แนะนำคาเฟ่ขึ้นชื่อ สมุทรปราการ

แนะนำคาเฟ่ขึ้นชื่อ สมุทรปราการ nungchillchill บาร์ลับ ร้านนั่งชิล แฮงเอาท์ ร้านดาดฟ้า

สวัสดีค่ะนักท่องเที่ยวทุกคน กลับมาพบกันอีกแล้วในวันนี้ทางเราก็มีคาเฟ่ที่ขึ้นชื่อในสมุทรปราการ ซึ่งเป็นจังหวัดใกล้กรุง ที่มีสถานที่ท่องเที่ยวเยอะ ทั้งเชิงธรรมชาติ วัดวาอาราม รวมไปถึงคาเฟ่ที่แต่ละร้านบอกเลยบรรยากาศดีสุดๆ และในวันนี้เราก็ได้คัดสรรคาเฟ่มาให้ทุกคนถึง 3 คาเฟ่ด้วยกัน จะมีที่ไหนกันบ้าง ตามไปดูกันเลย

ลาซานญ่า คาเฟ่ & โคเวิร์คกิ้งสเปซ Lasunya Kafe & Coworking Space

มาเริ่มกันเลยกับคาเฟ่แห่งแรกของวันนี้นั้นก็คือลาซานญ่า คาเฟ่ & โคเวิร์คกิ้งสเปซ เป็นคาเฟ่ที่ตั้งอยู่ใกล้พิพิธภัณฑ์ช้างเอราวัณ โดยการเดินทางนั้นก็ไม่ยากเพราะเราสามารถเดินทางด้วยรถไฟฟ้าและเดินต่อมาเพียง 10 นาที ซึ่งในอดีตตัวร้านเคยเป็นโรงงานขายเฟอร์นิเจอร์มาก่อน ทำให้เมื่อเราเข้ามาในร้านเราก็จะพบกับเฟอร์นิเจอร์ที่มีความหลากหลายในสไตล์มินิมอล  แนะนำหากมาต้องมานั่งมุมโซฟาเพราะร้านจะตั้งต้นไม้ไว้ประดับอยู่ด้านหลังเหมาะแก่การถ่ายรูป ในส่วนของอาหารและเครื่องดื่มก็มีให้เลือกหลายเมนู โดยร้านเปิดให้บริการทุกวันนะคะ ตั้งแต่เวลา 10.00-18.00 น.

ตั้งอยู่ที่ : ตำบลบางด้วน อำเภอเมืองสมุทรปราการ สมุทรปราการ

พิกัด : https://g.page/LasunyaKafe?share

ที่มาของภาพ : www.facebook.com/lasunyakafe

บ้านชีวิตอิสระ

ไม่รอช้าเรามาต่อกันเลยกับคาเฟ่ต่อมานั้นก็คือบ้านชีวิตอิสระ เป็นคาเฟ่สุดชิลแนวโฮมมี่ โดยตัวร้านเป็นบ้านไม้สีขาวหลังเล็กใต้ต้นดอกปีบ ให้บรรยากาศอบอุ่น แนะนำว่าหากใครอยากได้รูปมาที่นี่ถือว่าตอบโจทย์เพราะทางร้านได้จัดมุมถ่ายรูปเอาเยอะเรียกว่าถ่ายมุมไหนก็สวย ในส่วนของเมนูแนะนำจะขอแนะนำเป็นพวกเบอเกอรี่ เพราเบเกอรี่ของทางร้านเป็นแบบโฮมเมดที่อบสดใหม่ทุกวันที่สำคัญไม่ไม่ซ้ำเมนูด้วยนะ วันหยุดหากยังไม่รู้จะไปไหนก็ลองมาทานเบเกอรี่ ถ่ายรูปเล่นกันที่นี่ดูนะคะ ร้านเปิดพุธ-อาทิตย์ เวลา 09.00-17.00 น.

ตั้งอยู่ที่ : ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี สมุทรปราการ

พิกัด : https://goo.gl/maps/e6QmHUDGjQdVnC236

ที่มาของภาพ : www.chillpainai.com

ซาวด์ คาเฟ่

เดินทางมาถึงคาเฟ่สุดท้ายของวันนี้กันแล้วนั้นก็คือซาวด์ คาเฟ่ เป็นคาเฟ่สีขาวสไตล์มินิมอล ตัวร้านตั้งติดริมน้ำ เป็นอาคารชั้นเดียวสีขาว มีโซนที่นั่งทั้ง indoor และ outdoor นอกจากนี้ยังมีมุมดาดฟ้าให้เราได้ชมวิว รับลมกันอีกด้วย ในส่วนของเมนูก็มีทั้งเครื่องดื่มของคาวและของหวาน ร้านเปิดทุกวันตั้งแต่เวลา  09.00-19.00 น.

ตั้งอยู่ที่ : ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง สมุทรปราการ
พิกัด : https://goo.gl/maps/MGVg96qxLe7WsX3C9

ที่มาของภาพ : www.painaidii.com

เป็นยังไงกันบ้างคะ กับคาเฟ่ในสมุทรปราการ ที่เราคัดสรรมาให้ทุกคน น่าไปทั้งนั้นเลยใช่ไหม หวังว่าหากทุกคนได้ไปเยือนสมุทรปราการ คงจะชอบกันนะคะ

#คาเฟ่ในสมุทรปราการ #นั่งชิลคาเฟ่ #คาเฟ่เด็ดต้องไป