6 ร้านอาหารแนะนำ เมื่อได้มาย่านสะพานควาย

6 ร้านอาหารแนะนำ เมื่อได้มาย่านสะพานควาย nungchillchill บาร์ลับ ร้านนั่งชิล แฮงเอาท์ ร้านดาดฟ้า

ย่านสะพานควายเป็นย่านที่อยู่อาศัยได้รับความนิยมอย่างมาก โดยเฉพาะคอนโด เพราะสามารถเดินทางได้สะดวกและยังเชื่อมต่อไปยังถนนอีกหลายสาย แต่ย่านสะพานควายนี้ไม่ได้มีดีแค่ คอนโดมิเนียมและการเดินทางที่สะดวกเท่านั้นนะคะ อาหารที่นี่ก็ขึ้นชื่อไม่แพ้ที่อื่นเช่นกันค่ะ อยากรู้แล้วใช่ไหมคะว่า ย่านสะพานควายแห่งนี้มีอาหารอะไรบ้างที่ขึ้นชื่อว่า เด็ดมากๆ ตามมาดูกันเลยค่ะ

อาหารย่านสะพานควาย สุดยอดความอร่อย ที่สายชิมไม่ควรพลาด

  1. คุณแจ๋วกวยจั๊บ  ร้านนี้ขายมานานกว่า 30 ปีแล้วนะคะ อยู่ใกล้ๆกับร้านแว่นท็อปเจริญ สี่แยกสะพานควายค่ะ ร้านนี้เด็ดตรงที่เส้นกวยจั๊บเหนียวนุ่มมากๆ เครื่องในนุ่มแถมไม่คาว ชิ้นพอดีคำ ได้กินแล้วฟินสุดๆ เลยค่ะ
  2. ก๋วยเตี๋ยวหลีง้วน สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการทานเนื้อ ต้องไม่พลาดร้านนี้ค่ะ เพราะที่นี่เป็นร้านก๋วยเตี๋ยวสูตรดั้งเดิมจากเมืองจีน น้ำซุปอร่อยมาก ไม่ต้องปรุงเพิ่มเลยค่ะ แต่สำหรับคนที่ไม่ทานเนื้อร้านนี้ก็มีหมูให้เลือกสั่งด้วยะคะ
  3. โคขุนหม้อไฟ ร้านเด็ดอีกหนึ่งร้านย่านสะพานควายสำหรับผู้ที่ชอนทานเนื้อต้องไม่พลาด ร้านนี้มีเนื้อให้เลือกทานหลายอย่างเลยนะคะ เช่น เนื้อน่อง เนื้อลาย หรือจะสั่งเป็นแบบหม้อไฟ ก็มีค่ะ เนื้อตุ๋นของที่นี่เปื่อยกำลังดีเลยนะคะ แถมน้ำซุปก็หอมอร่อยมากๆ อีกด้วยค่ะ
  4. ครัวประดิพัทธ์ ร้านข้าวต้มโต้รุ่งที่มีเมนูอาหารหลายอย่างให้เลือกทาน ไม่ว่าจะเป็นต้ม ผัด แกง ทอด หรืออาหารประเภทยำ ก็มีค่ะ เมนูที่ขอแนะนำของร้านนี้คือ ซุปเปอร์ขาไก่- น่องไก่ ที่มีน้ำซุปออกรสเปรี้ยวนิดๆ ขาไก่และน่องไก่ เปื่อยนุ่มสุดๆ ใครที่ชอบเมนูนี้ มาทานที่นี่ฟินติดใจแน่นอนค่ะ
  5. เส็งคั่วไก่ ร้านนี้ขายมานานกว่า 10 ปีแล้วนะคะ ที่นี่ขายก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่อย่างเดียวเลยค่ะ แต่ต้องขอบอกว่า ที่นี่คั่วไก่ด้วยเตาถ่าน กลิ่นที่ได้จะหอมมากๆ รสชาติอร่อย กลมกล่อม ไม่ต้องปรุงเพิ่มให้เสียรสชาติเลยค่ะ
  6. ศรีเหลืองโภชนา ร้านข้าวมันไก่ที่เปิดขายมากว่า 30 ปี มีแฟรนไชส์หลายสาขา เมนูเด่นของที่นี่จะเป็นข้าวมันไก่ไซส์ไจแอนท์ ทางเลือกสำหรับคนทานจุค่ะ นอกจากข้าวมันไก่แล้วร้านนี้มีเมนูก๋วยเตี๋ยวด้วยนะคะ อร่อยไม่แพ้ข้าวมันไก่เลยค่ะ

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับร้านอาหารแนะนำย่านสะพานควายที่เราได้นำมาฝากในวันนี้ ท้องร้องกันบ้างหรือยังคะ ถ้าผ่านแถวนั้นหรืออยู่ย่านนั้นต้องไม่พลาดไปลิ้มรสชาติกันนะคะ รับรองความอร่อย อิ่ม จุใจ สุดๆ แน่นอนค่ะ  

เครดิตภาพ edtguide.com

#ร้านเด็ดย่านสะพานควาย #แนะนำร้านอาหาร #ชิมชิลสะพานควาย