ร้าน อาหารทองรวย เหม่งจ๋าย ห้วยขวาง

ร้าน อาหารทองรวย เหม่งจ๋าย ห้วยขวาง nungchillchill บาร์ลับ ร้านนั่งชิล แฮงเอาท์ ร้านดาดฟ้า

            ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า คนทำงานออฟฟิศต้องออกไปหาอาหารเที่ยงทานกันไม่ว่าจะที่ใด หรือย่านไหนก็ตาม และร้านแถวห้วยขวาง มีทางเลือกค่อนข้างมาก จนบางทีก็ไม่รู้ว่าจะเลือกร้านไหนเลย วันนี้จึงนำหนึ่งร้านแนะนำมาบอกกับเพื่อน ๆ เป็นทั้งจานด่วน ที่ทางร้านได้จัดทำเป็นเมนูไว้แล้ว หรือจะเป็นก๋วยเตี๋ยวเรือ สามารถเลือกได้อีกด้วยว่าอยากจะทานกันแบบไหน

(ขอบคุณภาพประกอบ : https://food.mthai.com/ )

ร้าน อาหารทองรวย เหม่งจ๋าย ห้วยขวาง  2

(ขอบคุณภาพประกอบ : https://food.mthai.com/ )

            นั้นก็คือ ร้าน อาหารทองรวย อยู่ตรงข้ามโลตัสเล็กฝั่งเขตห้วยขวาง หรือหัวมุม ประชาราษฎร์บำเพ็ญ ซอย 13 ร้านได้มีการตกแต่งใหม่เป็นสีขาวสะอาดตา ดูคลีนสุด ๆ สบายตามาก ๆ และที่สำคัญมีสองโซน คือโซนภายนอกร้าน จะเป็นแบบโต๊ะนั่งที่ไม่มีแอร์ ติดริมถนน เหมาะสำหรับคนชอบชิลแบบเรื่อย ๆ อะไรก็ได้ หรือเหมาะกับช่วงหน้าหนาวที่หนาวจัด ๆ กินน้ำแกงหรือก๋วยเตี๋ยวร้อน ๆ สักชาม หรืออีกโซนหนึ่งเป็นภายในร้าน ได้มีการติดแอร์เหมาะสำหรับคนขี้ร้อนเหงื่อออกง่าย หรือช่วงหน้าร้อนมาก ๆ เข้าไปทานอาหารกันแบบรื่นเริงอารมณ์กับห้องแอร์เย็น ๆ

            ร้านนี้ก็เป็นอีกหนึ่งร้านที่คนเข้าออกร้านตลอด ไม่ว่าจะผ่านกี่ครั้งก็จะเห็นคนนั่งในร้านไม่เคยขาดสายกันเลย และเมนูของทางร้านก็มีมากมายหลากหลายให้เลือก สำหรับใครที่เคยไปก็คงจะรู้ดีกันอยู่แล้ว แต่คนที่ไม่เคยไป ผมจะลองมาบอกเมนูคร่าว ๆ ให้ฟัง เช่น ข้าวผัด , ขี้เมา , เขียวหวาน , กะเพรา , เมนูทอดกระเทียม , สุกี้ , ราดหน้า หรือแม้กระทั่งเมนูจำพวกสเต็กต่าง ๆ รวมไปถึงจำพวกซุป เช่น ซุปเห็ด , ซุปข้าวโพด , ซุกมะเขือเทศ และแซนด์วิช ก็มีนะ แค่นี้ก็หลากหลายแล้ว ใครชอบเมนูแนวไหนก็สามารถ ไปลองชิม ลองทานกันที่ร้านนี้ได้เลยนะ เพราะอาหารอร่อย สถานที่พร้อม มีแอร์ บอกได้คำเดียวว่าลงตัวมาก ๆ ใครพักเที่ยงมาทานที่ร้านนี้ก็ได้หรือใครที่อยู่ย่านห้วยขวางแล้วดึก ๆ นอนไม่หลับก็สามารถเดินออกมาทานอาหารที่ร้านนี้ได้เลย

ร้าน อาหารทองรวย เหม่งจ๋าย ห้วยขวาง  3

(ขอบคุณภาพประกอบ : https://food.mthai.com/ )

            ร้านนี้พร้อมทุกอย่าง น่าเสียดายไม่มีที่จอดรถเลย เพราะด้วยตัวร้านที่ติดริมถนนแล้วด้วย แต่สังเกตร้านเห็นง่ายเพราะอยู่ตรงหัวมุมของถนนเลย เห็นไหมครับว่าเมนูอาหารหลากหลายขนาดไหน ใครที่ยังไม่เคยลองไปทาน อย่าลืมแวะไปทานได้ครับ ที่ร้านเป็น สวยสบายตา พนักงานเป็นกันเอง อาหารก็หลากหลายทางเลือกให้คนที่ชอบ หรือเบื่ออาหารกันเลย ใครที่เคยทานแล้วก็อย่าลืมกลับไปทานอีกได้เลย เผื่อใครที่ไม่รู้จะเลือกอาหารร้านไหน เจ้าไหน สำหรับแถวย่านห้วยขวาง ร้านอาหารทองรวย ก็เป็นอีกหนึ่งร้านที่อยากให้ใครหลาย ๆ คนได้เข้าไปลอง แล้วก็อย่าลืมเอามาบอกกันบ้างว่าอาหารเป็นยังไงบ้าง.

Location. : https://www.wongnai.com/r/75666IR

#ร้าน อาหารทองรวย #ร้านอร่อยเหม่งจ๋าย #ร้านเด็ดห้วยขวาง