“Pink Pool Cafe” คาเฟ่หวานสไตล์เกาหลี Teenagers

“Pink Pool Cafe” คาเฟ่หวานสไตล์เกาหลี Teenagers nungchillchill บาร์ลับ ร้านนั่งชิล แฮงเอาท์ ร้านดาดฟ้า

            จะดีแค่ไหนหากเราได้อยู่ในสถานที่ที่มีแต่ความงดงามอ่อนหวานสไตล์สีลูกกวาดสวย ๆ ที่ไม่ได้เวอร์วังเกินไปและมีการตกแต่งสถานที่ที่ทำให้รู้ว่าบนโลกแห่งความจริงก็มีที่สวย ๆ แบบนี้ด้วย วันนี้เราจึงพาคุณมาที่ “Pink Pool Cafe” คาเฟ่หวานสไตล์เกาหลี ซึ่งมั่นใจว่าเด็กผู้หญิง วัยรุ่นสไตล์หวาน และเหล่าผู้หลงรักบาร์บี้ต้องชอบคาเฟ่นี้กันแน่นอน หากไม่มารับรองว่าคุณต้องเสียใจแน่ เพราะ Pink Pool Cafe จะทำให้คุณได้กลับไปสู่โลกแห่งการ์ตูนอนิเมชั่นบาร์บี้อีกครั้ง

ทำความรู้จักกับ Pink Pool Cafe”

            “Pink Pool Cafe” เป็นคาเฟ่สุดน่ารักเลิฟเวอร์ที่อยู่ภายในโรงแรม “Pink Hotel” ซึ่งตั้งอยู่ใจกลางย่านสยามสแควร์ ซอย 5 นับเป็นมิติใหม่ของโรงแรมในเมืองไทยที่เป็นสีชมพูหมดราวกับอยู่ในดินแดนของบาร์บี้ อีกทั้งยังมีโซนเครื่องสำอางแบรนด์ 3CE ที่สาวแฟชั่นไม่ควรพลาด โดยภายใน Pink Pool Cafe จะเน้นความหลากหลายมากกว่าโซนอื่นตรงที่ตัวร้านถูกออกแบบมาให้เป็นสีพาสเทลและมีสระว่ายน้ำสุดล้ำอยู่ในตัวคาเฟ่ด้วย แต่จะเป็นสระเล็ก ๆ ที่จำลองเอาไว้ให้ดื่มด่ำกับบรรยากาศความเก๋ไก๋เหมือนกำลังนั่งไฮโซอยู่ริมสระตามสไตล์เจ้าหญิงแบบส่วนตัว ๆ เลยล่ะ แล้วก็มีอ่างน้ำยูนิคอร์นที่คุณจะได้รู้สึกหวานจนอยากอยู่ในคาเฟ่นี้ไปนาน ๆ ด้วย

บรรยากาศของ Pink Pool Cafe”

            “Pink Pool Cafe” ถูกเนรมิตมาให้เป็นคาเฟ่สระว่ายน้ำตั้งแต่เปิดประตูเดินเข้ามาในร้านที่คุณจะเห็นว่าคาเฟ่ไม่ได้ตกแต่งอะไรมาก แต่ใช้ลักษณะของห้องที่เป็นกระเบื้องธรรมดาเรียงรายกันเหมือนเวลาที่เราเดินอยู่ในโซนเปลี่ยนชุดของสระว่ายน้ำหรืออยู่ในห้องน้ำนั่นล่ะ ให้อารมณ์แบบนั้นเลย แต่จะมีการเรียงรายกันด้วยสีฟ้าคู่กับสีชมพูพิงค์กี้สดใส แม้แต่ชุดโต๊ะกับเก้าอี้ที่ใช้ก็เช่นเดียวกัน มองดูธรรมดาแต่มีสีสันชมพูเข้ากันกับคาเฟ่เป็นอย่างดี อีกทั้งยังมีเตียงนอนอาบแดดคู่กับกระถางต้นไม้สีเขียวกรีน ๆ ริมสระว่ายน้ำให้ได้ดื่มเครื่องดื่มชมความสดชื่นของสระว่ายน้ำสีฟ้าสดใสโซนในสุดได้แบบอิ่มเอมใจ ซึ่งดูมีความโมเดิร์นมากตัดกันได้ดีมาก และบางโซนก็ยังถูกเนรมิตให้เหมือนย่านเมียงดงของเกาหลีด้วย

เมนูเด็ด ๆ ของ Pink Pool Cafe”

            คาเฟ่ชมพูสดใสแนวบาร์บี้ขนาดนี้ แน่นอนว่า “Pink Pool Cafe” ต้องจัดเต็มเมนูเด็ดที่มีความหวานสดใสไม่แพ้กันอย่าง Cotton Candy Slush ที่เป็นเมนูเครื่องดื่มนมสดโปะหน้าด้วยสายไหมก้อนยักษ์มาเสิร์ฟแบบฟูฟ่องอลังการดาวล้านดวงไปเลย นอกจากนี้ก็มีเมนู Pink Hotel Bangkok ที่เป็นไอศกรีมสีรุ้งมาพร้อมสายไหมฟิน ๆ เหมือนเดิม หรือใครอยากสั่งกาแฟหรือเครื่องดื่มธรรมดามาดื่มชิลล์ ๆ ที่คาเฟ่นี้ก็มีนะคะ สุดท้ายนี้ถ้ามาคนเดียวมันเหงาก็ชวนแฟนมาด้วยกันนะ

ที่ตั้ง : 991 ถนนพระราม 1 แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330

Google Map : https://goo.gl/maps/KakCfhHNgJbB7EYg8

หมายเลขโทรศัพท์ : 02 023 3409

รูปภาพประกอบ

รูปภาพที่ 1 : https://www.tuneprotect.com/

รูปภาพที่ 2 : https://www.dplusguide.com/

รูปภาพที่ 3 : https://anakjajan.com/

#Pink Pool Cafe #คาเฟ่สีชมพู #คาเฟ่สไตล์เกาหลี