SHUGARDENN ร้านขนมฟิวชั่น ปากซอยประชาราษฎร์บำเพ็ญ 16

SHUGARDENN ร้านขนมฟิวชั้น ปากซอยประชาราษฎร์บำเพ็ญ 16 nungchillchill บาร์ลับ ร้านนั่งชิล แฮงเอาท์ ร้านดาดฟ้า

คาเฟ่สมัยนี้ก็เยอะมาก อาหารก็เยอะด้วย แต่ส่วนใหญ่มักจะแยกประเภทกันไปเลยซะส่วนใหญ่ แต่วันนี้จะมาแนะนำร้านคาเฟ่ สายผสม SHUGARDENN ร้านขนมฟิวชั้น เป็นร้านที่น่ารักและน่าสนใจร้านหนึ่งเลย เพราะทางร้านเป็นร้านที่ขนมหวานก็อร่อย ทางด้านอาหารก็ไม่ได้แพ้กัน

ร้านเป็นร้านสไตล์น่ารัก ถ้าผ่านมาแถวนี้จะสะดุดตามาก ๆ เพราะว่าเป็นร้านเดียวเลยที่ตั้งอยู่โซนนี้ และเป็นร้านที่ดูดีมีเอกลักษณ์ ติดถนนใหญ่ตรงหน้าปากซอย ประชาราษฎร์บำเพ็ญ 16 เลย ใครที่อยู่ย่านห้วยขวาง อยากให้มาลองกันนะ

(ขอบคุณภาพประกอบ : https://asian-traveller.com/ )

SHUGARDENN ร้านขนมฟิวชั้น ปากซอยประชาราษฎร์บำเพ็ญ 16  2

(ขอบคุณภาพประกอบ : https://asian-traveller.com/ )

บรรยากาศร้านถ้าใครเคยเข้าไปจะรู้ว่า ตกแต่งออกมาได้สบายตาสบายอารมณ์มาก ๆ เหมือนเดินเข้าไปอีกโลกนึงเลย เพราะข้างนอกเป็นถนนใหญ่ ข้างในร้านให้อารมณ์นั่งเล่นส่วนไม้ แต่ร้านนี้ไม่ได้มีดีแค่บรรยากาศ เพราะถ้าเรื่องที่โดดเด่นเลยขนมหวาน ขนมทางร้านเป็นขนมที่เรียบง่าย แต่อร่อยมาก พอบวกกับบรรยากาศที่ร้านทำให้รู้สึกว่าอยากนั่งชิลไปยาว ๆ เลยก็ว่าได้ ผ่อนคลายสุด ๆ และมีที่ชาร์จแบตกับไวไฟให้ด้วยนะ สายขนมหวาน หรือสายนั่งทำงานนั่งติวหนังสือ แนะนำ SHUGARDENN ร้านขนมฟิวชั้น เลย ถ้าใครมาแล้วห้ามพลาดกับการสั่งบิงซูร้านนี้เชียวนะ เพราะเป็นของขึ้นชื่อสุด ๆ สายของหวานห้ามพลาด ไม่เชื่อต้องไปพิสูจน์หรือตามดูรีวิวของที่ร้านได้เลย ไม่ว่าใครมาก็ต้องติดใจบิงซูของทางร้านกันสุด ๆ หรือจะเป็นโทสของที่ร้านก้ไม่แพ้กันนะ อธิบายยากจริง ๆ กับของหวานที่ร้านนี้เพราะอร่อยทุกอย่าง งั้นเดี๋ยวจะบอกแบบคร่าว ๆ ให้ฟังน่ะว่ามีอะไรบ้าง มีบิงซู (มีหลายหน้าให้เลือกเช่น บิงซูบิงบับ / บิงซูสุดยอด / บิงซูชูกาเด้น) , โทส (มีหลายหน้าเช่น ฮันนี้โทส / โทสสี่ทิศ / โทสโซฮอส) , โรตีดับเบิ้ลชีส , ช็็อคโกแลตลาวา

หรือจะเป็นข้าวจานเดียวก็มีนะ เช่น กะเพรา (หมู / ไก่ / ทะเล) , ข้าวผัดกุ้ง ,ข้าวหมูทอด , มาม่าเกาหลี หรือจะเป็นคาวหวานก็มี เช่น พิซซ่า , สปาเกตตี บอกได้คำเดียวว่าร้านนี้ครบมาก ๆ ไม่ใช่แค่ขนมที่ดี อาหารก็อร่อย บอกเลยว่าอร่อยทุกเมนู เพราะทางร้านคิดสูตรขึ้นมาเอง ปรับนิดแต่งหน่อยให้เข้ากับรสชาติของเรา อย่างสุด ๆ

SHUGARDENN ร้านขนมฟิวชั้น ปากซอยประชาราษฎร์บำเพ็ญ 16  3

(ขอบคุณภาพประกอบ : https://asian-traveller.com/ )

ใครที่ชอบนั่งเล่น นั่งชิล นั่งเพลิน ๆ พาแฟน พาครอบครัว หรือแม้กระทั้งไปเดท แนะนำร้าน SHUGARDENN ร้านขนมฟิวชั้น นี้เลย เพราะครบเครื่องเรื่องอาหาร พร้อมขนมอร่อย ๆ หมดจดทุกมุม อยู่หมัดทุกเมนูแน่นอน ใครสนใจเดินทางไปลองกันได้เลยนะ ก่อนจะไปจะบอกว่าราคาที่นี่ย่อมเยาสุด ๆ ผู้ใหญ่ไปได้ นักเรียนกินกันดีมาก ๆ เพราะเป็นแหล่งติวหนังสือของเด็ก ๆ สามารถเดินทางได้ตามแผนที่นี้เลย https://goo.gl/maps/6cKLgSojWv7ox2hR8

#SHUGARDENN #ร้านขนมฟิวชั่น #ร้านขนมอร่อยแนะนำ