แนะนำคาเฟ่สไตล์ดินแดนเทพนิยาย

แนะนำคาเฟ่สไตล์ดินแดนเทพนิยาย nungchillchill บาร์ลับ ร้านนั่งชิล แฮงเอาท์ ร้านดาดฟ้า

            เพราะอยู่ในโลกแห่งความจริงแล้วไม่มีอะไรที่แปลกใหม่ วัน ๆ ก็เจอแต่เรื่องราวกิจประจำตัววนซ้ำ ๆ เดิม ๆ ต่อไป หากปล่อยให้ชีวิตเป็นแบบนี้ทุกวันก็คงไม่คุ้มค่ากับการได้เกิดมากันพอดี เพราะเราเองก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าอยากจะไปหาที่สงบ ๆ ซึ่งเป็นโลกแห่งเทพนิยายสวย ๆ ไม่มีใครมาขัดขวางความเพลิดเพลินของเราและหากจะให้ดีก็มีความชอบตรงกันด้วย แต่ที่แบบนั้นจะมีจริงหรือ? แน่นอนว่ามีอยู่…นี่คือคำพูดของ “จีเซล”จากภาพยนตร์เรื่อง “Enchanted” หากคุณอยากมาอยู่ท่ามกลางโลกสวย ๆ แล้วล่ะก็คาเฟ่น่าจะเป็นที่ตอบโจทย์ให้คุณได้มากที่สุด เพราะนอกจากจะได้รับประทานของอร่อยแล้วยังได้เริงร่าอยู่ในโลกเทพนิยายด้วย มาวันนี้เราก็จะพาคุณไปตามหาคาเฟ่สไตล์ดินแดนเทพนิยายกัน จะมีที่ไหนบ้างมาดูกันเลย

Perhaps Rabbits

            Perhaps Rabbits เป็นคาเฟ่แบบบ้านโพรงกระต่ายที่มีการจำลองดินแดนเทพนิยายแบบเรื่อง “Alice In Wonderland”มาใช้ในการตกแต่งบรรยากาศภายในร้านที่มีความเป็นสามมิติไม่ว่าจะเป็นผนังที่ลงการวาดภาพเป็นฉากป่าไม้ พื้นที่เป็นลายกระดานหมากรุกและมีต้นไม้จำลองสีแดงของโลกนิทานตั้งอยู่บริเวณฉากสามมิติทำให้เรารู้สึกได้ด้วยตาราวกับห้องมีความกว้างแบบลึกลับพอสมควร ส่วนเมนูในร้านจะเด่นไปทางเค้กที่มีการตกแต่งด้วยวัตถุดิบพิเศษไม่ว่าจะเป็นเลม่อนทาร์ตแป้งกรอบตกแต่งด้วยเมอแรงค์หลากสีและน้ำตาลรูปไพ่ ,เค้กช็อกโกแลตสอดไส้ครีมคาราเมลที่ทำเป็นรูปท่อนไม้ เป็นต้น

ที่ตั้ง : 5/1 ซอย เอกมัย 10 แขวง คลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110

Google Map : https://goo.gl/maps/xFc717kfPSnhdkiWA

เวลาเปิดให้บริการ : เปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00น. – 20.00น.

หมายเลขโทรศัพท์ : 096 616 3314

Mermaid Castle

            Mermaid Castle เป็นคาเฟ่กึ่งร้านขายเสื้อผ้าเครื่องประดับสุดเก๋ และของที่ระลึกสำหรับเด็กมากมาย ซึ่งชั้นล่างจะเป็นร้านขายเสื้อผ้า ส่วนชั้นที่สองเป็นคาเฟ่ซึ่งตัวร้านจะมีขนาดเล็ก เป็นโทนสีน้ำเงิน ,สีชมพู และสีม่วงซึ่งราวกับเราได้เข้าไปอยู่ในโลกเทพนิยายบาร์บี้ในภาคเจ้าหญิงเงือกใต้ทะเลเลย เรียกได้ว่าโทนหวานเจี๊ยบ ซึ่งของอร่อย ๆ หลักในคาเฟ่ก็คือ Signature Set ราคา 590 บาท อันประกอบไปด้วยคัพเค้กหางนางเงือก คุกกี้หอยไข่มุก และเค้กวาฟเฟิลที่สามารถเลือกได้ ซึ่งคุณจะได้ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศโลกใต้ทะเลสีพาสเทลที่วาดออกแบบน่ารัก เหมาะกับคนรักความสดใสแห่งวันวานและเด็ก ๆ มาก

ที่ตั้ง : 236 สยามสแควร์ ซอย 2 แขวง ปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330

Google Map : https://goo.gl/maps/pYYEnS6HsE5LLi4m9

เวลาเปิดให้บริการ : เปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 12.00น. – 21.00น.

หมายเลขโทรศัพท์ : 062 054 1494

My Castle Café

            My Castle Café เป็นคาเฟ่ดินแดนเทพนิยายสีชมพูที่เหมาะกับคนที่ชอบดอกไม้และปราสาท เพราะคาเฟ่นี้จะตกแต่งบรรยากาศรอบด้านเป็นดอกไม้สีชมพูเต็มทั่วเพดานท่ามกลางที่นั่งยุโรปแบบหรูหราราวกับพระราชวังที่เป็นห้องโถงใหญ่ มีผนังยาวที่ถูกวาดเป็นฉากปราสาทท่ามกลางสายรุ้งและสัตว์ในเทพนิยายหรรษามากมายเป็นจุดโดดเด่น และเมนูชาของที่นี่ก็หอมและเด็ดมาก ต้องมาลองให้ได้

ที่ตั้ง : A12 โครงการ On green ถนนเลี่ยงเมืองนนทบุรี ตำบลบางกระสอ อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี 11000

Google Map : https://goo.gl/maps/PkVnvGLP4x4MEuBL7

เวลาเปิดให้บริการ : เปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 11.00น. – 21.30น.

หมายเลขโทรศัพท์ : 065 539 4040

รูปภาพประกอบ

รูปภาพที่ 1 : https://board.postjung.com/

รูปภาพที่ 2 : https://www.forfur.com/

รูปภาพที่ 3 : https://th.openrice.com/

รูปภาพที่ 4 : https://www.paiduaykan.com/

#คาเฟ่เทพนิยาย #คาเฟ่น่ารัก #นั่งชิลคาเฟ่