รวมร้านคาเฟ่ภายในจังหวัดขอนแก่น

รวมร้านคาเฟ่ภายในจังหวัดขอนแก่น nungchillchill บาร์ลับ ร้านนั่งชิล แฮงเอาท์ ร้านดาดฟ้า

รวมร้านคาเฟ่ภายในจังหวัดขอนแก่น ซึ่งเราได้ทำการรวบรวมสถานที่คาเฟ่ชื่อดังภายในจังหวัดขอนแก่นมาแนะนำให้ทุกท่านรู้จักกันเป็นคาเฟ่ที่บอกได้เลยว่าไม่ธรรมดาอย่างแน่นอนมีบรรยากาศที่ค่อนข้างอบอุ่นแปลกใหม่และไม่เหมือนใคร ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นยังเป็นคาเฟ่ที่บอกได้เลยว่าเป็นสถานที่ที่ถ่ายรูปได้อย่างยอดเยี่ยมเพราะรูปภาพที่ออกมาแต่ละรูปนั้นให้ความรู้สึกถึงบรรยากาศความใกล้ชิดกับธรรมชาติและให้ความรู้สึกอบอุ่นเป็นอย่างมากไปดูกันเลยว่ามีสถานที่ไหนบ้าง

https://www.google.com/url?sa=i&url=

https://www.google.com/url?sa=i&url=https%3A%2F%2Ftwitter.com

1. Pi coffee

ร้านเปิดให้บริการตั้งแต่วันจันทร์ถึงวันศุกร์เวลา 09:00 น ถึง 17:00 น เสาร์อาทิตย์เปิดเวลา 09:00 น ถึง 18:00 น โดยเป็นสถานที่ที่บอกได้เลยว่าไม่ธรรมดากันเลยทีเดียวบิลภายในร้านนั้นตกแต่งออกแบบอย่างสวยงามมีอาหารทั้งเมนูของทานเล่นและคัพเค้กทุกท่านสามารถเลือกทานได้ตามความชื่นชอบของแต่ละบุคคล โดยสถานที่ภาพรวมของคาเฟ่นั้นจัดตกแต่งให้ความรู้สึกใกล้ชิดกับธรรมชาติทุกท่านสามารถนั่งทานได้ตลอดระยะเวลาของร้านเปิดและปิดไม่มีกำหนดอีกด้วย ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นมีเมนูเค้กที่แปลกใหม่และไม่เหมือนใครบอกได้เลยว่าเป็นเมนูเด็ดของทางร้านกันเลยทีเดียวทุกท่านจะต้องเลือกมาสัมผัสสักครั้ง สไตล์การตกแต่งของร้านให้ความรู้สึกแนวโมเดิร์นและมินิมอลสีสันสวยงามตัดกับต้นไม้ที่มีสีเขียวขจีบอกได้เลยว่าเหมาะสำหรับถ่ายรูปเป็นอย่างมาก

2. ปั้นแป้ง เบค อะ เค้ก

เป็นร้านที่ชื่อดังของจังหวัดขอนแก่นเลยทีเดียวก็ว่าได้เป็นคาเฟ่ที่หนุ่มๆสาวๆหรือนักศึกษาของมหาวิทยาลัยขอนแก่นเดินทางไปพักผ่อนหย่อนใจและไปรับประทานขนมถึงของว่างกับร้านนี้ตลอดเลยก็ว่าได้ เป็นร้านคาเฟ่ชื่อดังที่ทุกท่านห้ามพลาดเด็ดขาดด้วยสไตล์การตกแต่งของร้านนั้นให้ความรู้สึกดูมินิมอลและสวยงามเป็นอย่างมากมีเค้กให้ทุกท่านเลือกทานมากมายหลากหลายรูปแบบซึ่งตั้งอยู่ที่ซอยบ้านกอกตำบลบ้านเป็ดอำเภอเมืองจังหวัดขอนแก่นนี่เองและเปิดทุกวันยกเว้นวันอังคารตั้งแต่เวลา 11:00 น ถึง 20:00 น บอกได้เลยว่าหากทุกท่านต้องการที่จะสัมผัสกับเค้กที่มีรสชาติดีและราคาย่อมเยาเราอยากจะแนะนำทุกท่านไปร้านดังกล่าวและทุกท่านจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

https://www.google.com/url?sa=i&url=https%3A%2F%2Fth.tripadvisor.com

3. ทินน์ คาเฟ่

เป็นร้านคาเฟ่ที่ตั้งอยู่ภายในจังหวัดขอนแก่นในซอย 2 เมนูภายในร้านจะมีจุดเด่นคือกาแฟของร้านที่หอมและเข้มข้นมากกว่าสถานที่อื่นๆที่ทุกท่านเคยลงหากใครที่ต้องการสัมผัสกับคาเฟ่ที่มีความเป็นส่วนตัวสูงและมีสไตล์การตกแต่งที่เรียบหรู เราอยากจะแนะนำทุกท่านให้มาท่องเที่ยวและมาสัมผัสกับคาเฟ่ดังกล่าวและทุกท่านจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอนสามารถนั่งเป็นมุมอ่านหนังสือและใช้ในการทำสมาธิคิดทบทวนเรื่องราวเหตุการณ์หรือการเรียนได้เป็นอย่างดี

#คาเฟ่สวยขอนแก่น #ร้านเด็ดขอนแก่น #นั่งชิลคาเฟ่