ต้องลอง! สเต็ก Kun_9 @ V – Square นครสวรรค์

ต้องลอง! สเต็ก Kun_9 @ V – Square นครสวรรค์ nungchillchill บาร์ลับ ร้านนั่งชิล แฮงเอาท์ ร้านดาดฟ้า

            เมื่อสัปดาห์ก่อนได้มีโอกาสไปห้างสรรพสินค้า V – Square จังหวัดนครสวรรค์มาก็เลยขึ้นไปหาอะไรกินที่ชั้นบนซึ่งเป็นโซนโรงภาพยนตร์ Major สักหน่อย ต้องขอบอกก่อนว่าที่ห้างสรรพสินค้านี้จะมีศูนย์อาหารอยู่ 2 จุด คือ ศูนย์อาหารชั้นล่างที่เป็นแบบดั้งเดิม แต่เราว่าแอร์แทบจะไม่เย็นเลย คนก็เยอะ ราคาอาหารก็สูงอยู่ หากเทียบกับศูนย์อาหารใหม่ที่อยู่ชั้นบนสุด แต่บรรยากาศดี ทำออกมาเป็นแนวศูนย์อาหารอวกาศให้เข้ากับโซนโรงภาพยนตร์ พวกอาหารก็มีให้เลือกหลากหลาย อร่อยและถูกกว่าด้วย เราไม่รอช้ารีบเข้าไปที่ร้าน Kun_9 อย่างรวดเร็ว เพราะอยากินอาหารแบบยุโรปบ้างในโอกาสพิเศษ มาวันนี้จึงอยากรีวิวร้านสเต็ก Kun_9 ให้ทุกคนได้รู้จักกัน

ทำความรู้จักกับร้านสเต็ก Kun_9

            ร้านสเต็ก Kun_9 เป็นร้านอาหารยุโรปแบบ Lunch Menu ง่าย ๆ ซึ่งอยู่ท่ามกลางบรรยากาศอันเงียบสงบของศูนย์อาหาร Food Planet V-Square ที่บรรยากาศดี เงียบสงบ และมีคนมาสั่งอาหารกันที่หน้าร้านนี้อย่างไม่ขาดสายซึ่งพนักงานก็มักจะเรียกลูกค้าอยู่ตลอดเวลาเพื่อให้เข้ามาลองชิมความอร่อย ๆ แบบเด็ด ๆ ของอาหารร้านเขาให้ได้ ประมาณว่าหากไม่มาก็คงรู้สึกว่าพลาดมาก ๆ เพราะความขยันและความตั้งใจในการทำอาหารของพ่อครัวแม่ครัวในร้านจึงทำให้มีแต่คนสนใจเข้าร้านสเต็ก Kun_9 เป็นอันดับต้น ๆ ของศูนย์อาหาร

เมนูร้านสเต็ก Kun_9

            ร้านสเต็ก Kun_9 มีเมนูอาหารยุโรปจานเดียวมากมาย ได้แก่ สเต็กหลากหลายเนื้อคุณภาพ เช่น ไก่ ,หมู ,ปลาดอลลี่ ,เนื้อ ,พอร์คชอป และพวกเมนูสปาเก็ตตี้ซอสมะเขือเทศ ,สปาเก็ตตี้ขี้เมาทะเล ,สปาเก็ตตี้คาโบนาร่า ,ผัดมะกะโรนีหมู ,ผัดมะกะโรนีทะเล ซึ่งราคาจะอยู่ที่ 49 – 69 บาทเท่านั้น ไม่แพงเลย หากเทียบกับวัตถุดิบที่ดูมีคุณภาพเหล่านี้

ความอร่อยของอาหารร้านสเต็ก Kun_9

            เรายืนดูเมนูร้านสเต็ก Kun_9 อยู่สักพักก่อนจะตัดสินใจสั่งเมนูสเต็กหมูกับสเต็กปลาดอลลี่มา พ่อครัวก็ใช้เวลาทำอยู่สักพักใหญ่ก่อนจะส่งจานมาให้ ปริมาณถือว่าเยอะอยู่นะ พออิ่มเลยล่ะ ในจานจะมีสเต็กพร้อมซอสเกรวี่อยู่ตรงกลางท่ามกลางสลัดผัก ,ขนมปังที่หั่นครึ่งแบบแซนวิชทาหน้าด้วยเนยหอม ๆ และเฟรนช์ฟรายหลายแท่ง แต่อะไรก็ไม่น่าทึ่งเท่ากับสเต็กปลาที่มาแบบชิ้นใหญ่เต็มจานอีกแล้ว ซึ่งสเต็กปลาจะให้ซอสสลัดมาเพื่อตัดความมันส์จากการกรอบของปลาที่ถูกทอด

พอลองกินสเต็กหมูไปปรากฏว่าเนื้อนุ่มมาก ซอสเกรวี่ก็มีความหอมเข้มข้นถึงเครื่องปรุงแบบสุดยอด ส่วนสเต็กปลาดอลลี่อันนี้แทบไม่ต้องพูดถึง ตัวแป้งมีความหอมเหมือนแป้งที่ใช้คลุกกับกล้วยทอดอารมณ์นั้นเลย พอความหอมของแป้งกับความนุ่มและยุ่ยของเนื้อปลาดอลลี่มาตัดกับความหวานของซอสครีมสลัดก็ได้รสชาติที่ละมุนสุด ๆ อิ่มเลยมื้อนี้ ใครมานครสวรรค์ก็อย่าลืมแวะหาอะไรกินที่ V – Square กันนะคะ  ร้านสเต็ก Kun_9 เป็นอีกร้านหนึ่งที่แนะนำ

ร้านสเต็ก Kun_9

ที่ตั้ง : ศูนย์อาหาร Food Planet ในห้างสรรพสินค้า V-Square นครสวรรค์

Google Map : https://goo.gl/maps/rr3jjCoKn1vpZxSe8

#ร้านสเต็ก Kun_9 #สเต็กเด็ดนครสวรรค์ #ชิมชิลทั่วไทย