ชอบหัวใจเป็นสีชมพูไม่แปะฟิลเตอร์ต้องมาคาเฟ่ “Pinkplanter x Bonca”

ชอบหัวใจเป็นสีชมพูไม่แปะฟิลเตอร์ต้องมาคาเฟ่ “Pinkplanter x Bonca” nungchillchill บาร์ลับ ร้านนั่งชิล แฮงเอาท์ ร้านดาดฟ้า

            “ให้มันเป็นสีชมพู แค่ให้หัวใจของเราได้รู้” ว่าแล้วเพลงสติ๊กเกอร์ของพี่ตูนก็ต้องมา สำหรับใครที่กำลังมองหาสถานที่แนวคาเฟ่สีชมพูเพื่อต้องการให้ชีวิตของตัวเองมีสีสันสดใสสไตล์คนอินเลิฟหรือคนที่ชอบสีแห่งจินตนาการหวาน ๆ อยู่แล้วล่ะก็ตอนนี้คงยังเลือกไม่ถูกว่าจะเอาสติ๊กเกอร์หัวใจของตัวเองไปแปะติกที่ไหนให้ประทับใจดี

เอ๊ะ! ไม่สิ สติ๊กเกอร์มันเชยไป สมัยนี้เขาต้องใช้ฟิลเตอร์หัวใจฟรุ๊งฟริ๊งเวลาไปถ่ายรูปในสถานที่สุดชิคที่เราอยากเพิ่มฟีลลิ่งน่ารัก ๆ ให้รูปของตัวเอง โดยเฉพาะสาว ๆ นี่ฟิลเตอร์หัวใจมักจะมาในกล้องก่อนเป็นอันดับแรกเลย อย่างที่รู้ว่าใคร ๆ ก็ชอบสีชมพู แต่ไทยเรามีคาเฟ่สีชมพูไม่ค่อยเยอะนัก และถึงมีก็มักจะเป็นคาเฟ่เรียบ ๆ ที่ไม่ค่อยตกแต่งอะไรเลยต้องใส่ฟิลเตอร์เพิ่มเวลาถ่ายรูปเช็กอิน แต่คุณได้มาคาเฟ่ “Pinkplanter x Bonca”หรือยังเถอะ! ถึงได้บอกว่าไม่มีคาเฟ่สีชมพูไหนที่โดดเด่นจนต้องเพิ่มฟิลเตอร์ หากคุณได้รู้จักคาเฟ่นี้แล้วบอกเลยว่าคุณจะได้รูปสวย ๆ เยอะแยะตั้งแต่นาทีแรกที่ก้าวเข้าร้านสีชมพูแห่งนี้โดยไม่ต้องใส่ฟิลเตอร์เลย

ทำความรู้จักกับคาเฟ่ Pinkplanter x Bonca”

            คาเฟ่ “Pinkplanter x Bonca” เป็นคาเฟ่ขนมหวานยุคใหม่สไตล์สีชมพูฟรุ๊งฟริ๊งที่มีการตกแต่งร้านแบบอาร์ตเอาใจสาว ๆ รุ่นใหม่ที่เป็นสายพิงค์กี้รักในสีชมพูและลายเพ้นท์สวย ๆ ซึ่งบอกเลยว่าเดินทางมาง่ายมาก อยู่ชานเมืองกรุงเทพมหานครนี่เอง บริเวณชั้น 3 ของ Matchbox Siam Square ที่เน้นขายเสื้อผ้าและของแฟชั่นวัยรุ่นชิค ๆ รวมถึงให้บริการของอร่อย ๆ ด้วยในเวลานี้ ถ้าพลาดแล้วมีเสียใจแน่นอน

บรรยากาศของคาเฟ่ “Pinkplanter x Bonca”

            คาเฟ่ “Pinkplanter x Bonca” ภายในตึก Matchbox Siam Square จะค่อนข้างมีขนาดไม่ใหญ่นัก ต้องเดินขึ้นบันไดวนไปจนสุดจึงจะเจอกับคาเฟ่ซึ่งหากใครมาตอนแรกอาจดูงง ๆ หน่อย แต่ด้วยความที่ตั้งแต่นอกร้านมาจนถึงทุกส่วนภายในร้านเป็นสีชมพูหมด

พวกคุณจะรู้สึกว่าความเหนื่อยกับการขึ้นบันไดและพื้นที่จำกัดภายในร้านแทบจะไม่มีผลอะไรต่อความรู้สึกหวานแหววดูสบายตาที่ตัวเองค้นพบเลย ยิ่งเข้ามาในคาเฟ่ Pinkplanter x Bonca ที่เป็นร้านสีชมพูปลอดโปร่งด้วยหน้าต่างกระจกใสเห็นต้นไม้ใหญ่ใบเขียวภายนอกเช่นเดียวกับต้นไม้สีเขียวชนิดต่าง ๆ

ที่นำมาตกแต่งภายในร้านทั้งแบบตั้งในกระถางเป็นซุ้มและแบบห้อยระย้าให้อากาศบริสุทธิ์และสีสันเข้มตัดกับสีอ่อนของผนังร้านสีชมพูซึ่งมีความลอฟต์เล็กน้อย มีการเพ้นท์วาดภาพบางมุมบนผนังก็ทำให้รู้สึกคุ้มค่ากับการได้มาเยือนมากสำหรับคาเฟ่นี้ที่สายป่าน่าจะชอบและสายชมพูพิงค์กี้ลายสวย ๆ ก็ต้องประทับใจเช่นกัน

เมนูเด็ดของคาเฟ่ “Pinkplanter x Bonca”

            คาเฟ่ “Pinkplanter x Bonca” มีเมนูอาหารหวานและเมนูเครื่องดื่มเด็ดมากมายที่คุณควรมาลอง ได้แก่ นมเผือก, สตรอว์เบอร์รี่ปั่น, แซนวิชไอศกรีมมาการอง, ทาโก้ไอศกรีม และนมชมพูก็หอมหวานเหมือนกัน ถ้ามาแล้วไม่สั่งเครื่องดื่มนมมาคู่กับขนมหวานถือว่าพลาดแล้ว

Pinkplanter x Bonca

ที่ตั้ง : 2 ถนน พระราม 1 แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330

Google Map : https://goo.gl/maps/so91PMD9GhMFPgS57

เวลาเปิดให้บริการ : เปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 12.00 น. – 21.00 น.

หมายเลขโทรศัพท์ : 095 505 5818

รูปภาพประกอบ

รูปภาพที่ 1 : https://sistacafe.com/

รูปภาพที่ 2 : https://www.bkkmenu.com/

รูปภาพที่ 3 : https://theviewpoints.co/

#Pinkplanter x Bonca #คาเฟ่สีชมพู #คาเฟ่ถ่ายรูปสวย