แนะนำคาเฟ่ขึ้นชื่อ ชลบุรี

แนะนำคาเฟ่ขึ้นชื่อ ชลบุรี nungchillchill บาร์ลับ ร้านนั่งชิล แฮงเอาท์ ร้านดาดฟ้า

สวัสดีค่ะนักท่องเที่ยวทุกคน กลับมาพบกันอีกแล้วในวันนี้ทางเราก็มีคาเฟ่ที่ขึ้นชื่อในชลบุรี จังหวัดหนึ่งในภาคตะวันออกของประเทศไทย ซึ่งชลบุรีมีสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงเยอะ โดยเมืองท่องเที่ยวที่ใครๆน่าจะรู้จักกันดูก็คือ เมืองพัทยา นอกจากนี้อีกหนึ่งอย่างที่ก็โดดเด่นและควรไปเยือนกันก็คือเหล่าบรรดาร้านคาเฟ่ในชลบุรี ซึ่งในวันนี้เราก็ได้คัดสรรคาเฟ่มาให้ทุกคนถึง 3 คาเฟ่ด้วยกัน จะมีที่ไหนกันบ้าง ตามไปดูกันเลย

ทัพเพีย โฟลท์ติ้ง คาเฟ่ Tappia Floating Cafe Pattaya

มาเริ่มกันเลยกับคาเฟ่แห่งแรกของวันนี้นั้นก็คือทัพเพีย โฟลท์ติ้ง คาเฟ่ เป็นคาเฟ่ตกหมึกกลางทะเล ณ พัทยา ที่ตั้งอยู่บนเรือขนาดใหญ่โดยภายในเรือจะมีการตกแต่งสไตล์ทรอปิคอลที่ให้อารมณ์เหมือนติดอยู่บนเกาะ ความน่าสนใจก็คือบนเรือมีหลากหลายโซนมาก มีดนตรีสดให้ฟัง มีบริการตกหมึกฟรีเพื่อนำหมึกที่ได้มาทำเมนูแนะนำอย่าง ข้าวผัดฮาวาย ต้มยำกุ้งมะพร้าวอ่อน และหมึกซาชิมิ ใครอยากพักผ่อนในบรรยากาศกลางทะเล ก็แนะนำเลยนะคะ โดยรอบเรือแรกจะเริ่มที่เวลา 16.00 น

ตั้งอยู่ที่ : เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี

พิกัด : https://g.page/Takotrip?share

ที่มาของภาพ : www.sanook.com

มงก้า แอนด์ ฮับบา คาเฟ่ Manga & Hubba Cafe

ไม่รอช้าเรามาต่อกันเลยกับคาเฟ่ต่อมานั้นก็คือมงก้า แอนด์ ฮับบา คาเฟ่ เป็นคาเฟ่ชายทะเลบางเสร่ ที่ตั้งอยู่ท่ามกลางชุมชนบางเสร่ เพราะฉะนั้นเมื่อมาเยือนที่นี่เราก็จะได้สัมผัสทั้งบรรยากาศธรรมชาติและบรรยากาศวิถีชีวิต โดยตัวคาเฟ่จะออกแบบตกแต่งด้วยสไตล์ทรอปิคอลบาหลี มีโซนที่นั้่งทั้งอินดอร์และเอ้าท์ดอร์ ในส่วนของเมนูอาหาร ขนม และเครื่องดื่ม ก็หลากหลาย ที่สำคัญคือมีมุมถ่ายรูปเยอะสาวๆคนไหนอยากอัพรูปไม่ผิดหวังแน่นอน

ตั้งอยู่ที่ : ตำบลบางเสร่ อำเภอสัตหีบ ชลบุรี

พิกัด : https://g.page/mangahubba?share

ที่มาของภาพ : www.facebook.com/Manga.n.Hubba

ทเวนตี้ ทเวนตี้ ฟ็อกซ์ Twenty Twenty Fox

เดินทางมาถึงคาเฟ่สุดท้ายของวันนี้กันแล้วนั้นก็คือทเวนตี้ ทเวนตี้ ฟ็อกซ์ เป็นคาเฟ่ ที่ตัวร้านตกแต่งแบบน่ารักด้วยการนำเอาศิลปะแบบ Memphis เข้ามาผสมกับการเล่นโทนสี แดง น้ำเงิน และเหลือง ที่ภายในร้านตกแต่งด้วยสไตล์มินิมอล มีโซนให้เลือกทั้ง Indoor และโซน Outdoor และในส่วนของเมนูก็หลากหลายทั้งอาหาร เครื่องดื่ม และเบเกอรี่ ร้านเปิดวันจันทร์ – ศุกร์ 10.00 – 20.00 น. และวันเสาร์ – อาทิตย์ 9.30 – 19.30 น.

ตั้งอยู่ที่ : ตำบลบางเสร่ อำเภอสัตหีบ ชลบุรี
พิกัด : https://goo.gl/maps/jUKUbGaQdNtJincA8

ที่มาของภาพ : www.painaidii.com

เป็นยังไงกันบ้างคะ กับคาเฟ่ในชลบุรี ที่เราคัดสรรมาให้ทุกคน น่าไปทั้งนั้นเลยใช่ไหม หวังว่าหากทุกคนได้ไปเยือนชลบุรี คงจะชอบกันนะคะ

#คาเฟ่เด็ดชลบุรี #ร้านอร่อยชลบุรี #นั่งชิลคาเฟ่