แนะนำคาเฟ่ขึ้นชื่อ ย่านพญาไทย

แนะนำคาเฟ่ขึ้นชื่อ ย่านพญาไทย nungchillchill บาร์ลับ ร้านนั่งชิล แฮงเอาท์ ร้านดาดฟ้า

สวัสดีค่ะนักท่องเที่ยวทุกคน กลับมาพบกันอีกแล้วในวันนี้ทางเราก็มีคาเฟ่ที่ขึ้นชื่อในย่านพญาไทย อีกหนึ่งย่านที่ขึ้นชื่อของจังหวัดกรุงเทพมหานคร เพราะเป็นย่านหรูใจกลางเมืองจึงทำให้มีห้าง ร้านอาหาร สถานที่ท่องเที่ยว และคาเฟ่ขึ้นชื่อเยอะ ซึ่งในวันนี้เราก็ได้คัดสรรคาเฟ่มาให้ทุกคนถึง 3 คาเฟ่ด้วยกัน จะมีที่ไหนกันบ้าง ตามไปดูกันเลย

Factory Coffee – Bangkok

มาเริ่มกันเลยกับคาเฟ่แห่งแรกของวันนี้นั้นก็คือFactory Coffee – Bangkok เป็นคาเฟ่ที่ตั้งอยู่ติดกับ Airport Link พญาไท โดยภายในร้านตกแต่งสไตล์ลอฟท์ มีเคาน์เตอร์บาร์ให้ได้มองดูบาริสต้าที่กำลังตั้งใจชงกาแฟออกมาให้เรา เมนูของที่ร้านก็มีตั้งแต่อาหารจานหลัก อาหารว่าง และเครื่องดื่ม ซึ่งเครื่องดื่มที่เป็นเมนูแนะนำก็คือ Phayathai Citric และช็อกโกแลตเย็น แนะนำว่าหากใครเป็นคอกาแฟหรือชื่นชอบช็อกโกแลตก็ต้องมาลองมาชิมเมนูที่ร้านแห่งนี้เลยค่ะ ร้านเปิดทุกวันตั้งแต่ เวลา 08:00 – 18:00 น.

ตั้งอยู่ที่ : แขวงถนนพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร

พิกัด : https://g.page/factorybkk?share

ที่มาของภาพ : www.twitter.com/ii86ivbjii

Into the Woods BKK

เรามาต่อกันเลยกับคาเฟ่ต่อมานั้นก็คือInto the Woods BKK เป็นคาเฟ่ที่มีการออกแบบตกแต่งในธีมเทพนิยายน่ารักๆ ไว้เอาใจสาวๆ และหากใครที่อยากได้รูปทางร้านก็ได้จัดมุมถ่ายรูปไว้เพียบ โดยจุดเด่นของร้านนี้นอกจากมีบรรยากาศดีแล้วในส่วนของเมนูอาหารและเครื่องดื่มก็ดีไม่แพ้กัน ยิ่งหากใครที่เป็นคอกาแฟยิ่งต้องห้ามพลาดเพราะที่นี่ใช้เมล็ดกาเเฟอาราบิก้าเเท้ๆ จากเชียงใหม่นำมาคั่วจนหอม และชงด้วยกรรมวิธีเฉพาะให้ได้กาแฟรสชาติเยี่ยมนั้นเอง ร้านบริการทุกวันนะคะตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น.

ตั้งอยู่ที่ : แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร

พิกัด : https://goo.gl/maps/GvSxhFkJ8aaVAT9d8

ที่มาของภาพ : www.venuee.com

The Rabbit Hub Company Limited

เดินทางมาถึงคาเฟ่สุดท้ายของวันนี้กันแล้วนั้นก็คือ The Rabbit Hub Company Limited เป็นคาเฟ่สไตล์ Co-Working Space ที่ตั้งอยู่ใกล้กับ BTS พญาไท และ Airport Link พญาไทเพราะฉะนั้นไม่ต้องห่วงเรื่องการเดินทางเลย และในส่วนของการตกแต่งร้านก็แต่งออกมาได้น่ารัก ซึ่งร้านจะเน้นไว้สำหรับคนที่ต้องการมาทำงานหรืออ่านหนังสือโดยเฉพาะ ซึ่งการบริการนั้นจะแบ่งเป็นไซส์คือ ไซส์ S, ไซส์ M และไซส์ L เวลาเปิด-ปิดร้านเปิดทุกวันตั้งแต่ 10.00-22.00 น.

ตั้งอยู่ที่ : แขวงถนนพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร
พิกัด : https://goo.gl/maps/jYuLVj4uiq6LBgJdA

ที่มาของภาพ : www.venuee.com

เป็นยังไงกันบ้างคะ กับคาเฟ่ในย่านพญาไทย ที่เราคัดสรรมาให้ทุกคน น่าไปทั้งนั้นเลยใช่ไหม หวังว่าหากทุกคนได้ไปเยือนย่านพญาไทย คงจะชอบกันนะคะ

#คาเฟ่ดังย่านพญาไทย #นั่งชิลคาเฟ่ #ร้านกาแฟสวย