จัดอันดับร้านนั่งชิลล์ช่วงค่ำคืน

จัดอันดับร้านนั่งชิลล์ช่วงค่ำคืน nungchillchill บาร์ลับ ร้านนั่งชิล แฮงเอาท์ ร้านดาดฟ้า

สำหรับวัยรุ่นหรือวัยทำงานอย่างเรา ๆ คงต้องการสถานที่ที่เอาไว้สำหรับนั่งพักผ่อนอย่อนใจจิบ แอลกอฮอล์ชิลล์ ๆ พบปะกับเพื่อนฝูงในคืนวันหยุด หรือโอกาศพิเศษที่จะนั่งชมวิวและเก็บบรรยากาศดี ๆ พร้อมระบายเรื่องราวที่พบเจอมาทั้งอาทิตย์ให้เพื่อน ๆ ฟัง วันนี้เราก็จะมาแนะนำร้านนั่งชิลล์ช่วงค่ำคืนที่สายดื่มเบา ๆ ต้องลองไปกัน

1. Vesper Cocktail Bar

ร้านอาหารกึ่งบาร์ในบรรยากาศสวยแบบฮิป ๆ โทนสีเทาเรียบหรู เหมาะกับคู่รักเลยค่ะ พนักงานก็บริการดี คอยให้คำแนะนำตลอด ร้านจะแน่นบ้างบางที แต่ไปกี่ครั้งก็ชอบค่ะ บาร์นี้มีเมนูให้เลือกหลากหลายสไตล์ตะวันตกทั้ง สเต๊กเนื้อโทมาฮอว์ก หรือ สปาเกตตี มีทั้งค็อกเทลแบบคลาสสิกและสูตรแปลก ๆ ที่ไม่สามารถหาจากที่แนได้ต้องบอกเลยว่าน่าไปชมบรรยากาศอย่างสุด ๆ ไม่ว่าจะทานอาหาร หรือนั่งจิบคอลเทลชิลล์ ก็สามารถไปกันได้ บอกเลยว่าต้องชอบอย่างแน่นอน

2. Roof 409 Bar & Bistro

ร้านแนะนำจากวงใน ที่อยู่บนตึกที่สามารถมองเห็นตึกสูงอื่น ๆ ได้อย่างเพลินตา ร้านนั่งชิลล์ที่เป็นทั้ง Bistro & Bar บรรยากาศดี มีที่นั่งให้เลือกหลายโซน ทั้งด้านนอกและด้านใน และจะเปิดตั้งแต่ช่วงเที่ยงไปจนถึงดึก สามารถมาทานกันได้ทั้งวันนะคะ ถ้าใครมาทานช่วงเที่ยงก็จะมี Lunch Set และ A La Carte ให้บริการ หรือถ้าเป็นช่วงเย็นหลังเลิกงาน ที่สามารถนั่งได้ยาว ๆ เปิดวันธรรมดาทำให้สามารถมานั่งชิลล์หลังเลิกงานได้ รูฟ 409 บาร์แอนด์บิสโทร (Roof 409 Bar & Bistro) บรรยากาศภายในร้านให้ความรู้สึกเหมือนบาร์บนดาดฟ้า ในส่วนของเมนูอาหารเป็นอาหารฝรั่งเศส เนื่องจากเจ้าของร้านอยากจะนำเสนออาหารฝรั่งเศสแบบต้นตำรับให้คนไทยได้ลิ้มลอง จุดเด่นของที่นี่ นอกจากจะมีบรรยากาศที่สวยงาม เหมาะกับการนั่งชิลล์แล้ว ยังมีเครื่องดื่มหลากชนิด ทั้ง ค็อกเทล, mocktail, Liquors, Coffee, Smoothies

3. Brown Sugar The Jazz Boutique

Brown Sugar เป็น One of the Best Bars of the World ถึงแม้เวลาจะผ่านมาเกือบ 20 ปีแล้ว แต่เราขอรับรองเลยว่าบาร์แจ๊สแห่งนี้ที่ในปัจจุบันย้ายมาตั้งอยู่ที่ริมถนนพระสุเมรุ ยังคงรักษาคุณภาพทั้งในเรื่องอาหารและดนตรีแจ๊สไว้ได้อย่างดีเยี่ยม Brown Sugar มีจุดเริ่มต้นเมื่อราว 30 ปีก่อน จากร้านกาแฟของคุณพัฒน์ฑริกและคุณฐิติวัลคุ์ มีสายญาติ ด้วยความชื่นชอบในดนตรีแจ๊สของทั้งคู่ ทำให้เริ่มชักชวนเพื่อนฝูงที่ชอบและเล่นดนตรีแจ๊สได้มาเล่นที่ร้าน ไม่นานจากนั้น คนที่มาร่วมเล่นดนตรีกับที่นี่ก็เริ่มขยายวงกว้างมากขึ้น ทั้งดนตรีแจ๊สก็ดึงดูดลูกค้าได้หลากหลายมากขึ้น Brown Sugar จึงปรับเปลี่ยนทิศทางจากร้านกาแฟมาเป็น Jazz Pub & Restaurant แทน อิ่มเอมเพลงแจ๊ส เมืองเก่า และกับแกล้ม โดยการเปลี่ยนบรรยากาศจากร้านที่คุ้นเคยในห้างย่านทองหล่อ-เอกมัย-สาทร มาอยู่ใกล้วัดบวร ตรงสะพานผ่านฟ้ากับ แจ๊สบาร์ ที่อยู่คู่กทม.มาเกิน 30 ปี

#แนะนำผับสุดฟิน #นั่งชิลผับเด็ด #ร้านแฮงเอาท์แนะนำ