เติมสุข ความอร่อยที่ SHABU CHAIN

เติมสุข ความอร่อยที่ SHABU CHAIN บาร์ลับ ร้านนั่งชิล แฮงเอาท์ ร้านดาดฟ้า

         ความสุขมื้ออร่อย ที่ใครหลาย ๆ คนหลงใหลช่วงเวลาแห่งรอยยิ้ม สำหรับสายบุฟเฟ่ต์ ก๋คงหนีไม่พ้นร้านสุกี้ ชาบู ซึ่งในปัจจุบันนี้ก็มีมากมายหลายร้าน SHABU CHAIN ร้านสุกี้ชาบู ที่ตั้งอยู่ในห้างสรรพสินค้าชื่อดัง โลตัส ศรีนครินทร์ จังหวัดสมุทรปราการ บอกเลยว่าร้านนี้มีลูกค้าสัญจร เข้า – ออกเยอะมากพอสมควร

อาหารภายในร้าน เป็นบุฟเฟ่ต์ สามารถสั่งได้เต็มที่ตามที่ต้องการเลย ราคาบริการ 265 บาท ต่อท่าน ราคานี้ทุกคนสามารถทานได้ทุกอย่างในร้าน รวมถึงเมนูเรียกน้ำย่อย อย่างซุชิ หรือของทอด นอกจากนี้ราคาบริการนี้ ยังรวมเครื่องดื่มในร้านทุกรสชาติอีกด้วย

เติมสุข ความอร่อยที่ SHABU CHAIN 1

(ภาพประกอบโดย : ธนวรรณ)

บรรยากาศร้าน SHABU CHAIN


            เมื่อเดินเข้ามาถึงในร้าน SHABU CHAIN พนักงานจะถามจำนวนลูกค้าที่มา และพาไปนั่งโต๊ะที่เหมาะสม และก็จะนำป้ายเมนู แผ่นใหญ่ยักษ์มาให้เลือกสั่งอาหาร ป้ายเมนูมองเห็นภาพประกอบชัดเจน เลืกได้ย่างจุใจกันเลย ร้าน SHABU CHAIN จัดวางที่นั่งภายในร้านได้อย่างลงตัวไม่แออัด มีช่องทางเดินสำหรับ ลูกค้าที่จะเดินมากดน้ำดื่ม ได้อย่างกว้างขวาง

อาหารของทางร้าน มีความสด และสะอาด เห็นได้ชัด จากผักที่นำมาเสิร์ฟ หั่นและล้างมา อย่างสะอาดพร้อมทาน เมื่อมาถึงร้านชาบู สิ่งที่ เป็นเอกลักษณ์ของแต่ละร้านก็คือน้ำจิ้ม ที่ร้านนี้ลูกค้าสามารถเดินไปกดน้ำจิ้ม ได้ที่เคาน์เตอร์บาร์ ที่ทางร้านจัดเตรียมไว้ให้ โดยมี น้ำจิ้มหลายชนิด ทั้งที่มีงาขาว น้ำจิ้มแจ่ว หรือน้ำจิ้มสุกี้ ที่ทุกคนสามารถ เติมรสชาติด้วยพริกน้ำปลาและมะนาวได้ตามชอบ

เติมสุข ความอร่อยที่ SHABU CHAIN 2

(ภาพประกอบโดย : ธนวรรณ)

วัตถุดิบคัดสรรคุณภาพ จาก SHABU CHAIN

 ในส่วนของเนื้อสัตว์ ของร้าน SHABU CHAIN อาจจะมีให้เลือกไม่มากชนิดสักเท่าไหร่ แต่ก็มีครบ หมู  ไก่  เนื้อ รวมไปถึงทะเลทั้งหลาย กุ้ง ตัวใหญ่ ๆ เนื้อปลาเด้ง ๆ สำหรับใครที่ไม่ชอบทานหมู ทานเนื้อ ร้านนี้จัดอาหารทะเลให้เต็ม ๆ ที่สำคัญจะสั่งเยอะแค่ไหนก็ได้ ขอเพียงแค่สั่งมาแล้วทานให้หมดก็พอ

เติมสุข ความอร่อยที่ SHABU CHAIN 3

(ภาพประกอบโดย : ธนวรรณ)

สำหรับคนที่รักสุขภาพร้าน SHABU CHAIN นี้มีเมนูน้ำซุปให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นซุปใส น้ำดำ หรือต้มยำ แต่ถ้า จะให้พูดถึงคนที่รักสุขภาพ ก็ควรที่จะเลือกทานน้ำซุปใส นอกจากนี้ คนที่รักสุขภาพ จะต้องสั่งชุดผัก มาทานแน่นอน ผักของทางร้าน มีให้เลือกหลากหลายชนิด รวมไปถึงเห็ดต่าง ๆ ก็สั่งมาทานได้ไม่อั้นเช่นกัน

            ร้านชาบู บุฟเฟ่ต์ SHABU CHAIN ไม่จำกัดเวลา ในระหว่างการทาน เพราะฉะนั้นสามารถทานได้จนกว่าจะอิ่ม หรือจะจุใจ ก็ได้ แต่ร้าน SHABU CHAIN  จะมีกฎอยู่เพียงข้อเดียวสำหรับร้าน คือ หลังจากที่สั่งอาหารมาแล้ว ถ้าทานไม่หมด ทางร้านจะปรับเป็นเงิน โดยคำนวณจากจำนวนขีดของอาหารที่เหลือ เพราะฉะนั้น ทางที่ดี ในระหว่างการสั่งอาหาร ควรจะสั่งไป และทานไปเรื่อย ๆ ดีกว่าเหลือ จากการสั่งอาหารมาเยอะทีเดียวในรอบแรก ค่อย ๆ สั่ง ค่อย ๆ ทาน ฟินมากกว่าเยอะ ใช้เวลาของความสุข เติมพลังให้เต็มที่ กับช่วงเวลาดีดีจากร้าน SHABU CHAIN

#SHABU CHAIN #ร้านสุกี้ชาบู #นั่งชิลบุฟเฟ่ต์