“Eyecandy” คาเฟ่ที่เหมือนหลุดไปสู่โลกสองมิติ

“Eyecandy” คาเฟ่ที่เหมือนหลุดไปสู่โลกสองมิติ nungchillchill บาร์ลับ ร้านนั่งชิล แฮงเอาท์ ร้านดาดฟ้า

            หากคุณมีความใฝ่ฝันที่จะได้เห็นภาพของตัวเองอยู่ในโลกของภาพวาดแบบดรออิ้งแล้วล่ะก็ไม่ควรจะพลาดคาเฟ่“Eyecandy” ทุกประการ เพราะคาเฟ่นี้เป็นคาเฟ่ที่เปิดใหม่ได้ไม่นานและได้รับความนิยมจากวัยรุ่นและคนวัยทำงานมากมายมาแบบไม่ขาดสายกันเลยทีเดียว เพราะทุกอย่างในคาเฟ่นี้จะพรางตาให้เราคิดว่า “นี่ฉันเข้าไปอยู่ในโลกของการ์ตูนแล้วจริง ๆ หรือ!? แล้วอยู่ไปนาน ๆ จะกลายเป็นภาพวาดไหมเนี่ย” หากอยากรู้จักกับคาเฟ่ Eyecandy ให้มากขึ้นก็ตามมาเลย

ทำความรู้จักกับคาเฟ่ Eyecandy”

            คาเฟ่ “Eyecandy” เป็นคาเฟ่ธีมสองมิติที่ไม่มีใครเหมือนและอาจเป็นแห่งแรกของเมืองไทยในเวลานี้ บอกเลยว่าที่ประเทศเกาหลีคาเฟ่แนวนี้กำลังเป็นที่นิยมมาก เพราะด้วยการตกแต่งของคาเฟ่ Eyecandy ที่เหมือนฉากต่าง ๆ ซึ่งมีธีมสีขาวสะอาดตาทำให้ภายในมีความโดดเด่นจนเหมือนเราได้รับประทานของอร่อยในโลกของการ์ตูนที่มีความสบาย เหมือนอยู่ในโลกแห่งความฝันที่เป็นอิสระ ไร้ขอบเขต และกฎเกณฑ์ ยิ่งใครที่เป็นสายสถาปนิกหรือสายชอบความหวานทางด้านการวาดภาพและแสงเงาแล้วล่ะก็ย่อมจะไม่พลาดมาที่คาเฟ่นี้เลย

บรรยากาศของคาเฟ่ “Eyecandy”

            คาเฟ่ “Eyecandy” จะมีพื้นที่ขนาดกะทัดรัด การตกแต่งบรรยากาศทั้งภายในและภายนอกโดดเด่นด้วยฉาก เฟอร์นิเจอร์และภาพวาดที่ถูกออกแบบมาให้เป็นลายเส้นสองมิติสีขาวตัดดำซึ่งแม้จะทำให้ตัวร้านมีเพียงแค่สองสีเท่านั้น แต่ก็เกิดความแปลกแบบอาร์ต ๆ ที่ลงตัวราวกับภาพวาดของศิลปินคุณภาพ มีจุดให้ถ่ายรูปมากมายตั้งแต่มุมรถเข็นสองมิติที่น่าตื่นเต้นซึ่งเกิดจากการทาสีและลงรายละเอียด ต้นไม้จำลอง และมุมโซฟาเก้าอี้ต่าง ๆ  ที่ต้องบอกว่าถ่ายสิบรูปก็ยังไม่พอกับความตื่นเต้นนี้ ยิ่งเราสามารถสัมผัสกับสิ่งที่เป็นสองมิติสไตล์โลกแห่งการ์ตูนภาพวาดได้ก็ยิ่งทำให้รู้สึกว่ามันวิเศษกว่าคาเฟ่แนวการ์ตูนทั่วไปมาก

เมนูในคาเฟ่ “Eyecandy”

            คาเฟ่ “Eyecandy” มีเมนูอร่อย ๆ หลากหลายที่คุณต้องมาลองไม่ว่าจะเป็นอาหารคาวอย่างสเต๊ก ,สลัด ,สปาเก็ตตี้ ,ปีกไก่ทอด สลัดหมูย่างน้ำจิ้มแจ่ว และเค้กรูปร่างการ์ตูน แปลกตามากมาย เช่น เค้กกระบองเพชร ,เค้กซานต้า ,ชีสทอมแอนด์เจอร์รี่ ,ชีสเค้กบราวนี่ ,เค้กดับเบิ้ลช็อค ,ไลม์เมอแรง อีกทั้งยังมีเครื่องดื่มเด็ด ๆ เช่น Eyecandy Whitechoc ,บลูเบอร์รี่โซดา ,เมลโล่ลาเต้ ,นมสดพาสเทล ,ม็อกเทล ,คาปูชิโน่ ,เอสเปรสโซ่ ,non-Coffee และพวกสมูทตี้สุดจี๊ดดับความกระหายจากอากาศร้อน ๆ ด้านนอก เป็นต้น

Eyecandy

ที่ตั้ง : 10 ถนน ราชพฤกษ์ โครงการ J-Arena กรุงเทพมหานคร (อยู่ในโครงการ J-Arena ถนนราชพฤกษ์ ตรงข้ามกับ The Circle)

Google Map : https://g.page/eye-candy-2dcafe?share

เวลาเปิดให้บริการ : เปิดให้บริการทุกเวลา ตั้งแต่เวลา 09.00น. – 24.00น.

หมายเลขโทรศัพท์ : 091 516 6363

รูปภาพประกอบ

รูปภาพที่ 1 กับรูปภาพที่ 2  : https://travel.kapook.com/

รูปภาพที่ 3 : https://www.chillpainai.com/

#Eyecandy #คาเฟ่โลกสองมิติ #นั่งชิลคาเฟ่