แนะนำคาเฟ่ขึ้นชื่อ อุดรธานี

แนะนำคาเฟ่ขึ้นชื่อ อุดรธานี nungchillchill บาร์ลับ ร้านนั่งชิล แฮงเอาท์ ร้านดาดฟ้า

สวัสดีค่ะนักท่องเที่ยวทุกคน กลับมาพบกันอีกแล้วในวันนี้ทางเราก็มีคาเฟ่ที่ขึ้นชื่อในอุดรธานี จังหวัดที่มีความเรียบง่ายทางภาคอีสาน โดยนักท่องเที่ยวที่มาเยือนที่นี่ก็มักจะมาเที่ยวชมธรรมชาติ วิถีชีวิตความเป็นอยู่ของคนเมือง และที่พลาดมาได้คือมานั่งจิบกาแฟในคาเฟ่ที่หลากหลายของอุดร ซึ่งในวันนี้เราก็ได้คัดสรรคาเฟ่มาให้ทุกคนถึง 3 คาเฟ่ด้วยกัน จะมีที่ไหนกันบ้าง ตามไปดูกันเลย

Twosons café

มาเริ่มกันเลยกับคาเฟ่แห่งแรกของวันนี้นั้นก็คือTwosons café เป็นคาเฟ่บ้านไม้ที่ทางเจ้าของร้านได้วางคอนเซ็ปต์ให้ร้านดูเป็นบ้านไม้ขนาดกะทัดรัดข้างในยกเพดานสูงและตกแต่งด้วยของประดับแฮนด์เมด งานคราฟต์ และเซรามิก มีความคล้ายกับแกลลอรี่ โดยในส่วนของเมนูแนะนำร้านนี้คือ Coffee Booster ซึ่งเป็นกาแฟผสมโซดาและมะนาว มีรสชาติกลมกล่อมให้ความสดชื่นทานคู่กับเค้กมะพร้าวอ่อน และ Chocolate Flawless ของทางร้านอร่อยคู่กันมากๆ ร้านเปิดให้บริการตั้งแต่ 11.00 น. – 18.00 น. นะคะ

ตั้งอยู่ที่ : ตำบลบ้านเลื่อม อำเภอเมืองอุดรธานี อุดรธานี

พิกัด : https://goo.gl/maps/23NaLkybLz42otgj7

ที่มาของภาพ : www.pantip.com/topic/38793228

BEYOND CAFE

ไม่รอช้าเรามาต่อกันเลยกับคาเฟ่ต่อมานั้นก็คือBEYOND CAFE เป็นคาเฟ่ที่มาในคอนเซ็ปต์ Chilling & Cozy ที่ให้บรรยากาศผ่อนคลายในสวนเขียว โดยภายในร้านได้รับการออกแบบให้มีพื้นที่กว้างขวาง เมนูแนะนำของที่นี่ส่วนใหญ่เป็นของหวานทั้งเค้กและเครื่องดื่ม เช่น ช็อกโกแลตเย็น สมูทตี้มิกซ์เบอร์รี่ โซดาเสาวรส พายบานอฟฟี่ บราวนี่ชีสเค้ก เค้กเรดเวลเวท และทาร์ตข้าวเหนียวมะม่วง ใครมีโอกาสได้มาเยือนอุดรธานีลองแวะเวียนมาชิมกันดูนะคะ ร้านเปิดตั้งแต่เวลา 08.00 น. – 19.00 น.

ตั้งอยู่ที่ : ถ.บ้านโนน เมือง อุดรธานี

พิกัด : https://goo.gl/maps/B484KWi3At3ZwAzVA

ที่มาของภาพ : www.pantip.com/topic/34658195

ไม้บ้าน คาเฟ่

เดินทางมาถึงคาเฟ่สุดท้ายของวันนี้กันแล้วนั้นก็คือไม้บ้าน คาเฟ่ เป็นคาเฟ่บ้านไม้กลางป่า โดยตัวร้านเสมือนเป็นแหล่งรวมของคนรักงานช่างไม้และของทำมือ เพราะตัวร้านได้รับการออกแบบให้เหมือนกระท่อมหลังเล็ก ที่รายล้อมไปด้วยต้นไม้เมื่อเข้ามาในร้านก็จะพบแหล่งรวมงานไม้ขนาดใหญ่ ทั้งของตกแต่งและเครื่องเรือนที่เน้นงานไม้เป็นหลัก คุมโทนน้ำตาล ในส่วนของเมนูอาหารก็มีทั้งคาว หวาน เครื่องดื่ม โดยอาหารไทยจะมาในสไตล์ฟิวชัน นอกจากนี้ร้ายยังจำหน่ายงานไม้แฮนด์เมดอีกด้วยนะคะ ร้านเปิด 09.00 น. – 18.00 น.

ตั้งอยู่ที่ : ตำบลหนองบัว อำเภอเมือง อุดรธานี
พิกัด : https://goo.gl/maps/yuA33WjfraKCWcpk9

ที่มาของภาพ : www.pantip.com/topic/39146002

เป็นยังไงกันบ้างคะ กับคาเฟ่ในอุดรธานี ที่เราคัดสรรมาให้ทุกคน น่าไปทั้งนั้นเลยใช่ไหม หวังว่าหากทุกคนได้ไปเยือนอุดรธานี คงจะชอบกันนะคะ

#คาเฟ่เด็ดอุดรธานี #เช็คอินร้านสวยอุดร #นั่งชิลคาเฟ่