รีวิว ร้านเหล้านั่งชิล ย่านเกษตรนวมินท์

รีวิว ร้านเหล้านั่งชิล ย่านเกษตรนวมินท์ nungchillchill บาร์ลับ ร้านนั่งชิล แฮงเอาท์ ร้านดาดฟ้า

ในวันที่เครียดเบื่อๆ หรือเหนื่อยล้า เราอยากชวนทุกคนไปปลดปล่อยความทุกข์ ไปรับบรรยากาศชิลๆสบายๆกันที่ ย่านเกษตรนวมินท์ บอกเลยว่าย่านนี้มีร้านนั่งชิลอยู่หลายร้านหลากหลายสไตล์เลยล่ะค่ะ ใครที่ผ่านไปมามาห้ามพลาด! ซึ่งในวันนี้เรามีร้านเด็ดร้านดังของ ย่านเกษตรนวมินท์ มาแนะนำกันค่ะ ไปดูกันดีกว่าว่าจะมีร้านไหนบ้าง

1.GoodBar Bar & Restaurant

กู๊ดบาร์ แค่ชื่อก็บอกแล้วว่ากู๊ดจริงๆ ร้านไม่ใหญ่โตเกินไปทำให้บริการได้อย่างทั่วถึง อาหารอร่อยก็อร่อย พนักงานเสิร์ฟก็มีแต่สาวๆสวยๆหน้าตาน่ารัก นอกจากนี้ยังมีโต๊ะพูลให้คุณและเพื่อนๆได้มาปะลองฝีมือกันอีก อย่าลืมแวะไปชิลกันดู ร้านกู๊ดแบบนี้ รับรองว่าประทับใจแน่นอนค่ะ

ร้านเปิดบริการ : 18.30-02.00 น.

พิกัด : ถ.เกษตร-นวมินทร์ ตอม่อที่ 237 คลองกุ่ม บึงกุ่ม กทม.

ภาพจาก : EDTguide

2.Parking Toy

มาแฮงค์เอาท์กันให้สนุกสุดๆ กันที่ Parking Toy ผับสุดแนวบนถนนเกษตรนวมินทร์ ถิ่นสังสรรค์ของเหล่าโปรดิวเซอร์ ครีเอทีฟโฆษณา คนเบื้องหลัง ทั้งหลาย ถึงแม้ร้านจะตั้งอยู่ห่างหลบมุมเข้าไปจากถนนใหญ่ แต่ก็หาไม่ยากถ้าใจมันเรียกร้อง

ร้านเปิดบริการ : ทุกวัน 16.00-02.00 น. 

พิกัด : ถนนเกษตรนวมินทร์

ภาพจาก : EDTguide

3.Mood Bar

เป็นร้านนั่งชิล สบายๆ ร้านอาหารกึ่งบาร์  มีทั้งโซน InDoor และ OutDoor ผสมผสานระหว่างแนว Vintage และ Modern Loft เหมาะสำหรับเป็นที่แฮงค์เอ้าท์ สังสรรค์ และปาร์ตี้  นอกจากนี้ยังมีเครื่องดื่มแบบ Full Bar ให้ได้ลองสัมผัสกัน และอาหารหลากหลายสไตล์ ทั้ง อิตาเลียน ไทย จีน ญี่ปุ่น ผสมผสานกับการฟังดนตรีสด บอกเลยว่ามันดีมากกกกก

ร้านเปิดให้บริการ : 17.00-02.00 น.

พิกัด : 905/47 ซ.ประเสริฐมนูกิจ33  ถ. เกษตร-นวมินทร์ บึงกุ่ม ประเวศ กทม.10230

ภาพจาก : TripAdvisor

4.Zap-Indy

แซ่บ อินดี้ ชื่อฟังแล้วจำได้ไม่ยาก ร้านนี้คนแน่นทุกวัน วันศุกร์นี่ต้องจองโต๊ะกันเลยทีเดียว บริการก็ประทับใจเป็นกันเอง เสมือนลูกค้าทุกคนคือเพื่อน ตกแต่งร้านสไตล์อินดี้อยากตกแต่งตรงไหนก็แต่งมันไปหย่างนั้นแหละ ส่วนอาหารแซ่บสมชื่อ ยังไงก็ลองแวะมากันได้ถึงจะอินดี้ไม่อินดี้ก็เถอะ

ร้านเปิดบริการ : 16.00-02.00 น

พิกัด : ริมถนนเกษตร นวมินทร์ ตอหม้อ 212 ก่อนถึง บุญถาวร

ภาพจาก : EDTguide

5.Honeymoon Pub & Restaurant

  Honeymoon ผับแอนด์เรสเตอรองท์ มีวงดนตรีเล่นสดทุกคืน โดยเริ่มตั้งแต่ประมาณ 20.30 น. เป็นต้นไป จุดเด่นของที่นี่อีกอย่างหนึ่งก็คือจะมีโซนทานอาหารทั้งโอเพ่นแอร์และโซนด้านในร้าน นอกจากนี้ภายในร้านยังมีของตกแต่งเก๋ๆประดับอยู่ส่วนต่างๆ มีสีสันสดใส ใครผ่านไปมาต้องเหลียวมองและอยากแวะมานั่งชิลล์ๆ ดูสักครั้ง

ร้านเปิดบริการ : 17.00 – 01.00 น

พิกัด : ถนนเกษตร-นวมินทร์ แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว  กทม  10310

ภาพจาก : EDTguide

#ร้านเหล้านั่งชิล #ร้านชิลเกษตรนวมินท์ #ร้านเด็ดเลิกงาน