แนะนำคาเฟ่ขึ้นชื่อ ราชบุรี

แนะนำคาเฟ่ขึ้นชื่อ ราชบุรี nungchillchill บาร์ลับ ร้านนั่งชิล แฮงเอาท์ ร้านดาดฟ้า

สวัสดีค่ะนักท่องเที่ยวทุกคน กลับมาพบกันอีกแล้วในวันนี้ทางเราก็มีคาเฟ่ที่ขึ้นชื่อในราชบุรี จังหวัดที่ใครๆอาจจะรู้จักกันในเรื่องของโอ่ง แต่อยากจะบอกเลยว่าราชบุรีไม่ได้มีดีแค่โอ่ง เพราะยังมีสถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหาร และคาเฟ่มากมาย ซึ่งในวันนี้เราก็ได้คัดสรรคาเฟ่มาให้ทุกคนถึง 3 คาเฟ่ด้วยกัน จะมีที่ไหนกันบ้าง ตามไปดูกันเลย

บ้านนากาแฟ Baannakafe

มาเริ่มกันเลยกับคาเฟ่แห่งแรกของวันนี้นั้นก็คือบ้านนากาแฟ เป็นคาเฟ่กึ่งร้านกาแฟสไตล์อังกฤษที่ตัวร้านถูกรายล้อมไปด้วยวิวทุ่งนา เนินเขา และสวนสไตล์อังกฤษที่ทางร้านจัดไว้อย่างสวยงาม และเมื่อมาเยือนที่นี่ก็ต้องไม่พลาดที่จะสั่งเครื่องดื่มและขนมที่ทางร้านทำสดใหม่ทุกวัน โดยเมนูขนมแนะนำก็เช่น ขนมไข่โบราณ เค้กช็อคโกแลตหน้าแตกสูตรไร้แป้ง วันหยุดถ้าไม่รู้จะไปไหนลองมาจิบกาแฟทานขนมอร่อยๆในบรรยากาศท่ามกลางต้นไม้และดอกไม้สีสันสดใส ของที่นี่ดูนะคะ โดยร้านเปิดวันอังคาร-วันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 09.00-18.00 น.

ตั้งอยู่ที่ : ตำบลบ้านโป่ง อำเภอบ้านโป่ง ราชบุรี

พิกัด : https://goo.gl/maps/QZAFRec4CGfbGBih6

ที่มาของภาพ : www.painaidii.com

God’s Eyes Cafe

ไม่รอช้าเรามาต่อกันเลยกับคาเฟ่ต่อมานั้นก็คือGod’s Eyes Cafe เป็นคาเฟ่กึ่งร้านอาหาร ในสไตล์ Natural Country ที่ให้บรรยากาศสไตล์บ้านทุ่ง เชื่อว่าหากใครที่เป็นสายถ่ายรูปมาที่นี่จะต้องชอบแน่นอน เพราะทางรานได้จัดมุมถ่ายรูปท่ามกลางธรรมชาติเอาไว้มากมาย ในส่วนของเครื่องดื่มก็จะขอแนะนำเป็นเมนูกาแฟ เนื่องจากร้านเลือกเมล็ดกาแฟที่คัดสรรมาเป็นพิเศษ เป็นเมล็ดกาแฟอาราบิก้า 100% ที่สกัดจากเครื่อง LA MARZOCCO STRADA 3EP ซึ่งเป็นเครื่องนำเข้ามาจาก ITALY ชั้นนำระดับโลก สั่งกาแฟแล้วก็อย่าลืมสั่งขนมไทยสูตรโบราณของทางร้านด้วย รับรองอร่อยฟินค่ะ ร้านเปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 8:30-18:00 น.

ตั้งอยู่ที่ : ตำบลท่าผา อำเภอบ้านโป่ง ราชบุรี

พิกัด : https://goo.gl/maps/fxJXtwoikrQqUHuV8

ที่มาของภาพ : www.paiduaykan.com

บ้า(น)บอ สตูดิโอ

เดินทางมาถึงคาเฟ่สุดท้ายของวันนี้กันแล้วนั้นก็คือบ้า(น)บอ สตูดิโอ เป็นคาเฟ่สไตล์ Art & Farmer ที่ทางร้านตกแต่งร้านเพื่อให้มีมุมถ่ายรูปมากมาย และมาในคอนเซ็ปต์คาเฟ่สตูดิโอถ่ายภาพ เพราฉะนั้นสายถ่ายรูปต้องไม่พลาด ในส่วนของเมนูเครื่องดื่มก็มีหลากหลายเลย โดยร้านเปิดให้บริการ อังคาร – พฤหัสบดี / 9.00-20.00 น.

ตั้งอยู่ที่ : อำเภอบ้านโป่ง ราชบุรี
พิกัด : https://g.page/artbro97?share

ที่มาของภาพ : www.facebook.com/บ้านบอสตูดิโอ

เป็นยังไงกันบ้างคะ กับคาเฟ่ในราชบุรี ที่เราคัดสรรมาให้ทุกคน น่าไปทั้งนั้นเลยใช่ไหม หวังว่าหากทุกคนได้ไปเยือนราชบุรี คงจะชอบกันนะคะ

#คาเฟ่ดังราชบุรี #ร้านอร่อยราชบุรี #นั่งชิลคาเฟ่