แนะนำคาเฟ่ขึ้นชื่อ ย่านฝั่งธนฯ

แนะนำคาเฟ่ขึ้นชื่อ ย่านฝั่งธนฯ nungchillchill บาร์ลับ ร้านนั่งชิล แฮงเอาท์ ร้านดาดฟ้า

สวัสดีค่ะนักท่องเที่ยวทุกคน กลับมาพบกันอีกแล้วในวันนี้ทางเราก็มีคาเฟ่ที่ขึ้นชื่อในย่านฝั่งธนฯ ซึ่งเป็นย่านทรงเสน่ห์อยู่บริเวณทิศตะวันตกของแม่น้ำเจ้าพระยา จังหวัดกรุงเทพมหานคร โดยจุดเด่นของย่านนี้คือจะมีเรือหางยาวสัญจรตามลำน้ำไปมา มีบ้านไม้เรียง 2 ฝั่ง มีวัดขึ้นชื่อมากมาย และที่สำคัญคือมีคาเฟ่สวยๆหลายแห่ง ซึ่งในวันนี้เราก็ได้คัดสรรคาเฟ่มาให้ทุกคนถึง 3 คาเฟ่ด้วยกัน จะมีที่ไหนกันบ้าง ตามไปดูกันเลย

Dear Café

มาเริ่มกันเลยกับคาเฟ่แห่งแรกของวันนี้นั้นก็คือDear Café เป็นคาเฟที่มีการออกแบบตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ในโทนเรียบง่าย แต่อบอุ่นให้อารมณ์เหมือนมานั่งจิบกาแฟที่บ้านเพื่อน โดยทางร้านมีโซนให้เลือกนั่งกันทั้งโซนติดกระจกใส และโซนเก้าอี้แบบบาร์ที่อยู่ติดฝาผนัง ในส่วนของเมนูเครื่องดื่มและเบเกอรี่ก็มีหลากหลาย และหากใครที่เป็นสายถ่ายรูปก็ไม่ต้องห่วงเพราะทางร้านได้จัดมุมถ่ายรูปไว้ให้เก๋ๆเลย โดยร้านเปิดบริการทุกวันตั้งแต่ 07.00-19.00 น.

ตั้งอยู่ที่ : เลขที่ 24/1-2 ซ. กรุงธนบุรี 4 กรุงเทพมหานคร

พิกัด : https://goo.gl/maps/gfXEscAcuqhAs67y8

ที่มาของภาพ : www.facebook.com/cafestorythailand

ชิงน์ อาริง อาริง Shing A ring A ring hang out bar & café

ไม่รอช้าเรามาต่อกันเลยกับคาเฟ่ต่อมานั้นก็คือชิงน์ อาริง อาริง เป็นคาเฟ่ที่มีรูปทรงคล้ายโบสถ์ ภายในร้านมีการแตกแต่งหรูหราให้ความรู้สึกเหมือนบ้านสวยสไตล์ยุโรป โดยเมื่อเดินเข้ามาเราก็จะเจอกับต้นไม้เขียวขจี พุ่มไม้เล็ก ๆ ตุ๊กตาปูนปั้นแบบโรมัน และภาพวาดฝาผนัง ส่วนด้านในร้านก็จะมีภาพวาดและของสะสมสไตล์แอนธิค มีกระจกสีและผนังอิฐดูซอฟท์ ซึ่งถึงตัวร้านจะตกแต่งแนวยุโรป แต่เมนูอาหารกลับเน้นเป็นอาหารไทยนะคะ ร้านเปิดอังคาร – อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 11.00น. – 20.00น.

ตั้งอยู่ที่ : แขวงบางไผ่ เขตบางแค กรุงเทพมหานคร

พิกัด : https://goo.gl/maps/SN55dcKqxYHJqpBt8

ที่มาของภาพ : www.paikondieow.com

คาเฟ่ บ้านหมี

เดินทางมาถึงคาเฟ่สุดท้ายของวันนี้กันแล้วนั้นก็คือคาเฟ่ บ้านหมี เป็นคาเฟ่เอาใจสายหวาน โดยจุดเด่นของร้านก็คือจะมีตุ๊กตาหมีมากมาย ทั้งตามมุมร้าน ตามโต๊ะ และตามเก้าอี้ ในส่วนของเมนูอาหารและเครื่องดื่มก็ยังคงเอาใจสายหวานอยู่ด้วยเมนูแนะนำอย่าง บิงซู มาทาน แนะนำวันหยุดบ้านไหนมีน้องๆหนูๆลองพาไปกันดูนะคะ

ตั้งอยู่ที่ : แขวงศาลาธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา กรุงเทพมหานคร
พิกัด : https://goo.gl/maps/v7pWetgDctsTNGZ3A

ที่มาของภาพ : www2.edtguide.com

เป็นยังไงกันบ้างคะ กับคาเฟ่ในย่านฝั่งธนฯ ที่เราคัดสรรมาให้ทุกคน น่าไปทั้งนั้นเลยใช่ไหม หวังว่าหากทุกคนได้ไปเยือนย่านฝั่งธนฯ คงจะชอบกันนะคะ

#คาเฟ่สวยฝั่งธนฯ #เช็คอินร้านอร่อย #นั่งชิลคาเฟ่