วิลลี่แหนมเนือง ประชาสงเคราะห์ 26

วิลลี่แหนมเนือง ประชาสงเคราะห์ 26 nungchillchill บาร์ลับ ร้านนั่งชิล แฮงเอาท์ ร้านดาดฟ้า

            อาหารในประเทศไทยมีหลากหลายให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นทั้งอาหารไทยของบ้านเราเองก็จัดเข้าไปแล้ว 5 ภาค 5 แบบ ไหนยังจะอาหารของเพื่อนบ้านหรืออาหารฟาสฟู๊ด คนเราก็มีทางเลือกให้เลือกมากมายตามใจปากอยู่แล้วแต่ แต่ก็ยังมีอาหารที่หนึ่งที่เป็นที่นิยมมาก ๆ อยู่และคนยังกินกันไม่เคยขาดปาก นั้นคืออาหารเวียดนาม เป็นอาหารที่โดดเด่นเป็นของตัวเองในภาคตะวันออกเฉียงใต้ นั้นคือแหนมเนือง

(ขอบคุณภาพประกอบ : https://www.ryoiireview.com/)

วิลลี่แหนมเนือง ประชาสงเคราะห์ 26  2

(ขอบคุณภาพประกอบ : https://www.ryoiireview.com/)

            ร้าน วิลลี่แหนมเนือง เป็นอีกหนึ่งร้านที่บรรยากาศดีมาก ๆ เดินเข้าไปเป็นห้องแอร์เย็น ๆ เล็ก ๆ น่ารัก มีโต๊ะไม่มากโดยประมาณ 5 โต๊ะ แต่น่านั่งเป็นที่สุด ตกแต่งออกสไตล์เวียดนาม ไม้ ๆ หน่อย ห้องเย็น ๆ กลิ่นหอมของผักที่มีครัวข้างหลัง ร้านตั้งอยู่ตรงปาก ซอย ประชาสงเคราะห์ 26 มองเห็นชัดเจนเพราะมีชื่อร้านบอก และเป็นร้านกระจก ไม่มีที่จอดรถใครจะเดินทางไปโดยสารไปโดยรถโดยสารกันนะ  ร้านนี้เป็นร้านอาหารเวียดนามที่ขึ้นชื่อเรื่องคุณภาพ และวัตถุดิบมาก เป็นร้านเล็ก ๆ แต่คุณภาพขับจานจริง ๆ จากที่ไดไปสัมผัสเองและรีวิวของลูกค้าหลาย ๆ ทาน เอ่ยออกมาเป็นเสียงเดียวกันว่าอร่อย และได้รับรสชาติอาหารเวียดนามที่แท้จริง เป็นอีกหนึ่งร้านที่อยากเชิญชวนเพื่อน ๆ ได้มาลองชิมลองทานกันสักครั้ง ไม่ว่าจะเป็นผัดที่สดใหม่ตลอด และการพิถีพิถันในการทำให้อาหารเป็นคำ คำ เพื่อให้ง่ายต่อการกิน รวมไปถึงรสชาติอาหารที่ิกินเข้าไปแล้วจะรู้สึกว่าแอ๊ะ แต่ก็กินได้ไม่ว่างปาก

วิลลี่แหนมเนือง ประชาสงเคราะห์ 26  3

(ขอบคุณภาพประกอบ : https://www.ryoiireview.com/)

            อาหารของร้าน วิลลี่แหนมเนือง นี้ที่ขึ้นชื่อก็คงไม่พ้น แหนมเนือง อาหารขึ้นชื่อของร้าน เป็นแหนมเนืองที่คิดว่าแตกต่างจากที่อื่น ด้วยตัวหมูที่มีการทำขึ้นมารสชาติ กลมกล่อม ไม่เลี่ยน ผสมกับน้ำจิ้มที่มีรสชาติเฉพาะของทางร้าน รวมกับผักต่าง ๆ นานาชนิดเป็นอะไรที่ลงตัวมาก ๆ  แต่ร้าน วิลลี่แหนมเนือง นี้ก็ไม่ได้มีดีที่แหนมเนืองอย่างเดียว อาหารอย่างอื่นก็อร่อย ไม่ว่าจะเป็น ปากหม้อญวณ อันนี้ก็เป็นอาหารอีกหนึ่งอย่างที่อยากให้ใครหลาย ๆ คนได้ลองกิน เพราะว่าเป็นรสชาติที่ดูเหมืือนจะธรรมดา แต่อร่อยมาก ๆ ปากหม้อญวณเหมือนเป็นแป้งพันไส้หมูสับ จิ้มน้ำจิ้มรสเริศ ร้านนี้ก็ทำออกมาได้ดีสุด ๆ เป็นอีกหนึ่งอย่างที่ประทับใจ และที่ประทับใจอีกอย่างก็คือแหนมคุก ใครหลาย ๆ คนก็คงเคยกินแหนมคุกกันมามากแล้วและก็คงมีถิ่นฐานประจำในการหาแหนมคุกมากิน แต่ก็ยังคงอยากให้ไปลองชิมแหนมคุกของทางร้าน ซึ้งจะมีรสชาติเฉพาะตัวอีกหนึ่งเมนูที่กินแล้วต้องว้าว อร่อย

            และ วิลลี่แหนมเนือง ยังมีอีกหลายเมนูของทางร้านเลย อยากให้เพื่อน ๆ ได้ไปลองชิมกัน ใครสะดวกไปก็สามารถไปทานที่ร้านได้เลย แต่ถ้าใครยังไม่สะดวก สามารถโทรสั่งหรือสั่งเดลิเวอรี่ไปส่งกันที่บ้านได้เลย ร้าน วิลลี่แหนมเนือง เป็นอีกหนึ่งร้านที่ประทับใจ ยังไงก็อยากให้เพื่อนได้อร่อยตาม ยังไงอย่าลืมไปตำกันนะ

Location : https://g.co/kgs/q4JENg

#ร้าน วิลลี่แหนมเนือง #ร้านแหนมเนืองเด็ด #ชิมชิลทั่วไทย