกใคร เนื่องจากร้านนี้มีประตูลับอยู่ โดยประตูร้านนั้นจะถูกซ่อนอยู่หลังตู้หนังสือ หากคุณต้องการจะเข้าไปก็ต้องแตะส่วนใดส่วนหนึ่งของตู้หนังสือนั้น แล้วตู้หนังสือจะเลื่อนออกเปิดทางเข้าโลกเวทมนตร์ให้กับคุณ เมื่อเข้าไปแล้วเราจะเห็นเตาผิงที่มีไฟลุกโชนตลอดเวลา เพดานด้านบนที่มีแมงมุมตัวใหญ่และชุดคอสตูมอย่างหมวกพ่อมดแม่มด ชุดคลุมแฮร์รี่พอตตอร์ ไม่ว่าคุณจะอยู่บ้านไหน จะเป็นกริฟฟินดอร์ ฮัฟเฟิลพัฟ เรเว่นคลอว์ หรือสลีธีริน ก็สามารถเลือกใส่ตามที่ต้องการได้เลย ใส่ฟรีไม่คิดเงิน ยังมีของเสริมเก๋ๆ อย่างคทาพ่อมดและไม้กวาดแห้ง ใช้เป็นพร็อพถ่ายรูปสวยๆ มาที่นี่ใครไม่ได้รูปกลับไปถือว่าน่าเสียดายเป็นที่สุด นอกจากกิจกรรมแต่งคอสตูม อาหารก็น่าสนใจไม่แพ้กัน ยำที่นี่รสเด็ดมาก ยำทะเลกุ้งก็สดตัวใหญ่ ให้เยอะมาก ในราคาเพียงหลักร้อยเท่านั้น แต่ถ้าใครเป็นสายบุฟเฟ่ต์ เน้นกินเยอะๆแบบจุใจไม่กลัวไส้แหก บอกเลยว่าต้องลองสั่งบุฟเฟ่ต์ของร้านซักครั้ง ร้านนี้มีบุฟเฟ่ต์ให้เลือกอยู่ 3 ระดับ ระดับแรกจะเป็นแบบถูกที่สุด มีเมนูยำและส้มตำต่างๆให้เลือกมากมาย พร้อมทั้งของเสริมกินเล่น อย่างเฟรนช์ฟรายส์ นักเก็ต ขนมปังกระเทียม ขนมจีนและข้าวเหนียวก็สั่งได้ไม่อั้น ส่วนน้ำนั้นไม่มีรีฟิว ต้องสั่งแยกเอาเอง ระดับที่สองจะเพิ่มเมนูของต้มเข้ามาด้วย ไม่ว่าจะเป็นต้มยำ แกงต่างๆ ระดับที่สามบอกเลยว่าหากได้กินสักครั้งต้องฟินแบบจุกๆ เพราะเพิ่มเมนูต่างๆที่เป็นทะเลมาให้ จะสั่งยำที่มีกุ้ง หอย ปู ปลา ตัวใหญ่แค่ไหนใส่เข้ามาก็ได้

ตำยำพ่อมด คาเฟ่ต์เวทมนตร์แห่งแรกในเมืองพัทยา3

            ร้านตำยำพ่อมดเป็นร้านที่เงียบสงบมาก เพราะตั้งอยู่ในซอยค่อนข้างลึก แต่ก็ยังมีผู้คนแวะเวียนมาอุดหนุนเป็นประจำ ด้วยความที่ร้านนี้มีเอกลักษณ์และอาหารอร่อยมาก รสชาติยำค่อนข้างกลมกล่อม เป็นรสชาติยำในอุดมคติเลยก็ว่าได้ หากใครสนใจร้านตำยำพ่อมด ร้านจะเปิดให้บริการเป็นประจำทุกวันตั้งแต่เวลา 11 โมงถึง 2 ทุ่ม ทางร้านมีที่จอดรถไว้ให้ลูกค้าด้วย ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์หรือมอเตอร์ไซค์ก็ไม่หวั่น สำหรับผู้เขียน การไปร้านนี้จัดเป็นประสบการณ์ที่ดี ซึ่งแนะนำเลยว่าทุกคนไม่ควรพลาด

#ร้านตำยำพ่อมด #คาเฟ่แนวเวทมนตร์ #ร้านยำเด็ดพัทยา