ถ้าเลิฟชา ต้องเลิฟ “My’mile” ร้านชานมไข่มุกสุดพรีเมี่ยม

ถ้าเลิฟชา ต้องเลิฟ “My’mile” ร้านชานมไข่มุกสุดพรีเมี่ยม nungchillchill บาร์ลับ ร้านนั่งชิล แฮงเอาท์ ร้านดาดฟ้า

         ฤดูร้อนโควิดก็มา จะไปเที่ยวห้างสรรพสินค้าหาชาไข่มุกอร่อย ๆ ดื่มได้ที่ไหนล่ะ ก็ต้องมาที่ร้านชานมไข่มุกสุดพรีเมี่ยมอย่าง “My’mile”เลยสิคะ เพราะร้านนี้เป็นร้านชาไข่มุกที่เปิดในจังหวัดชัยนาทมาได้ไม่นาน แต่เชื่อหรือไม่ว่าแค่วันแรกคิวออเดอร์เครื่องดื่มที่ร้านก็มาอย่างไม่ขาดสายจนเจ้าของร้านแทบจะชงชาไม่ทันอยู่แล้ว วันนี้บังเอิญว่าได้มีโอกาสไปซื้อของที่ร้านเจเจ มินิมาร์ทซึ่งเป็นร้านขายของชำที่ได้นำธุรกิจแฟรนไชส์ชาไข่มุกพรีเมียม “My’mile” มาด้วยนี่ล่ะค่ะ เลยตัดสินใจตรงดิ่งไปจัดสักแก้ว

ลักษณะร้านชาไข่มุกพรีเมียม My’mile”

            ร้านชาไข่มุกพรีเมียม “My’mile” เป็นร้านชาไข่มุกแฟรนไชส์เกรดพรีเมี่ยมแท้จากไต้หวันที่เพิ่งมาตั้งที่จังหวัดชัยนาทได้ไม่นาน ตัวร้านจะเป็นแบบเคาน์เตอร์เล็ก ๆ สีขาวมีเพียงป้ายเครื่องดื่มให้ลูกค้าเลือกดูและสั่งซึ่งจะมีวัตถุดิบและเหล่าไซรัปคุณภาพมากมายตั้งโชว์น่าร้านซึ่งแต่ละอย่างชวนให้น่าลองทั้งนั้น แต่หากใครไม่อยากออกมาซื้อร้อน ๆ เอง ทางร้านก็มีบริการเข้าร่วมกับ Foodpanda และ LINEMAN ด้วยนะคะ ซึ่งราคาจะขึ้นมากกว่าหน้าร้าน 10 บาท ตรงนี้เจ้าของร้านฝากบอกมา และหากใครที่เข้าร่วมโครงการคนละครึ่งกับเราชนะ ทางร้านชาไข่มุกพรีเมียม “My’mile” ก็รับการใช้สิทธิ์ด้วยนะเออ สะดวกจริง ๆ ค่ะ

เมนูเครื่องดื่มร้านชาไข่มุกพรีเมียม “My’mile”

            เมนูเครื่องดื่มร้านชาไข่มุกพรีเมียม “My’mile” มีให้เราเลือกมากมายหลายอย่างตั้งแต่เมนูซิกเนเจอร์ยอดนิยมทั่วประเทศอย่างชาไต้หวันบราวน์ชูการ์และชาบราวน์ชูการ์พ่นไฟ นอกจากนี้ก็มีเมนูอร่อย ๆ มากมายที่ทางร้านแนะนำอีก ไม่ว่าจะเป็นนมชมพูไข่มุกลาวา ,โฮจิฉะ ,อัญชันนมชมพู (ตัวนี้เด็ดจริงถูกใจวัยรุ่นมาก) ,มันม่วงลาเต้ ,ช็อคโกมิ้นต์ และเมนูพิเศษอื่น ๆ อีกมากมายตามแต่ที่เราจะสั่ง สามารถเลือกระดับความหวานได้ตามเปอร์เซ็นต์ที่กำหนด จะเอาหวานน้อย ,หวานปกติ ,หวานมาก เจ้าของร้านก็จัดให้ได้เพื่อสุขภาพของคุณ แต่ที่แนะนำเลย คือ คุณควรสั่งท็อปปิ้งใส่ไข่มุกด้วย ตรงนี้ทางร้านคอนเฟิร์มว่าไข่มุกเขาไม่เหมือนกับแฟรนไชส์อื่น เป็นไข่มุกที่หวานและนุ่มมากจนไม่ว่าใคร ๆ ก็ต้องต้องติดใจ

ความอร่อยของเครื่องดื่มร้านชาไข่มุกพรีเมียม “My’mile”

            เราได้สั่งเครื่องดื่มชาเขียวและอัญชันนมชมพูของร้านชาไข่มุกพรีเมียม “My’mile”ไปด้วยความที่อยากลองมานานตั้งแต่เห็นสาขาแฟรนไชส์ที่จังหวัดสุพรรณบุรีแล้ว มาวันนี้ก็ได้จัดเต็มและอยากบอกทุกคนว่าต้องมาลองเลย ไม่ว่าจะมาชัยนาทหรือเห็นแฟรนไชส์ร้านนี้ที่ไหนต้องแวะ เพราะวัตถุดิบชาเขาพรีเมียมจริง ชาเขียวแม้จะใช้ผงแต่ก็มีความหอมแบบเข้มข้นสไตล์มัทฉะแท้ ๆ ของญี่ปุ่น เมื่อผสมกับนมที่มีเปอร์เซ็นต์มากกว่าจึงทำให้ได้รสชาติความละมุนของนมแบบเข้าสัดส่วนได้ดี ไม่ทำให้ชาเขียวขมติดลิ้นอย่างร้านอื่น ส่วนเมนูพิเศษอย่างอัญชันนมชมพูก็มีรสชาติของนมชมพูที่หวานหอมเฮลซ์บลูบอยปกติ แต่เพิ่มเติมคือกลิ่นธรรมชาติปนมัน ๆ ของอัญชันที่หอมเต็ม ๆ เข้ากันได้ดีมาก แถมราคาก็ไม่แพงเลย แก้วละ 40 บาทเอง

ร้านชาไข่มุกพรีเมียม “My’mile”

ที่ตั้ง :  ถนนวงษ์โต ตำบลเขาท่าพระ อำเภอเมืองชัยนาท จังหวัดชัยนาท 17000

Google Map : https://goo.gl/maps/LvLv3JebfhcmGhL38

เวลาให้บริการ : เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 – 18.00 น.

Facebook : ร้าน My’Mile Premium Tea Chainat เมืองชัยนาท

#ชาไข่มุก “My’mile” #ร้านเด็ดชัยนาท #ชาไข่มุกดังชัยนาท