รวมฮิตคาเฟ่สายหวาน ใจกลางสยาม

รวมฮิตคาเฟ่สายหวาน ใจกลางสยาม nungchillchill บาร์ลับ ร้านนั่งชิล แฮงเอาท์ ร้านดาดฟ้า

หากคิดถึงแหล่งรวมคาเฟ่สายหวานยอดฮิตสำหรับวัยรุ่นไทยแล้วล่ะก็ คงจะเป็นที่ไหนไปไม่ได้ ก็ต้องเป็นที่ ‘สยาม’ เท่านั้น เรียกได้ว่าเป็นอีกแลนด์มาร์คใจกลางกรุงเทพ เดินทางง่าย มีสถานีรถไฟฟ้าผ่าน รายล้อมไปด้วยห้างสรรพสินค้าหนาตา และที่สำคัญ เป็นแหล่งนัดพบกันของเด็ก ๆ อีกด้วย

สำหรับครั้งนี้ เราขอกล่าวถึง คาเฟ่สไตล์หวาน ๆ ผู้หญิงชอบ ผู้ชายใช่ ในย่านสยามให้ได้ชมกัน เตรียมกระดาษ ปากกา หรือแคปเจอร์หน้าจอกันไว้ได้เลย และวันหยุดนี้รีบตามรอยไปด่วน

Cheevit Cheeva Fine Desserts

คาเฟ่สุดฮิต ขยายสาขามาจากต้นตำรับจังหวัดเชียงใหม่ อิมพอร์ตมาไกลทีเดียว สำหรับร้านนี้ เมนูเด่น ๆ ของเขาต้องบิงซูเท่านั้น

และไม่ใช่บิงซูทั่วไปด้วยนะ เรื่องความแปลกใหม่ไม่ซ้ำใครก็ต้องยกให้ อย่างเช่น บิงซูบัวลอย เฮ้ย แบบนี้ก็มีนะ

หรือจะบิงซูข้าวเหนียวมะม่วง ก็มา เป็นร้านที่มิกซ์แอนด์แมทช์ความเป็นไทยเข้ากับขนมหวานสไตล์เกาหลีได้อย่างน่าสนใจ แบบนี้ก็ต้องไปลองแล้วล่ะ

2. Cococabana Cafe’

พักจากความหวานแบบไทยผสมเกาหลี มาต่อกันที่ความหวานแบบฮาวาย อโลฮ่ากันบ้าง ใครที่หลงใหลในความซัมเมอร์ ซัมใจ รถตู้ ต้นมะพร้าวต้องมา ก็ขอให้ลองมาร้านนี้

เพราะจะเหมือนคุณเปลี่ยนสยามให้เป็นทะเลได้ในพริบตา ด้านเมนูเครื่องดื่มต้องยกให้นำส้มสด ๆ คู่กับน้ำมะพร้าวหวานเย็นชื่นใจ นอกจากนั้นเขาก็มีไข่มุกเช่นกัน

จะเฮลท์ตี้ก็เฮลท์ไม่สุด เอาเป็นว่าพรุ่งนี้ค่อยลดแล้วกันนะ อ๋อ! หากใครจะมาร้านนี้ขอให้คุณเตรียมชุดและพร็อบให้พร้อม เพราะเขามีมุมสวย ๆ ให้ถ่ายรูปเยอะมาก

3. Mermaid Castle

ไหนใครเป็นสาวกเมอร์เมดยกมือขึ้น เส้นทางสานฝันการเป็นนางเงือกของคุณมาถึงแล้ว กับคาเฟ่อาณาจักรเงือก ร้านทั้งร้านจะตกแต่งเป็นธีมเมอร์เมดคิวท์ ๆ ทั้งร้าน !! รวมถึงเมนูก็น่ารักสดใส จนไม่กล้ากินเลยล่ะ ที่สำคัญเขามีชุดหางเงือกให้เราใส่เป็นพร็อบถ่ายรูปเก๋ ๆ ได้ด้วยนะ ไม่พอแค่นั้น หากนั่งดื่มน้ำทานขนม เมาท์มอยเล็กน้อยแล้วยังไม่สะใจ ทางร้านยังมีมุมไอเทมน่ารัก ๆ ให้คุณได้ช้อปของติดไม้ติดมือกลับบ้านกันด้วย

เรียกได้ว่าคุ้มแน่นอน หากเดินทางไปยังย่านนี้ทั้งทีเพื่อการเที่ยวคาเฟ่สวย ๆ โดยเฉพาะ เพราะที่นี่มีคาเฟ่เยอะมาก แทบจะทุกซอย แหล่งรวมคาเฟ่และเหล่า Instagramable โดยแท้ และเพื่อไม่ให้เป็นการน้อยหน้า สาว ๆ อย่าลืมเตรียมชุดสวย ๆ ไปด้วยนะ ไปหนึ่งวันมีรูปลงทั้งเดือนแน่นอน

ขอขอบคุณภาพประกอบบทความ

ภาพที่ 1 จาก Facebook Fanpage Cheevit Cheeva Fine Desserts (https://www.facebook.com/cheevitcheevacafe/photos/a.1035470126476583/3475809679109270)

ภาพที่ 2 จาก Facebook Fanpage Cococabana Café (https://www.facebook.com/cococabanacafebkk/photos/a.112336626798439/117136569651778)

ภาพที่ 3 จาก Facebook Fanpage Mermaid Castle Siam (https://www.facebook.com/mermaidcastlesiam/photos/a.1137921669654512/2226634507449884)

#Mermaid Castle #Cheevit Cheeva Fine Desserts #Cococabana Cafe’