โอชิเนเชียงราย บุฟเฟ่ต์สไตล์ญี่ปุ่นที่คุณไม่ควรพลาด

โอชิเนเชียงราย บุฟเฟ่ต์สไตล์ญี่ปุ่นที่คุณไม่ควรพลาด nungchillchill บาร์ลับ ร้านนั่งชิล แฮงเอาท์ ร้านดาดฟ้า

ร้านโอชิเนสาขาเชียงราย เป็นร้านอาหารญี่ปุ่นขึ้นชื่อ ที่คออาหารญี่ปุ่นไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง โดยเฉพาะสายบุฟเฟ่ต์ที่เน้นกินจุ ชอบกินอาหารหลากหลาย คุณภาพมาตรฐาน โดยร้านโอชิเนเชียงรายจะตั้งอยู่ในตัวเมืองเชียงราย หากกลัวหลงสามารถเปิดดูใน Google Maps ได้ บรรยากาศในร้านจะเป็นสไตล์ญี่ปุ่นใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้เป็นหลัก ดูสะอาดสะอ้าน แม้กระทั่งห้องน้ำเองก็สะอาดจนเข้าไปนอนได้เสียด้วยซ้ำ พนักงานสุภาพใส่ใจลูกค้า ยิ้มแย้มแจ่มใส บริการดี แม้ว่าบางครั้งจะลืมออเดอร์ไปบ้างเพราะความวุ่นวายของร้านที่มีคนใช้บริการในแต่ละวันเป็นจำนวนมาก แต่โดยรวมแล้วโอชิเนสาขาเชียงรายก็ถือว่าเป็นร้านดี ที่คุณไปแล้วจะไม่ผิดหวัง

โอชิเนเชียงราย บุฟเฟ่ต์สไตล์ญี่ปุ่นที่คุณไม่ควรพลาด2

Google map : https://www.google.co.th/maps/place/Oshinei+Japanese+Restaurant/@19.928857,99.830765,17z/data=!3m1!4b1!4m5!3m4!1s0x30d707ad0a7f630b:0x1d045f29e7c71d8d!8m2!3d19.928857!4d99.8329537?hl=en&authuser=0

รสชาติอาหารต้นตำรับแบบญี่ปุ่น ของโอชิเนเชียงราย

บุฟเฟ่ต์ที่ผู้เขียนจะมารีวิววันนี้คือ แบบ 500 บาท ในราคา 500 บาทจะมีเมนูให้เราเลือกสั่งกว่า 100 อย่าง ตั้งแต่เมนูของดิบที่มีทั้งปลาแซลมอน ปลาทูน่า และปลาชื่อเรียกยากๆซึ่งคนไม่ค่อยสันทัดอาหารญี่ปุ่นแบบผู้เขียนจำไม่ได้เท่าไหร่ แต่ที่รู้สึกว่าอร่อยที่สุดคงหนีไม่พ้นปลาทูน่าเนื้อแน่นของที่นี่ อีกเมนูหนึ่งที่พลาดไม่ได้เลยคือ ฟัวกราส์หรือตับห่านที่ผ่านกรรมวิธีพิเศษ ซึ่งบางคนเมื่อรู้แล้วอาจแอนตี้จนไม่อยากกินมันขึ้นมา เพราะฟัวกราส์ คือ ตับห่านที่ผ่านการทรมานสัตว์มาแล้ว โดยให้ห่านกินไขมันในปริมาณมากกว่าปกติ เมื่อมันตายก็นำตับที่มีไขมันในปริมาณสูงนั้นมาปรุงอาหารจะได้ตับที่มีรสชาติดี นุ่ม หอมอร่อยกว่าตับห่านทั่วไป แน่นอนว่าฟัวกราส์มีราคาที่สูงมาก แต่ที่โอชิเนนี้เราจะสั่งฟัวกราส์มากแค่ไหนก็ได้ขอเพียงคุณกินหมด ในเวลา 3 ชั่วโมงตามเวลาที่ร้านกำหนด ยังมีเมนูไอศกรีมของร้านที่อร่อยมาก ไม่ว่าจะเป็นวนิลาหรือชาเขียวก็ล้วนแต่นุ่มละมุนลิ้นละลายในปาก โดยเมนูไอศกรีมนี้จะเป็นเมนูที่ทางร้านแถมมาให้ หากสั่งเพิ่มต้องจ่ายเงินเพิ่มไม่อยู่ในราคาบุฟเฟ่ต์ นอกจากสามเมนูนี้แล้วผู้เขียนยังรู้สึกเฉยๆกับเมนูอื่น อาจเพราะเป็นคนไม่ค่อยชอบอาหารญี่ปุ่นเสียเท่าไหร่ แต่เพื่อนคนอื่นที่ไปกินต่างบอกว่ารสชาติของโอชิเนนั้นอร่อยมาก สำหรับใครที่อยากกินอาหารญี่ปุ่นในเกรดที่ดีกว่าเดิมที่โอชิเนแนะนำให้สั่งเป็นอาหารจานเดียวดีกว่าบุฟเฟ่ต์

โอชิเนเชียงราย บุฟเฟ่ต์สไตล์ญี่ปุ่นที่คุณไม่ควรพลาด3

พิเศษอีกอย่าง คือ ในวันเกิดหากคุณไปที่โอชิเนแล้วสั่งอาหารจะได้รับชุดเค้กปลาแซลมอนฟรี เรียกได้ว่าสำหรับสายแซลมอนแล้วกินกันจนเอียนเลยทีเดียว หากใครแวะเข้าตัวเมืองเชียงรายแล้วอยากลองชิมอาหารบุฟเฟ่ต์สไตล์ญี่ปุ่นสุดคุ้มในราคา 500 บาท โอชิเนจะไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน

เครดิตภาพ 1 และ 2 จาก www.spoonwalk.com

เครดิตภาพ 3 จาก www.thailandtourismdirectory.go.th

#โอชิเนเชียงราย #นั่งชิลบุฟเฟต์ #ชิมชิลทั่วไทย #ร้านบุฟเฟต์ญี่ปุ่น