ร้าน Homu Cafe ย่านเจริญกรุง ร้านดังที่เปิดใหม่มาแรง

ร้าน Homu Cafe ย่านเจริญกรุง ร้านดังที่เปิดใหม่มาแรง nungchillchill บาร์ลับ ร้านนั่งชิล แฮงเอาท์ ร้านดาดฟ้า

            หลายคนคงมีโอกาสได้ไปเที่ยวสัมผัสบรรยากาศต่างประเทศกันแล้ว แต่ก็ยังมีผู้คนบางส่วนที่ไม่ได้มีโอกาสเดินทางออกไปต่างประเทศ แต่ด้วยความสมัยใหม่ของคนยุคใหม่สามารถสร้างสิ่งต่าง ๆ ให้เกิดขึ้นได้ รวมถึงร้านอาหาร หรือร้านคาเฟ่  ร้าน Homu Cafe แต่เหมือนยกบรรยากาศของต่างประเทศมาลงไว้ที่ประเทศไทยได้เลย ว้าว! และมีหลายที่มาก ๆ วันนี้อยากมานำเสนอคาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่น เพราะคนไทยส่วนมากชอบความเป็นญี่ปุ่นกันมาก ๆ

(ขอบคุณภาพ :  https://food.trueid.net/)

ร้าน Homu Cafe ย่านเจริญกรุง ร้านดังที่เปิดใหม่มาแรง  2

(ขอบคุณภาพ : https://food.trueid.net/)

            ร้าน Homu Cafe ตั้งอยู่ที่ ซอย เจริญกรุง 44 เป็นร้านขนมโบราณของญี่ปุ่น ที่น่าสนใจมาก ๆ การเดินทางก็ง่ายแสนจะง่าย สามารถขึ้นรถไฟฟ้า MRT สถานี หัวลำโพง หรือจะเป็นรถไฟฟ้า BTS สถานีตากสิน แล้วต่อวินมอเตอร์ไซต์ไปที่ร้านได้เลย สะดวกมาก บรรยากาศร้านก็ตลบอบอวลไปด้วยความญี่ปุ่นเลย มีความอบอุ่น และน่ารัก มีความผสมความมินิมอลลงไปด้วยทำให้ร้านดูมีความชิกความเก๋มากขึ้น ตกแต่งด้วยดอกไม้และไม้ประดับไว้ทั่วทุกมุมร้าน ทำให้รู้สึกสดชื่นและสบายตาเป็นที่สุด มีกลิ่นอายของความญี่ปุ่นค่อนข้างมาก และที่สำคัญคือมีมุมถ่ายรูปน่ารัก ๆ เหมือนเราได้ไปอยู่ที่บ้านของประเทศญี่ปุ่นเลยจริง ๆ

ร้าน Homu Cafe ย่านเจริญกรุง ร้านดังที่เปิดใหม่มาแรง  3

(ขอบคุณภาพ : https://food.trueid.net/)

            และที่ ร้าน Homu Cafe นี้มีจุดเด่นที่ไม่ซ้ำใครนั้นก็คือ. ขนมญี่ปุ่นโบราณ ที่มีความญี่ปุ่นแท้ ๆ และอร่อย ด้วยความเป็นตำรับญี่ปุ่นนั้นเอง และเมนูแนะนำของทางร้านคงพลาดไม่มได้กับ วาราบิโมจิ ขนมญี่ปุ่นที่ทำมาจากแป้งวาราบิโมจิล้วน ๆ โรยด้วยผงถั่วคินา โกะตั่วกลาง และราดซอสคุโรมิสึ เซิฟร้อน ๆ พร้อมรับประทาน , ไดฟุกุสตรอเบอร์รี ขนมที่ทำสดใหม่แบบวันต่อวัน สอดไส้ถั่วแดงกวนหุ่มด้วยสตรอเบอร์รี อร่อยกันแบบฉ่ำ ๆ , บุรามันเจะ พุดดิ้งเต้าหู้ครีมนมฮอไกโด ทำมาจากถั่วเหลืองเข้มข้นและครีมนมละมุนปาก , มัทฉะดังโงะ แป้งข้าวเหนียวมนุ่ม ๆ ที่มีรสของมัทฉะ ที่อัดแน่นไปด้วยวัตถุดิบที่มีคุณภาพ อร่อยกันไปกันแบบจุก ๆ , และไฮไลท์ของทางร้าน โมจิหยดน้ำซากุระน้ำแร่ฟูจิ โมจิหยดน้ำสีชมพูใส ที่นำเข้าจากฮอกไกโดประเทศญี่ปุ่น ตัวขนมจะหอมดอกซากุระดองเกลือ มีรสเค็มอ่อน ๆ และซอสที่ผสมเหล้าซากุระ ให้รสหวานอมเปรี้ยวเล็กน้อย ทานพร้อมกันจัดได้ว่ากลมกล่อมสุด ๆ ใครที่ไม่เคยลองต้องมา

            นี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งของเมนูทางร้านที่ใครไปต้องได้ลอง ไม่งั้นจะไม่ถึงบ้านที่ญี่ปุ่นเลยนะ ร้าน Homu Cafe  นี้เป็นอีกหนึ่งร้านที่อยากแนะนำเพื่อน ๆ ให้ได้ไปเพราะว่าเป็นร้านที่มีบรรยากาศดี ขนมอร่อย อาจจะแปลกใหม่สำหรับใครหลาย ๆ คนที่ไม่เคยได้ลองทานขนมญี่ปุ่น ไปรับพลังงานบวกที่ร้านนี้กันดีเลยนะ

Location. > https://g.page/homuthailand?share

#ร้าน Homu Cafe #คาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่น #นั่งชิลคาเฟ่