“The Pipe Hostel” คาเฟ่ท่อสุดแนว @จังหวัดสุโขทัย

“The Pipe Hostel” คาเฟ่ท่อสุดแนว @จังหวัดสุโขทัย nungchillchill บาร์ลับ ร้านนั่งชิล แฮงเอาท์ ร้านดาดฟ้า

            เวลานี้นอกจากจังหวัดสุโขทัยจะมีความงดงามของอุทยานแห่งชาติศรีสัชนาลัยและโบราณสถานมากมายที่บอกเล่าถึงความเจริญรุ่งเรืองของเมืองหลวงเก่าสมัยอาณาจักรสุโขทัยดั้งเดิมที่ผู้คนจะได้มาเที่ยวชมศึกษาและสัมผัสกับเรื่องราวอย่างใกล้ชิดราวกับได้ย้อนเวลาไปอยู่ในยุคสมัยนั้นจริงแล้ว ที่จังหวัดสุโขทัยก็ยังมีอีกหนึ่งแลนด์มาร์กใหม่สุดเก๋ไก๋ที่หากนักท่องเที่ยวได้มีโอกาสมาเที่ยวชมโบราณสถานหรือมาทำธุระค้างคืนอยู่ที่จังหวัดนี้แล้วล่ะก็จะต้องมาให้ได้ นั่นก็คือ “The Pipe Hostel” คาเฟ่กึ่งที่พักสไตล์ท่อสุดแนวที่เพิ่งเปิดใหม่ในจังหวัดสุโขทัยได้ไม่นานแต่ได้รับความนิยมจากชาวต่างจังหวัดและชาวสุโขทัยจนเรียกได้ว่าสถานที่ที่ไม่มีวันหลับใหลเลยล่ะ หากอยากรู้ว่าทำไมคุณจึงควรได้มาที่ The Pipe Hostel กันสักครั้งล่ะก็เราจะชวนคุณมารู้จักกับคาเฟ่เด็ด ๆ แห่งนี้กัน

ทำความรู้จักกับ The Pipe Hostel”

            “The Pipe Hostel” เป็นโฮสเทลแห่งใหม่ในตัวเมืองสุโขทัยที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายทางโลกโซเชียล ด้วยลักษณะการออกแบบโฮสเทลที่มีลักษณะเป็นอาคารขนาดย่อมติดตั้งท่อซีเมนต์ทรงกระบอกเป็นส่วนหนึ่งของอาคารซึ่งเป็นแนวคิดที่แปลกใหม่เกินกว่าที่ใครจะคาดคิดว่าท่อซีเมนต์ธรรมดาที่ไม่ได้ใช้แล้วจะสามารถนำมาตกแต่งให้กลายเป็นที่พักกึ่งคาเฟ่เด็ดแบบโมเดิร์นที่ร่ำลือกันในเรื่องความหอมของกาแฟได้แบบไม่น่าเชื่อ

บรรยากาศของ The Pipe Hostel”

            “The Pipe Hostel” สร้างบนพื้นที่กว้างใหญ่บริเวณสนามหญ้าที่ร่มรื่นซึ่งมีด้วยกัน 2 โซน โซนแรกเมื่อคุณขับรถเข้ามาถึงจะเห็นอาคารแนวโมเดิร์นสองชั้นที่มีการตกแต่งหน้าต่างใสด้วยท่อซีเมนต์ตามโครงสร้างของอาคารสีน้ำตาล ทำให้ตัวคาเฟ่ภายในมีความเป็นปูนเปลือยแบบลอฟต์ที่ลูกค้าสามารถมานั่งโต๊ะที่ตั้งแบบเก๋ ๆ ภายในท่อแบบเป็นส่วนตัวติดหน้าต่างที่เห็นทิวทัศน์ธรรมชาติด้านนอกดูปลอดโปร่งได้ ส่วนอีกโซนจะเป็นโฮสเทลที่มีลักษณะบ้านที่มีโครงเป็นท่อในแต่ละหลังซึ่งเป็นห้องพักรายวันแบบเดี่ยวและแบบกลุ่มหมู่คณะด้วย

เมนูเด็ดของ The Pipe Hostel”

            “The Pipe Hostel” มีเมนูเครื่องดื่มกาแฟเด็ดที่คุณต้องมาลองให้ได้ คือ Black coffee orange, Cold Brew Coffee, มัทฉะกาแฟเย็น และเครื่องดื่มกับของหวานอื่น ๆ ที่รสชาติเข้มเข้นอร่อยไม่แพ้กันอย่างน้ำอัญชัน, มะนาวน้ำผึ้ง และเค้กช็อคโกแลตซึ่งจับคู่เมนูเปรี้ยว ๆ ของร้านได้เป็นอย่างดีเลย หากมาแล้วต้องไม่พลาดสั่งเครื่องดื่มแบบจับคู่มา คุณจะได้รู้ว่าความเด็ดของเมนูในร้านอยู่ที่ไหน ยิ่งสายกาแฟก็ย่อมต้องไม่ควรพลาด

The Pipe Hostel

ที่ตั้ง : ตำบลบ้านกล้วย อำเภอเมืองสุโขทัย จังหวัดสุโขทัย 64000

Google Map : https://goo.gl/maps/ghZ1wwgmGEoRtN427

เวลาเปิดให้บริการ : เปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00น. – 22.00น.

หมายเลขโทรศัพท์ : 082 422 5224

รูปภาพประกอบ : https://www.wongnai.com/

#The Pipe Hostel #คาเฟ่สุดแนว #ค่าเฟ่เด็ด สุโขทัย