Drink & Eat @คาเฟ่ Remicone Softcream Garosu – gil Road

Drink & Eat @คาเฟ่ Remicone Softcream Garosu – gil Road nungchillchill บาร์ลับ ร้านนั่งชิล แฮงเอาท์ ร้านดาดฟ้า

            หากคุณกำลังตามหาคาเฟ่ประเทศเกาหลีที่ไม่เน้นการตกแต่งร้านมาก แต่เน้นไปที่เครื่องดื่มแปลกใหม่และมีความอร่อยระดับดีถึงดีมากแล้วล่ะก็วันนี้เราจะพาไปที่คาเฟ่ Remicone Softcream Garosu – gil Road กัน เพราะที่นี่เป็นคาเฟ่เด็ดที่เหล่านักรีวิวมักจะชวนกันไปถ่ายรูปเครื่องดื่มสไตล์ต่างประเทศที่ผสานกับแนวคิดความเป็นเกาหลีลงตัวแบบน่ารักเสมอทำให้เด็กวัยรุ่นและวัยเรียนเข้ามาใช้บริการกันเยอะมาก ๆ ในวันหยุด มาดูกันดีกว่าว่าคาเฟ่ Remicone Softcream Garosu – gil Road จะมีอะไรพิเศษบ้าง

ทำความรู้จักกับ คาเฟ่ Remicone Softcream Garosu – gil Road”

            “คาเฟ่ Remicone Softcream Garosu – gil Road” เป็นคาเฟ่เล็ก ๆ ที่อยู่ย่านคาโรซูกิลของประเทศเกาหลีซึ่งมีลักษณะเล็กกะทัดรัดเพราะเน้นให้ลูกค้านำเครื่องดื่มกับซอฟต์ครีมกลับบ้านมากกว่ามารับประทานที่ร้านเพื่อความสะดวก ซึ่งคุณจะได้สัมผัสกับเมนูเครื่องดื่มแปลกใหม่ที่แม้ราคาจะสูงแต่ด้านรสชาติความอร่อยก็คุ้มค่ากับการได้มาเยือน ยิ่งใครที่เป็นคอนมแล้วได้มาเกาหลีก็ย่อมต้องไม่พลาดร้าน Remicone Softcream Garosu – gil Road

บรรยากาศของ “คาเฟ่ Remicone Softcream Garosu – gil Road”

            “คาเฟ่ Remicone Softcream Garosu – gil Road” มีลักษณะเป็นร้านเล็กซึ่งภายนอกที่ออกแบบมาคล้ายรถเคลื่อนที่สีขาวขายเครื่องดื่มอย่างที่เราเคยเห็นในเมืองไทย แต่แทนที่จะจัดตั้งเป็นแบบเคาน์เตอร์สูงซึ่งสามารถเปิดตู้ด้านหลังรถออกมารับออเดอร์ลูกค้าได้ ร้านนี้กลับจัดสร้างร้านแบบถาวรอยู่บริเวณหัวมุมถนนอันเงียบสงบ แต่ลองได้เข้ามาในร้านวันหยุดก็จะรู้ว่าคนมารอต่อคิวสั่งออเดอร์เครื่องดื่มนมเยอะมาก ๆ ซึ่งเห็นแบบนี้แต่ภายในร้านโทนสีขาวก็กว้างมากพอที่จะให้ลูกค้านั่งรอได้ และมีเคาน์เตอร์ขนาดใหญ่พร้อมด้วยเครื่องมือการทำเครื่องดื่มและทำสายไหมที่ครบครัน ไม่มีการตกแต่งเท่าไหร่นอกจากลวดลายสัญลักษณ์ของเจ้าสายไหมและเครื่องดื่ม ซึ่งคุณจะได้เห็นวิธีการทำเครื่องดื่มสุดพิเศษของร้าน Remicone Softcream Garosu – gil Road ด้วย

เมนูเด็ดของ “คาเฟ่ Remicone Softcream Garosu – gil Road”

            “คาเฟ่ Remicone Softcream Garosu – gil Road” มีเมนูเด็ดที่เมื่อมาเกาหลีต้องมาลองเอกลักษณ์ใหม่ของชาติให้ได้นั่นก็คือ ขนมสายไหมประยุกต์ที่เป็นซิกเนเจอร์ของทางร้านผ่านรายการ The return of superman จนโด่งดังมาแล้ว ซึ่งสายไหมสูตรของทางร้านจะมีหลากสีตามเมนูที่ลูกค้าต้องการ ทั้งสีเทา สีฟ้า สีเหลือง โดยวางบนไอศกรีม ทำให้คุณสามารถสัมผัสกับซอฟต์ครีมที่หวาน ละมุนลิ้น และนุ่มกำลังดี ซึ่งถูกนำมาผสมรวมกับกับวัตถุดิบมากมาย หรือจะเป็นสายไหมกับเครื่องดื่มนมสดคุณภาพมากมายที่ใช้นมสดแท้ หอมคุ้มแน่นอน ซึ่งเมนูแนะนำประจำร้านที่คนมาสั่งกันเยอะที่สุดก็จะเป็น Thunder Bomb ไอศกรีมรสนมที่โปะท็อปปิ้งด้วยสายไหมสีเทาเหมือนก้อนเมฆที่มีฟ้าผ่า และ Hawaiian Beach ไอศกรีมนมผสมบลูโซดา สีฟ้าสดใสซึ่งมีการตกแต่งหน้าตาสายไหมด้านบนให้มีตาและใบหน้าแสดงอารมณ์ต่าง ๆ ด้วย

ที่ตั้ง : สถานีชินซา ทางออก 8

Google Map : https://goo.gl/maps/or4v2CPapV4p6Uxu6

เวลาเปิดให้บริการ : เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00น. – 21.00น.

รูปภาพประกอบ

รูปภาพที่ 1 : http://www.hulutrip.com/

รูปภาพที่ 2 : https://www.wongnai.com/

รูปภาพที่ 3 : https://www.trip.com/

#คาเฟ่ประเทศเกาหลี #Remicone Softcream Garosu – gil Road #นั่งชิลคาเฟ่