“Cedar Café เขาค้อ” คาเฟ่ป่าสนที่ไม่ต้องไปถึงยุโรป

“Cedar Café เขาค้อ” คาเฟ่ป่าสนที่ไม่ต้องไปถึงยุโรป nungchillchill บาร์ลับ ร้านนั่งชิล แฮงเอาท์ ร้านดาดฟ้า

            วันนี้ใครกำลังรู้สึกเหนื่อยล้าจากสภาพแวดล้อมรอบตัวและคนบ้าง หากวันนี้คุณต้องพบคนรอบตัวที่ไม่ดีก็ไม่จำเป็นต้องไปสนใจ แล้วเดินทางมาที่คาเฟ่ป่าสน ณ “Cedar Café เขาค้อ”กันดีกว่า แม้ว่าที่นี่จะซ่อนตัวอยู่ท่ามกลางร่มเงาอันลึกลับของป่าสนและอาจจะมีอากาศหนาวเล็กน้อย แต่ก็พร้อมต้อนรับทุกคนอย่างอบอุ่นเหมือนอยู่บ้านนะ เหนื่อยนักก็มาฟื้นตัวและจิตใจของคุณให้ผ่อนคลายกันที่นี่เถอะ

ทำความรู้จักกับ “Cedar Café เขาค้อ”

            “Cedar Café เขาค้อ” เป็นคาเฟ่เปิดใหม่ของเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ที่อยู่ท่ามกลางสภาพแวดล้อมของต้นสนที่รายล้อมอย่างแน่นขนัดบนเนินเขาเล็ก ๆ ที่จะทำให้คุณรู้สึกเหมือนกับมาพักผ่อนที่บ้านตากอากาศอันเงียบสงบในยุโรปเลย แม้จะมองไม่เห็นทิวทัศน์ใด ๆ แต่ลูกค้าทุกคนที่มา Cedar Café กลับไม่ได้คิดถึงตรงนั้น พวกเขาอยากที่จะมาหลบซ่อนแดดที่ร้อนระอุในเวลาสายและหลบความวุ่นวายจากภายนอกซึ่งป่าสนนี้ก็เป็นเหมือนกำแพงธรรมชาติอันร่มรื่นและน่าค้นหาที่ทำให้เราได้มีโอกาสตัดขาดจากสิ่งต่าง ๆ ชั่วคราว

บรรยากาศของ Cedar Café เขาค้อ”

            หลังจากที่คุณได้ขับรถขึ้นมาบนเส้นทางเนินอันคดเคี้ยวที่ขนาดไม่กว้างมากและดูเงียบสงัดแตกต่างจากเส้นทางอื่นบนเขาค้อ ก็จะพบกับ “Cedar Café เขาค้อ” ที่อยู่ท่ามกลางป่าสนที่หากไม่บอกก็คงไม่มีใครคิดว่าจะมีบ้านไม้ขนาดใหญ่แนวยุโรปคันทรี่อยู่ที่นี่ด้วย ซึ่งถัดจากลานจอดรถก็จะเป็นบันไดที่ถูกออกแบบกว้างคล้ายกับสะพานเป็นทางเดินให้เราขึ้นมายังบ้านไม้ที่มีลานระเบียงใหญ่ที่สามารถมานั่งดื่มกาแฟชมป่าสนได้อย่างเพลิดเพลินท่ามกลางเสียงหรีดหริ่งเรไร หรือจะเข้าไปนั่งภายในร้านที่มีกลิ่นกาแฟหอม ๆ ท่ามกลางบรรยากาศความสวยแบบเรียบง่ายของหลังคาสูงที่ประดับไฟแบบโมเดิร์นสีส้มด้วยก็ได้

เมนูเด็ด ๆ ของ Cedar Café เขาค้อ”

            “Cedar Café เขาค้อ” มีเมนูเด็ดที่เราอยากแนะนำคือ มิลค์ไวท์เย็น ,ชาเอิร์ลเกรย์ร้อน ,อเมริกาโน่โซดา ,ลองแบล็ก และเลม่อนเอสเปรสโซ่ นอกจากนี้ยังมีขนมเบเกอรี่ร้อน ๆ อย่างพวกเค้กส้ม ,สตรอว์เบอร์รี่ชีสเค้ก ,เค้กชาเขียบว ซึ่งจะมีหมุนเวียนสับเปลี่ยนกันไป อีกทั้งยังมีเมนูเซ็ตคู่อย่างเอสเปรสโซ่ร้อนกับขนมปังปี๊บที่สามารถรับประทานคู่กับความเข้มข้นของกาแฟแบบมัน ๆ ได้ด้วย

Cedar Café เขาค้อ

ที่ตั้ง : ถึงสามแยก 7-11 ทุ่งสมอแล้วเลี้ยวซ้ายจะเจอสามแยกอีก ให้เลี้ยวขวา ตรงไปเรื่อยๆ จะมีป้ายร้านอยู่ด้านซ้ายมือ

Google Map : https://goo.gl/maps/tVYCcsQrLKkZHaAb7

เวลาเปิดให้บริการ : เปิดให้บริการทุกเวลา ตั้งแต่เวลา 08.30น. – 17.00น.

หมายเลขโทรศัพท์ : 095 328 6694

รูปภาพประกอบ

รูปภาพที่ 1 : https://www.travelxmuscle.com/

รูปภาพที่ 2 : https://www.condonewb.com/

รูปภาพที่ 3 : https://www.wongnai.com/

#Cedar Café เขาค้อ #คาเฟ่ในป่าสน #นั่งชิลคาเฟ่