ร้าน โอ้กะตี๋ รัชดานิเวศน์ 8

ร้าน โอ้กะตี๋ รัชดานิเวศน์ 8 nungchillchill บาร์ลับ ร้านนั่งชิล แฮงเอาท์ ร้านดาดฟ้า

เวลาเบื่ออาหารเราก็อยากหาอะไรแปลก ๆ ใหม่ ๆ ทานกัน ต่อให้เป็นอาหารเมนูเดิม แต่ก็อยากได้รสชาติทีแตกต่าง หรือสูตรใหม่ ๆ ที่เรายังไม่เคยได้กิน ใช่ไหมหละ เราจึงสรรหาที่และร้านอาหารต่าง ๆ ทั้งมีชื่อหรือร้านข้างทางก็ตาม เพราะคนรักกินหลาย ๆ คนคงไม่ชอบอาหารที่จำเจเป็นแน่ นอกจากร้านประจำที่ตั้งเป็นหลักปักฐานในใจอยู่แล้ว วันนี้จึงอยากนำเสนอร้านอาหารตามสั่งที่เป็นร้านอาหารน่านั่ง และราคาเรียกได้ว่าย่อมเยา แบบพื้น ๆ เลยก็ว่าได้

(ขอบคุณภาพปกจาก  :  https://www.facebook.com/OHKATEE/ )

ร้าน โอ้กะตี๋ รัชดานิเวศน์ 8  2

(ขอบคุณภาพประกอบ  : https://www.facebook.com/OHKATEE/   )

โอ้กะตี๋  ร้านอร่อย ไม่ควรพลาด ถ้าไม่อยากคุยกับเพื่อนไม่รู้เรื่อง

ร้าน โอ้กะตี๋ เป็นร้านอาหารตามสั่งที่น่าสนใจมาก ๆ ตั้งอยู่ตรง รัชดานิเวศน์ 8 บรรยากาศภายในร้านน่านั่งมากทำออกมาในสบายหูสบายตาสุด ๆ มีพื้นที่ลองรับคนมากพอที่จะไม่ต้องรอคิว และมีสองห้องก็คือห้องข้างในที่เป็นห้องแอร์และพื้นที่ข้างนอก เป็นพื้นที่โล่ง นั่งกันสบายไม่อึดอัดแน่นอน แต่น่าเสียดายตรงที่มีที่จอดรถหน้าร้านไม่มากนัก และแน่นอนว่าอาหารของทางร้านนี้ เป็นอะไรที่อร่อยมาก ๆ ไม่ว่าจะชอบแนวไหน เมนูไหนที่ทางร้านมีก็ออกจะถูกปาก ถูกใจ คุณลูกค้ากันไปเป็นแถวเลย เป็นอีกหนึ่งร้านย่านห้วยขวางที่มีชื่อเสียง และคนเข้าตลอด ด้วยราคาที่จับต้องได้ และคุณภาพอาหารที่อร่อย

ถ้าเป็นเรื่องของอร่อยที่อยากแนะนำถ้าได้ไปที่ร้าน โอ้กะตี๋ นี้ ก็คงเป็น ก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่ ที่เป็นซิกเนเจอร์ของทางร้าน ขึ้นชื่อสุด ๆ และ กระเพาะปลาน้ำแดง และยังมี ข้าวผัดปู กับ หมี่หมูอีก อันนี้เป็นเมนูที่ทางร้านอยากให้คุณลูกค้าได้ลองทานกันเพราะเป็นอาหารขึ้นชื่อของทางร้าน แต่ก็ยังมีอาหารประเภทอื่นให้เลือกอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ก๋วยเตี๋ยว หรือบะหมี่หมูแดงก็มี หรือจะออกไปทาง ข้าวต้ม ก็ได้และยังรวมไปถึง ข้าวกระเพรา , ข้าวหมูทอด , ข้าวไก่เทอริยากิ , ข้าวซี่โครงหมู หรือจะเป็นเมนูน่ารักอย่าง ข้าวไข่เจียวก็มีเช่นกัน หรือจะเป็นจำพวกของทานเล่นทางร้านก็มีมาให้เหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็นลูกชินปลาลวกจิ้ม , ปีกไก่ทอด หรือ เปาะเปี๊ยะทอด

ร้าน โอ้กะตี๋ รัชดานิเวศน์ 8  3

(ขอบคุณภาพประกอบ  : https://www.facebook.com/OHKATEE/  )

เห็นไหมแค่ดูจากเมนูของ โอ้กะตี๋ คร่าว ๆ ก็ทั้งครบรส และยังตอบโจทย์ขนาดไหน ไม่ไปลองไม่ได้แล้วร้านน่ารักขนาดนี้ทางร้านมีการให้บริการแบบเดลิเวอรี่ด้วยเผื่อลูกค้าท่านไหนไม่สะดวกเดินทางไปที่ร้าน ยังไงก็อยากเชิญชวนเพื่อน ๆ ไปลองร้านนี้ครั้ง ใครอยู่ย่านห้วยขวางก็อย่าลืมแวะไปทานกันนะ ทางร้านค่อนข้างมีอาหารหลายชนิด. ให้ลองใครสนใจก็อย่าลืมแวะเข้ามาดูกันได้ ทั้งราคาที่ย่อมเยา และความสะดวกสบายของทางร้าน รวมไปถึงบริการที่น่ารักจากทางร้าน รวมถึงการดูแลเอาใจใส่อย่างดี บวกกับอาหารที่รสชาติอร่อยราคาดีแบบนี้. ถ้าเบื่ออาหารหรือไม่รู้จะหาร้านไหนทาน ร้านนี้ก็เป็นอีกหนึ่งร้านที่แนะนำเพราะว่าเป็นร้านที่น่ารัก แถมยังประหยัดเงินในกระเป๋าอีกด้วย

Location > https://g.co/kgs/18Ldif

#ร้าน โอ้กะตี๋ #ร้านอร่อยต้องลอง #ร้านเด็ดเมนูดัง