คาเฟ่ใกล้กรุงที่เข้าไปเยือนแล้วเหมือนอยู่ประเทศญี่ปุ่น

คาเฟ่ใกล้กรุงที่เข้าไปเยือนแล้วเหมือนอยู่ประเทศญี่ปุ่น nungchillchill บาร์ลับ ร้านนั่งชิล แฮงเอาท์ ร้านดาดฟ้า

            หากคุณอยากที่จะไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่นแต่ไม่มีเวลาสักที แล้วช่วงนี้ฤทธิ์เดชของไวรัส Covid – 19 ก็ยังคงเล่นงานในไทยและต่างประเทศอยู่จนเป็นปัญหาในการที่จะไปสัมผัสกับความงดงามที่ญี่ปุ่นอย่างที่ตั้งเป้าหมายไว้ในตอนแรกหลายต่อหลายครั้ง ยิ่งเป็นสายกินก็คงโหยหาซูชิ ข้าวปั้น ไดฟูกุ และอาหารญี่ปุ่นอื่น ๆ ด้วย แต่ไม่เป็นไร! วันนี้เราจะพาคุณมารู้จักกับ 3 คาเฟ่ใกล้กรุงที่เข้าไปเยือนแล้วเหมือนอยู่ประเทศญี่ปุ่น รับรองว่าขับรถไปวันเดียวกลับได้แบบสบาย ๆ ชิลล์ ๆ เลย ได้กินของอร่อยแบบญี่ปุ่นและสัมผัสกลิ่นอายบรรยากาศของร้านที่เป็นญี่ปุ่นด้วย

Kan Machi Cafe,กาญจนบุรี

            Kan Machi Café เป็นคาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่นหนึ่งเดียวของจังหวัดกาญจนบุรีซึ่งกำลังเป็นที่สนใจทางโลกโซเชียลกันมาก ด้วยการจัดสภาพแวดล้อมของสวนหน้าคาเฟ่ที่เป็นแบบสไตล์ Zen ของญี่ปุ่น มีศาลเจ้าและสะพานแดงข้ามสระน้ำเพื่อไปยังศาลเจ้าซึ่งตามความเชื่อของคนญี่ปุ่นจะช่วยชำระมลทินและสิ่งไม่ดีออกจากร่างกายเราได้ นอกจากนี้ก็มีการจำลองถนนหนทางตรอกซอกซอยบ้านเรือนชุมชนขนาดเล็กของเมืองในญี่ปุ่นเพื่อให้นักท่องเที่ยวได้ถ่ายรูปกันอาร์ต ๆ จนหลายคนเชื่อว่าไปญี่ปุ่นมาจริง ๆ แน่ะ ภายในร้านจะมีโต๊ะญี่ปุ่นรับรองลูกค้าพร้อมเครื่องดื่มและอาหารญี่ปุ่นสุดพิเศษอย่างยำปลาแซลมอนและอื่น ๆ มากมายให้เลือกสรร

ที่อยู่ : แม่น้ำแคว ตำบลแก่งเสี้ยน อำเภอเมืองกาญจนบุรี จังหวัดกาญจนบุรี 71000

เวลาให้บริการ : เปิดให้บริการทุกวัน 10.00 – 19.00น.

หมายเลขโทรศัพท์ : 094 592 6553

Google Map : https://goo.gl/maps/cDAWcUbHngJcRjdb7

Credit Picture @ Facebook : Kan Machi Cafe

บ้องคาเฟ่ ,อุทัยธานี

            คงไม่มีใครเชื่อว่าท่ามกลางทุ่งนาชนบทจะมีตรอกที่เข้าไปเจอกับคาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่นสุดอลังที่ปลายทางตันซึ่งต้องชื่นชมเจ้าของ “บ้องคาเฟ่” มากที่สามารถใช้พื้นที่ขนาดเล็กซึ่งมีอยู่อย่างจำกัดในการรังสรรค์บ้านไม้สไตล์ญี่ปุ่นรูปแบบแตกต่างกันไปซึ่งอยู่ท่ามกลางร่มไม้และสีสันที่หลากหลายน่ารักของเหล่าตุ๊กตาไล่ฝน และยังมีของญี่ปุ่นเก่า ๆ สะสมไว้มากมาย คุณจะได้ดื่มชาญี่ปุ่นแท้และอาหารที่ราคากันเองพร้อมกับฟังเพลงญี่ปุ่นเพราะ ๆ ไปด้วย จุดเด่นคือ “เสาไม้โทริอิ” ที่เป็นเสมือนประตูต้อนรับนักท่องเที่ยวที่เข้ามาถึงเป็นอย่างแรกทำให้รู้สึกอุ่นใจได้อย่างประหลาด แถมบรรยากาศยังสงบดีด้วย มาจังหวัดอุทัยธานีไม่เหงาแน่นอน

ที่อยู่ : หมู่ 2 ตำบล หนองไผ่แบน อำเภอเมือง จังหวัดอุทัยธานี 61000

เวลาให้บริการ : เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 09.00 – 18.00น.

หมายเลขโทรศัพท์ : 080 812 9037

Google Map : https://g.page/bonguthaithani?share

Credit Picture @ Facebook : บ้อง Cafe

Sugoi Café ,ชัยนาท

            “Sugoi Cafe’” หรือภาษาญี่ปุ่นชื่อร้านคือ “すごい カフェ” เป็นคาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่นที่โดดเด่นท่ามกลางบรรยากาศเงียบสงบริมแม่น้ำเจ้าพระยาของจังหวัดชัยนาท แต่กลับมีคนจากต่างจังหวัดมากมายเดินทางมาที่คาเฟ่นี้เพื่อสัมผัสกับความร่มรื่นของสวนญี่ปุ่นที่มีมุมให้นั่งชมธรรมชาติตามแบบวิถีชีวิตชาวบ้านญี่ปุ่นโบราณ และมีมุมรับรองลูกค้าในร้านปรับอากาศ เมนูเด็ดของทางร้านจะเป็นไดฟูกุสตอเบอรี่ ,โมจิโมจิหยดน้ำ ,ขนมดังโงะ และขนมญี่ปุ่นอื่น ๆ ที่ใช้วัตถุดิบของแท้จากแดนอาทิตย์อุทัยจึงทำให้มีราคาแพงกว่าปกติ แต่หากเทียบกับคุณภาพก็คุ้มค่ามาก และเครื่องดื่มอร่อย ๆ มากมายที่คุณควรจะได้มาสักครั้ง

ที่อยู่ : หากมาทางสะพานใหม่จะอยู่เลยวัดป่าเจ้าพระยามาเล็กน้อย บนถนนชัยณรงค์ ตำบลบ้านกล้วย อำเภอเมือง จังหวัดชัยนาท 17000

เวลาให้บริการ : เปิดให้บริการทุกวัน 08.30 – 17.30น.

หมายเลขโทรศัพท์ : 065 782 3619

Google Map : https://goo.gl/maps/sjVKb5q3PxchPPuB9

Credit Picture @ Facebook : すごい カフェ Sugoi Cafe’

#คาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่น #นั่งชิลคาเฟ่ #คาเฟ่สวยต้องปักหมุด