เมนูสุดโปรดของ สายหวาน

เมนูสุดโปรดของ สายหวาน nungchillchill บาร์ลับ ร้านนั่งชิล แฮงเอาท์ ร้านดาดฟ้า

เมนูสำหรับสายหวาน Honey lemom ความหวานผสมความเปรี้ยว สาวๆที่มีสไตล์ เมนูนี้ ต้องรู้จักกันดี เมนูของหวานจากร้าน ลาซานญ่าคาเฟ่ เรียกได้ว่า สายหวานทุกคน จะต้องเพิ่มร้านโปรดในใจ ขึ้นอีกร้านนึงแน่นอน

เมนูสุดโปรดของ สายหวาน 1

ภาพโดย : เจ้าของบทความ ธนวรรณ

Honey lemom คู่ใจ สายหวาน

ความสดชื่นที่คู่ควรกับ สายหวาน เครื่องดื่มHoney lemom มีลักษณะสีออกสีเหลือง ด้านบนเป็นสีใส ตกแต่งเครื่องดื่ม ด้วยใบเปปเปอร์มินต์ และเลมอนหันซีก เมื่อได้ดื่มเข้าไปแล้ว จะได้กลิ่นของทั้งใบเปปเปอร์มินต์ และเลมอนหันซีก ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย รวมไปถึงได้รับความรูสึก สดชื่นในเวลาเดียวกัน เมนูเครื่องดื่มนี้ ราคาแก้วละ 90 บาท ในปริมาณขนาดแก้วใหญ่อยู่พอสมควร และความเข้มข้นของรสชาติ ทั้งน้ำผึ้งทั้งมะนาว ถือว่าโดดเด่นทั้งคู่

Honey lemom cake เมนูที่ สายหวาน ไม่ควรพลาด ต้องบอกเลยว่า Honey Lemon Cake ร้านนี้ มีความพิเศษมาก โดยปกติที่เราทานเค้ก เนื้อครีมจะเป็นรสหวาน ทั้งชิ้น แต่ ชิ้นนี้ ในส่วนของชั้นกลางที่เป็นเนื้อครีม มีรสชาติเปรี้ยวของน้ำมะนาว และน้ำผึ้งผสมอยู่ ส่วนครีมชั้นบนสุด และรอบด้าน มีรสชาติหวานที่ไม่มากจนเกินไป ทานคู่กับตัวขนมปังที่มีความนุ่มฟู รสชาติของทุกอย่างจึงเข้ากันได้อย่างดี เค้กสีขาวบรรยากาศร้านสีเขียว ฟินกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว บรรดาสายหวาน ทั้งหลายต้องมากองรวมกันในร้านนี้เลย เค้กชิ้นนี้ ราคา 135 บาท

เมนูสุดโปรดของ สายหวาน 1

ภาพโดย : เจ้าของบทความ ธนวรรณ

สายหวาน แนวดาร์ก Black cocoa

         เครื่องดื่มสุดเข้มข้น เรียกได้ว่า สายหวาน ถูกใจแน่นอน เพราะโกโก้ มีความเข้มข้นมาก ในสาวนของรสชาติที่มีความหวานนำ ปนกับรสชาติขม สำหรับใครที่ไม่ชอบความขม อาจจะรู้สึกได้ว่า ขมมากเกินไปหน่อย แต่ใครที่เป็นคนชอบดื่มเครื่องดื่มแนว ดาร์ก แก้วนี้ตอยโจทย์เลยค่ะ ราคาแก้วนี้ 140 บาท เข้มข้นถึงใจกันไปเลย

เครื่องดื่มแนวดาร์ก คู่กับ Fudge cake เนื้อเค้กนุ่มมาก รสชาติเข้มข้น เมื่อตัดเค้กจะรู้สึกได้ถึงความฉ่ำของช็อคโกแลต คล้ายกับความรู้สึกที่ได้ทานเค้กเนื้อลาวา ที่มีลาวาไล่ออกมาเมื่อตัดผ่านขนมปัง เมนูนี้สายหวาน โดนใจที่สุด เพราะความหวานถ้าจัดระดับคะแนนจาก 10 เมนูนี้ก็อยู่ที่ความหวานระดับ 8 ได้เลย ใครที่ไม่ทานหวาน หรือชอบแบบหวานน้อย อย่าสั่งเมนูนะคะ เพราะคุณจะไม่ปลื้ม เท่าสายหวานตัวจริง

ความอร่อยที่โดนใจ สายหวาน อยู่ที่ร้าน ลาซานญ่า คาเฟ่  ร้านนี้จัดให้ขึ้นเป็นอันดับ 1 ในใจเลย ใครที่สนใจอยากสั่งลองทาน ก็สามารถไปที่ร้านได้เลย ร้านตั้งอยู่ที่ ซอยบางด้วน ตำบลบางด้วนอำเภอเมืองจังหวัดสมุทรปราการ หรือ เข้าไปดูแผนที่ได้ที่ https://www.facebook.com/lasunyakafe/

#สายหวานต้องลอง #ลาซานญ่า คาเฟ่ #นั่งชิลคาเฟ่