“Mood Café & Bistro” คาเฟ่สุดชิคแนว Classic Wall

“Mood Café & Bistro” คาเฟ่สุดชิคแนว Classic Wall nungchillchill บาร์ลับ ร้านนั่งชิล แฮงเอาท์ ร้านดาดฟ้า

            มีคนเคยบอกว่า “กำแพง” คือ สถาปัตยกรรมที่บ่งบอกถึงความเป็นศิลปะและยังเป็นสิ่งที่ทำให้สามารถศิลปะลงบนสิ่งนี้อย่างสร้างสรรค์ได้อย่างชัดเจนอีกด้วย และถึงแม้ว่ากำแพงจะเป็นเพียงแค่หินที่ถูกนำมาก่อหรือเป็นปูนดิบ ๆ เรียบง่าย แต่ด้วยมุมและการก่อสร้างอันแข็งแกร่งนั้นก็ทำให้กำแพงเกิดองศาที่สวยงามจนเป็นที่น่าสนใจขึ้นมาได้อย่างน่าอัศจรรย์มากยิ่งขึ้นหากผู้สร้างเข้าใจถึงจิตวิญญาณของมันและสร้างอย่างเหมาะสม หากไม่เชื่อเราอยากให้คุณมาที่ “Mood Café & Bistro” เพราะคาเฟ่แห่งนี้จะทำให้คุณได้เห็นว่าเพียงแค่กำแพงที่ไร้ลวดลายก็สามารถสร้างความงดงามที่โดดเด่นให้อยากมาเยือนได้แล้ว

ทำความรู้จักกับ Mood Café & Bistro”

            “Mood Café & Bistro” เป็นคาเฟ่แนวยุโรปคลาสสิกเปิดใหม่ของพัทยาที่เป็นร้านเครือข่ายเชื่อมกับร้าน Ordinary Coffee ที่หลายคนคงรู้จักกันดีอยู่แล้ว โดยร้านนี้มีจุดขายหลักอยู่ที่อาหารทะเลสูตรเด็ดและแลนด์มาร์กเด่น ๆ ของสภาพแวดล้อมสวนหย่อมและลานหินธรรมชาติที่อยู่ท่ามกลางการโอบล้อมของกำแพงในทุกมุมซึ่งทำให้มีสีตัดกันได้อย่างสวยงามเหมือนเราได้มาอยู่ในเมืองโบราณของยุโรปกึ่งเขาวงกตอิฐขนาดย่อมที่น่าตื่นตาตื่นใจทำให้มีความเป็นส่วนตัวในหลายมุมที่ลูกค้าสามารถมาเลือกพักผ่อนตามอัธยาศัยได้โดยไม่รบกวนกัน

บรรยากาศของ Mood Café & Bistro”

            “Mood Café & Bistro” มีบรรยากาศภายนอกของร้านกระจกขนาดใหญ่บนพื้นที่กว้างขวางท่ามกลางการโอบล้อมของกำแพง ซึ่งในลานสวนหย่อมภายนอกจะมีที่นั่งมากมายซึ่งส่วนใหญ่ผู้คนจะเลือกมานั่งในช่วงเย็นที่มีการแสดงดนตรี ส่วนในเวลากลางวันจะเข้าไปนั่งภายในตัวร้านที่เป็นห้องสไตล์ลอฟต์โมเดิร์นปรับอากาศปลอดโปร่งโทนขาวดำ เน้นแสงสว่างจากภายนอกเป็นหลัก และนอกจากนี้ก็จะมานั่งกันที่โซนภายนอกใกล้เคียงที่ติดกับกำแพงอิฐสีน้ำตาลแดงสว่างให้ได้ฟีลลิ่งเหมือนอยู่ในร้านอาหารสตรีทฟู้ดมุมตึกที่ยุโรปภายใต้ร่มผ้าที่ช่วยให้ไม่ร้อน สามารถได้รูปถ่ายเจ๋ง ๆ อาร์ต ๆ ด้วย

เมนูเด็ดของ Mood Café & Bistro”

            “Mood Café & Bistro” มีเมนูเด็ดตั้งแต่เมนูอาหารจานเดียวง่าย ๆ ทั่วไปจนถึงเมนูยุโรปพิเศษที่คุณต้องมาลอง ได้แก่ ข้าวผัดปู, ข้าวผัดต้มยำกุ้ง, ปีกไก่ทอด, เนื้อกั้งคั่วโบราณ, สเต๊กไก่, Pizza Mood, สปาเก็ตตี้อากิโอ้เบค่อน, พาสต้าอากิโอ้ เบ และเมนูกาแฟลาเต้ คาปูชิโน่ อิตาเลียนบลูโซดา และชาเขียวนมสดเข้มข้นที่เหมาะจะดื่มคู่กับการรับประทานชีสเค้กฟิน ๆ

Mood Café & Bistro

ที่ตั้ง : 22 หมู่ 2 ถนนสุขุมวิท อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี 20150

Google Map : https://goo.gl/maps/VkGC1BBGckVjRQmW7

เวลาเปิดให้บริการ : เปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.00 น. – 21.00 น.

หมายเลขโทรศัพท์ : 064 629 6465

รูปภาพประกอบ

รูปภาพที่ 1 กับรูปภาพที่ 2 : https://www.tripgether.com/

รูปภาพที่ 3 : https://www.wongnai.com/

#Mood Café & Bistro #คาเฟ่สวยน่านั่ง #นั่งชิลคาเฟ่