Blacksugar Cafe คาเฟ่ถ่ายรูปสวยสไตล์เกาหลี

Blacksugar Cafe คาเฟ่ถ่ายรูปสวยสไตล์เกาหลี nungchillchill บาร์ลับ ร้านนั่งชิล แฮงเอาท์ ร้านดาดฟ้า

            วันนี้เราจะมาแนะนำร้านคาเฟ่เปิดใหม่ สวยสไตล์เกาหลี กับร้าน Blacksugar Cafe ที่ต้องขอบอกเลยว่าเป็นคาเฟ่สไตล์มินิมอล เหมือนได้ไปเที่ยวคาเฟ่ที่เกาหลีเลย ไม่ว่าตะเป็นบรรยากาศการตกแต่งร้าน ที่ต้องบอกเลยส่าเป็นคาเฟ่ที่ถูกใจสาวกเกาหลีเป็นอย่างมาก วันหยุดนี้ใครยังไม่รู้จะไปปักหมุกเช็คอินกันที่ไหน ก็ตามเรามาที่นี่ได้เลย

(ขอบคุณภาพปกจาก : https://www.bkkmenu.com)

ทำความรู้จักกับ Blacksugar Café

            Blacksugar Café คาเฟ่สไตล์เกาหลี ย่านรามอินทรา ที่ถือว่าเป็นคาเฟ่ที่ตอบโจทย์ความต้องการของสาวกคาเฟ่เป็นอย่างมาก เนื่องจากมีการตกแต่งบรรยากาศของร้านด้วยสไตล์มินิมอล โดยเน้นแนวเกาหลีแบบจัดหนักจัดเต็ม เรียกได้ว่าเป็นคาเฟ่ที่มีการตกแต่งที่เน้นบรรยากาศโทนสีขาวเป็นหลัก ที่ผสมผสานเข้ากับความดิบของปูนเปลือยจากโครงสร้างเดิมของอาคารได้เป็นอย่างดี

(ขอบคุณภาพประกอบจาก: https://today.line.me)

            อีกทั้งความโดดเด่นของทางร้าน Blacksugar Café ที่ได้นำงานศิลปะและรูปภาพจากแกลอรี่ขนาดย่อมๆ นำมาตกแต่งให้เข้ากลับบรรยากาศของทางร้านได้อย่างลงตัว ภายในร้านกว้างขวาง แสงดี ขาวสะอาดไม่แออัด ตรงกลางเป็นเคาท์เตอร์บาร์สีเงินตัดกับสีขาวของโทนของตัวร้าน ทำให้ได้สัมผัสกับบรรยากาศที่สุดแสนพิเศษได้อย่างดีเยี่ยม

ต้องขอบอกเลยว่าถูกใจเลยสายคาเฟ่สไตล์เกาหลีมินิมอลย่างแน่นอน และยังมมีมุมถ่ายรูป ที่เป็นมุมรับแดด สามารถรับแสงจากธรรมชาติได้เป็นอย่างดี และนอกจากนี้ยังมีมุมกระจก และมีมุมโต๊ะมินิมอล ที่ต้องขอบอกเลยว่าสายถ่ายรูป จะได้มุมถ่ายรูปที่เพอร์เฟกต์และสวยงาม ไม่ว่าจะนั่งตรงไหนก็ได้รูปสวยๆ กลับไปอย่างแน่นอน

เมนูพิเศษของ Blacksugar Café

สำหรับเมนูที่ทางร้าน Blacksugar Café มีไว้ให้บริการ ก็มีทั้งเครื่องดื่มให้เลือกชิมกันอย่างจัดหนักจัดเต็ม  ซึ่งเมนูเครื่องดื่มสุดพิเศษของทางร้านต้องยกให้ เมนูประเภทกาแฟ ที่ต้องบอกเลยว่าทางร้านได้คัดสรรเมล็ดกาแฟยอดนิยมจากทั่วโลก มาเป็นวัตถุดิบหลักของทางร้าน และนอกจากนี้ก็ยังมีเมนูขนมเบเกอร์รี่ ทั้งครัวซองต์และเค้ก ให้ได้เลือกกันได้เองตามใจชอบกันไปเลย

(ขอบคุณภาพประกอบจาก: https://www.gourmetandcuisine.com)

            Blacksugar Café นอกจากจะเป็นคาเฟ่ที่มีความโดดเด่นทางด้านการตกแต่งร้านแล้ว ยังได้จัดโซนเสื้อผ้าคุมโทนเกาหลี ไว้ให้บริการแก่ลูกค้าที่มาใช้บริการอีกด้วย สำหรับใครที่คิดถึงบรรยากาศของกรุงโซล เราก็ขอแนะนำให้มาเช็คอินกันที่คาเฟ่แห่งนี้เลย รับรองว่าไม่ผิดหวัง ทั้งบรรยากาศ ตัวร้าน มุมถ่ายรูปสวยๆ รวมไปถึงเมนูกาแฟ ร้านนี้เป็นอีกหนึ่งร้านที่เด็ด ที่สาวกคาเฟ่ต้องห้ามพลาดกันเลยทีเดียว

#Blacksugar Cafe #คาเฟ่ถ่ายรูป #นั่งชิลคาเฟ่