7 ร้าน Rooftop ในกรุงเทพฯ บรรยากาศดี วิวสวย

7 ร้าน Rooftop ในกรุงเทพฯ บรรยากาศดี วิวสวย nungchillchill บาร์ลับ ร้านนั่งชิล แฮงเอาท์ ร้านดาดฟ้า

                  ร้านอาหารสไตล์ Rooftop เป็นสถานที่ที่ให้ความรู้สึกเหมือนว่ากำลังยืนอยู่บนก้อนเมฆ ลอยล่องบนท้องฟ้าเปิดกว้าง ทำให้รู้สึกสบาย ผ่อนคลายจากความตึงเครียด หลีกหนีความวุ่นวายในชีวิตจริง ด้วยความพิเศษนี้ จึงเป็นที่นิยมเป็นอย่างมาก สำหรับผู้ที่อยากสัมผัสประสบการณ์แบบเห็นวิวสวย 360 องศา ท่ามกลางบรรยากาศสบาย ๆ กลางกรุงเทพมหานคร

                  หลายคนเมื่อมีอาการเครียดจากการทำงาน และพบเจอกับเรื่องต่าง ๆ ในแต่ละวันสร้างความไม่สบายใจเกิดขึ้น จึงต้องการหาสถานที่ผ่อนคลายอารมณ์ เพื่อให้ร่างกายได้พักผ่อนหย่อนใจทางเลือกแรก ๆ คงหนีไม่พ้น ร้านสไตล์ Rooftop หรือร้านอาหารบนดาดฟ้า

เพราะสถานที่เหล่านั้นจะทำให้รู้สึกราวกับว่ากำลังนั่งรับประทานอาหารอยู่บนก้อนเมฆที่ล่องลอยไปในอากาศ หลีกหนีจากความวุ่นวายที่เกิดขึ้นในระหว่างวัน ทำให้รู้สึกสบาย ผ่อนคลาย หยุดพักจากความเครียด

ช่วงเวลาแห่งการรับประทานอาหารที่มีแต่ความสุขจนไม่อยากให้เวลาผ่านพ้นไป จึงเป็นความรู้สึกที่พิเศษ ท่ามกลางบรรยากาศสบาย ๆ วันนี้มี 7 ร้านสไตล์ Rooftop ในกรุงเทพฯ บรรยากาศดี วิวสวย อาหารอร่อย มาแนะนำให้ไปฟินกัน

ร้านอาหารแบบ Rooftop ที่โดนใจ

                  หากกำลังมองหาร้านอาหารบนดาดฟ้าที่มีบรรยากาศดี ๆ เหมาะสำหรับพาคนรักหรือกลุ่มเพื่อนเพื่อสร้างความประทับใจและบรรยากาศสุดแสนโรแมนติก ร้านอาหารสไตล์ Rooftop ในกรุงเทพฯ มีมากมายหลายแห่ง ที่มีวิวสวย อาหารอร่อยถูกปากถูกใจ มีให้เลือกมากมายหลายที่ให้ได้เลือก หากพร้อมแล้วไปกันเลย

ร้าน Rooftop ในกรุงเทพฯ ไปที่ไหนดี

                  1. ร้าน Top Knot – Rooftop Bar & Restaurant in Bangkok ร้านนี้ตั้งอยู่บนดาดฟ้าของโรงแรม Hotel Once Bangkok แถวถนนเจริญกรุง มีอาหารให้เลือกหลากหลาย ตามความชอบของแต่ละคน อีกทั้งสไตล์การตกแต่งบาร์เป็นแบบเรียบง่าย พอดี ไม่มากไม่น้อยจนเกินไป

แต่สิ่งที่เราตามหาคือตรงดาดฟ้านี้แหละ ที่มีความโปร่งโล่งสบาย ทำให้ช่วงเวลาดี ๆ เกิดขึ้นได้ในยามค่ำคืน สามารถมองเห็นหมู่ดาวได้อย่างชัดเจน หรือจะนั่งกินลมชมวิวท่ามกลางบรรยากาศดี ๆ ได้อย่างลงตัว โดยทางร้านจะเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 18.00 – 24.00 น. โทรศัพท์สอบถามได้ที่ 0-2688-2596

                  2. ร้าน Vertigo TOO ร้านนี้ตั้งอยู่ในเขตสาทรใต้ โดยอาหารเสิร์ฟมาแบบ Cross-Cultural มีให้เลือกหลายชนิด จะใช้เป็นมุมนั่งชิลตั้งอยู่กลางใจเมืองก็ดูดี นอกจากนี้ยามค่ำคืนยังใช้เป็นสถานที่แฮงค์เอาท์ได้อีกด้วย บรรยากาศดี อาหารอร่อย ฟังดนตรีสดเพราะ ๆ นั่งได้อย่างสบายใจ บรรยากาศดี วิวสวย ไม่แพ้ที่อื่นอย่างแน่นอน ร้านนี้เปิดให้บริการเวลา 17.00 – 01.00 น. โทรศัพท์จองโต๊ะหรือติดต่อสอบถาม โทร. 0-2679-1200

                  3.ร้าน Siwilai City Club ผู้ที่ชื่นชอบชมวิวกรุงเทพฯ บรรยากาศ  Rooftop อย่างแท้จริง ต้องที่นี่เลย ทั้งนี้การเดินทางสะดวกสบายเพราะติดกับสถานีรถไฟฟ้า ร้านตั้งอยู่บนชั้น 5 ของห้าง Central Embassy ชิดลม ดื่มด่ำกับบรรยากาศดี ๆ พร้อมอาหารและเครื่องดื่มที่มีให้เลือกมากมายหลากหลายชนิด ร้านเปิดให้บริการ 10.00 น. เป็นต้นไป โทรศัพท์สอบถามเพิ่มเติม 0-2160-5631

                  4. ร้าน Vanilla Sky อีกหนึ่งสถานที่มีจุดเด่นที่สามารถชมพระอาทิตย์ตั้งแต่เริ่มตกดินจนถึงดึกได้ ร้านตั้งอยู่บนชั้น 35 ของโรงแรม Compass SkyView Hotel บริการอาหารและเครื่องดื่มมากมายหลายสไตล์ รับรองว่าจะดื่มด่ำ และสนุกสนานเหมาะกับการเฉลิมฉลองในช่วงเวลาพิเศษต่าง ๆ ร้านเปิดให้บริการเวลา 17.00 – 01.00 น. สอบถามสำรองจองโต๊ะโทรศัพท์ 0-2011-1111

                  5. ร้าน View Rooftop Bar Bangkok ร้านนี้มีความพิเศษตรงที่สามารถมองวิวได้ถึง 360 องศา ตั้งอยู่บนชั้น 9 ของโรงแรม Novotel Bangkok Platinum ประตูน้ำ จะพบกับอาหารสไตล์ฟิวชั่นที่มีให้เลือกทานได้อย่างจุใจ สามารถนั่งชิล ฟังดนตรีสดจากนักร้องคุณภาพ หากใครได้มาสัมผัสร้านนี้จะประทับใจจนไม่รู้ลืม ร้านเปิดตั้งแต่เวลา 08.00 – 01.00 น. สอบถามได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 0-2209-1700

                  6. ร้าน Up and above Restaurant and Bar ร้านนี้เหมาะกับการนั่งชิล ๆ ชมวิวฟิน ๆ เป็นอย่างมาก ร้านตั้งอยู่ที่ Park Ventures 57 ถนนวิทยุ ที่นี่เปิดบริการตอนกลางวันเป็นอาหารบุฟเฟ่ต์นานาชาติ ส่วนช่วงเย็นเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 18.00 – 01.00 น. ความพิเศษคือโซนระเบียงให้นั่งรับลม ชมวิว รับรองว่าบรรยากาศดี ใครไปก็รัก สอบถามได้ที่โทรศัพท์ 0-2687-9000

                  7. ร้าน Above Eleven Rooftop Bar & Restaurant ใครที่ชื่นชอบบรรยากาศดี ๆ วิวสวย ๆ อารมณ์สวนจำลองสีเขียวสบายตา ต้องเป็นที่นี่ ซึ่งอยู่บน ชั้น 33 ของโรงแรมเฟเซอร์ สวีท สุขมวิท 11 ด้วยแนวความคิดสวนในเมือง เพราะที่นี่รายล้อมด้วยสีเขียวของสวนจำลอง เหมาะแก่การทานอาหารและเครื่องดื่ม มีความโรแมนติกไปอีกแบบ เปิดบริการตั้งแต่เวลา 18.00 – 02.00 น. ติดต่อสอบถามได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 08-3542-1111

                  ความรู้สึกเคลิบเคลิ้มกับอาหารที่ถูกปาก บรรยากาศที่ถูกใจ แสนประทับใจร้านอาหารแบบ Rooftop หรือร้านอาหารบนดาดฟ้า ที่สร้างให้เกิดความสุขสนุกสนาน เหมือนกับว่าได้นั่งอยู่บนก้อนเมฆ ชมวิวสวย ๆ บรรยากาศดีๆ สร้างความประทับใจให้กับกลุ่มเพื่อนหรือแม้แต่คนรัก ไม่พลาดกับทุกช่วงเวลาแห่งความทรงจำกับสถานที่เหล่านี้อย่างแน่นอน

เครดิตภาพ : paimayang.com / th.tripadvisor.com / pantip.com 

#ร้าน Rooftop #ร้ายดาดฟ้าวิวสวย #นั่งชิลดาดฟ้า