จัดอันดับร้านหอยนางรมสด ที่คนรักหอยห้ามพลาดนะจ้ะ

จัดอันดับร้านหอยนางรมสด ที่คนรักหอยห้ามพลาดนะจ้ะ nungchillchill บาร์ลับ ร้านนั่งชิล แฮงเอาท์ ร้านดาดฟ้า

สวัสดีเพื่อน ๆ ทุกคนนะคะ สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่ชอบทานหอยนางรมเป็นพิเศษ วันนี้เราได้รวบรวมร้านที่มีหอยนางรมสด ตัวใหญ่ ๆ เนื้อเเน่น ๆ มาให้เพื่อน ๆ ได้ลองไปทานกันค่ะ

ไม่เพียงเเค่นั้นนะคะ บางร้านเพื่อน ๆ ยังได้สัมผัสบรรยากาศดีดี เเล้วก็อาหารอย่างอื่นที่หลากหลายไปด้วย หรือได้ลองทานหอยนางรมสดที่เเปลกใหม่ ที่ไม่ใช่เเค่ใส่น้ำพริกเผา หอมเจียว เเล้วบีบมะนาว

บอกเลยว่าเเต่ละร้านที่เราเอามานั้น เรียกได้ว่า เพื่อน ๆ ต้องลองไปทานสักครั้งให้ได้ค่ะ เเล้วจะติดใจ พูดขนาดนี้เเล้ว เราไปดูกันเลยค่ะ ว่าจะมีร้านไหนให้เพื่อน ๆ ได้ลองไปทานบ้าง ไปจ้าาาา~~

5 ร้านเด็ดหอยนางรมสด

https://images.unsplash.com/photo-1515503249716-e0175c9d8fab?ixlib=rb-1.2.1&auto=format&fit=crop&w=967&q=80

1. The Best 100 Oyster ตลาดนัดรถไฟศรีนครินทร์

ประเดิมกันด้วยที่ร้านเเรกก่อนเลยค่ะ กับหอยนางรมสดตัวใหญ่เท่าฝ่ามือ เนื้อเเน่น ๆ บอกเลยว่าฟินนนน!! ตั้งอยู่ที่ตลาดรถไฟศรีนครินทร์ ไม่ใช่เเค่เมนูนี้เท่านั้นที่เด็ด เเต่ยังมียำหอยนางรมที่เด็ดไม่เเพ้กันเลยค่ะ อย่างนี้ต้องไปลองกันเเล้ว!!!

2. The Dock สยามพารากอน

สำหรับใครที่อยากลองทานหอยนางรมสดอารมณ์เเบบ Fine De Claire ที่ส่งตรงจากฝรั่งเศส ต้องลองร้านนี้เลยค่ะ ทางร้านใช้หอยนางรมที่สดมาก นอกจากนี้ก็ยังมีอาหารอย่างอื่นให้เราเลือกทานด้วยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นกุ้งล็อบเตอร์ ทูน่า เเละอื่น ๆ อีกมากมายเลยจ้า

3. สถานีมีหอย ตลาดหัวมุม เกษตร-นวมินทร์

บอกเลยว่าไม่ได้เด็ดเเค่หอยนางรมสดอย่างเดียวเท่านั้น เเต่ยังมีสารพัดหอยให้เราได้เลือกทานอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น หอยเเครง หอยเเมลงภู่ หอยหวาน เเละเเน่นอนว่าร้านนี้มีจุดเด่นเรื่องของบริการอีกอย่างนึงที่ไม่เหมือนใคร ถ้าอยากรู้เพื่อน ๆ ต้องลองไปดูเเล้วล่ะค่ะ

4. The Raw Bar ทองหล่อ(ระหว่างซอยทองหล่อ 14-16)

เป็นอีกหนึ่งร้านที่มีการตกเเต่งร้านในสไตล์ลอฟท์สุดฮิป ที่มาในเเนวธีมชาวประมง เเละเสริ์ฟหอยนางรมสด ๆ ให้ถึงโต๊ะ จุดเด่นของร้านนี้คือ ทางร้านจะเสริ์ฟหอยทั้ง 16 สายพันธุ์ จากหลาย ๆ ประเทศ ให้มาอยู่ในที่นี่ที่เดียว เเละถ้าเพื่อน ๆ คนไหนชอบเเบบจัดเต็มเเล้วล่ะก็ ต้องไม่พลาดกับร้านนี้เลยค่ะ

5. Oyster Harem

ปิดท้ายกันด้วยหอยนางรมสดจากสุราษฎร์ธานีเลยจ้า ที่ทางร้านสามารถจัดส่งได้ทั่วไทย เเละเเน่นอนว่า ไม่ต้องไปทานที่ร้าน ก็ได้ทานหอยนางรมสด ฟิน ๆ อยู่บ้านเเล้วล่ะค่ะ บอกเลยว่า ร้านนี้เค้ารับประกันความสดมาก ๆ ค่ะ

เเละถ้าหากเพื่อน ๆ คนไหน ไม่เคยทานหอยนางรมสดมาก่อน เราอยากจะเเชร์ทริคเล็กน้อยให้เพื่อน ๆ ได้ลองกันค่ะ

สำหรับเราคือเราจะเลือกใส่มะนาวให้เยอะค่ะ เน้นไปที่รสเปรี้ยว มันจะได้ตัดเลียนค่ะ เเล้วก็ทานผักเเกล้มไปด้วย เเต่เครื่องเคียงก็ใส่เหมือนเดิมเลยนะคะ

เพราะตอนเเรกเราก็ทานไม่ค่อยได้ค่ะ เเต่พอได้ลองมาหลายวิธี เราเลยคิดว่าวิธีนี้ดีที่สุดค่ะ(สำหรับเรานะ)

เเละถ้าเพื่อน ๆ คนไหน เจอวิธีที่เเตกต่าง หรือดีกว่านี้ ก็เข้ามาคุยกันได้เลยนะคะ ถ้าเพื่อน ๆ ทานได้เเล้วล่ะก็บอกเลยว่า หอยนางรมสดนี่เเหละ สุดยอดของหอยเเล้ว!!!

https://images.unsplash.com/photo-1483384068184-130144ac2955?ixlib=rb-1.2.1&ixid=eyJhcHBfaWQiOjEyMDd9&auto=format&fit=crop&w=1050&q=80
https://images.unsplash.com/photo-1582731416705-e7d3b7b33372?ixlib=rb-1.2.1&ixid=eyJhcHBfaWQiOjEyMDd9&auto=format&fit=crop&w=1050&q=80

#ร้านหอยนางรมสด #ร้านแนะนำสายหอย #นั่งชิลร้านเด็ด