ชี้เป้าคาเฟ่เด็ดวิวหลักล้านเมืองกาญจน์ “BARME Tea&Taste”

ชี้เป้าคาเฟ่เด็ดวิวหลักล้านเมืองกาญจน์ “BARME Tea&Taste” nungchillchill บาร์ลับ ร้านนั่งชิล แฮงเอาท์ ร้านดาดฟ้า

         หากคุณกำลังหาคาเฟ่เด็ด ๆ ที่ตั้งตระหง่านในตำแหน่งของวิวธรรมชาติแห่งขุนเขาและสายน้ำอยู่ล่ะก็ เขาขอแนะนำให้คุณได้ไปสัมผัสกับมันที่ “BARME Tea&Taste” จังหวัดกาญจนบุรีเลย แล้วคุณจะได้รู้ว่าความรู้สึกที่เหมือนเราได้ยืนอยู่ในจุดสูงสุดที่มองเห็นสายน้ำที่ถูกโอบล้อมด้วยเทือกเขา ป่าไม้จรดแผ่นฟ้าที่แท้จริงเป็นไร อยากรู้ว่าคาเฟ่นี้เด็ดจริงไม่หลอกเล่นใช่หรือไม่ก็ตามไปดูกันเถอะ…BARME Tea&Taste รอคุณอยู่ที่นี่แล้ว

ทำความรู้จักกับ BARME Tea&Taste”

            “BARME Tea&Taste” เป็นคาเฟ่ที่ตั้งอยู่ภายในวัดถ้ำเขาปูน ตำบลหนองหญ้า อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรีซึ่งจุดเด่นของคาเฟ่นี้ คือ มีระเบียงชมทิวทัศน์ธรรมชาติสวยงามของแม่น้ำแควท่ามกลางป่าไม้สีเขียวสองฟากฝั่งที่บ่งบอกถึงความอุดมสมบูรณ์ของจังหวัดที่อยู่ห่างจากกรุงเทพ ฯ ไม่เท่าไหร่ คุณจะได้เห็นลักษณะความโค้งของแม่น้ำแควอันกว้างใหญ่ท่ามกลางขุนเขาได้อย่างชัดเจนแบบ 360 องศา อีกทั้งยังสามารถชมวิถีชีวิตชาวแพริมฝั่งน้ำได้อีกด้วย บางครั้งก็จะเห็นแพของนักท่องเที่ยวลอยมาตามลำน้ำเรื่อย ๆ ในบรรยากาศที่เงียบสงบ ซึ่งก็เป็นเสน่ห์ที่ไม่เหมือนใครของจังหวัดกาญจนบุรี สามารถนั่งดื่มเครื่องดื่มกินลมชมวิวที่ระเบียงและภายในคาเฟ่ที่เป็นห้องปรับอากาศได้อย่างสบายใจเลย มีที่นั่งให้คุณเลือกมากมายทั้งชุดเก้าอี้ทั่วไป หรือจะนั่งบนเบาะชมความงามมุมสูงที่แอบเสียวเล็กน้อยจากฐานรองรับเหล็กด้านล่างก็ได้ เพลินแบบสโลว์ไลฟ์ได้เหมือนกัน

บรรยากาศของ BARME Tea&Taste”

            “BARME Tea&Taste” มีลักษณะเป็นร้านกระจกกะทัดรัดสไตล์ยุโรปแบบโมเดิร์นที่ภายในเป็นโทนสีขาว มีโต๊ะเก้าอี้รองรับการมาของลูกค้ามากมาย ซึ่งคุณสามารถอยู่ในบรรยากาศที่โรแมนติกได้แม้ว่าจะเป็นภายในตัวร้าน เพราะมีการตกแต่งร้านด้วยดอกไม้สีสันสดใสที่ห้อยระย้าเป็นพุ่มตามการเรียงรายของโคมไฟตามโต๊ะซึ่งทำให้เหมือนอยู่ท่ามกลางโลกของดอกไม้อย่างนั้นเลย เหมาะจะมากับแฟนมาก

            ส่วนด้านนอกตัวร้านก็จะเป็นลานระเบียงกว้างที่ลูกค้าเองก็สามารถไปนั่งกินบรรยากาศของแม่น้ำแควอันเงียบสงบได้แบบ Outdoor เข้าถึงปอดบริสุทธิ์ได้เป็นอย่างดี มีมุมตกแต่งถ่ายรูปแบบวินเทจมากมายไม่ว่าจะเป็นซุ้มชิงช้า แจกันดอกไม้ และถังใส่ดอกหญ้าที่เมื่อพัดตามลมแล้วรู้สึกอุ่นใจอย่างประหลาด ยิ่งใครได้มาเช็กอินจุดแลนด์มาร์กของมุมโค้งแม่น้ำแควที่มุมหนึ่งเราจะเห็นเห็นทางรถไฟอยู่เบื้องล่างริมแม่น้ำแล้วล่ะก็ถือว่าคุณมาถึงที่โดยสมบูรณ์แล้วล่ะ

เมนูเด็ด ๆ ของ BARME Tea&Taste”

            “BARME Tea&Taste” มีเมนูเด็ด ๆ มากมายตั้งแต่เครื่องดื่มอร่อย ๆ อย่างชาเขียวแท้ ๆ ชาโฮจิฉะ นดสดเกาลัดครีมชีส อิตาเลียนโซดา กาแฟ รวมถึงเครื่องดื่มสไตล์เกาหลีและไต้หวันมากมายที่คุณอาจไม่เคยพบเห็น และของหวานอร่อย ๆ เช่น บราวนี่ ,เค้กชาไทย ,เค้กสตรอว์เบอรี่ ,พาย เป็นต้น

ที่ตั้ง : วัดถ้ำเขาปูน ตำบลหนองหญ้า อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี 71000

Google Map : https://goo.gl/maps/pNDK5KTEzsn8ZLZq7

เวลาเปิดให้บริการ : เปิดให้บริการทุกวัน ยกเว้นวันอังคาร ตั้งแต่เวลา 09.00น. – 19.00น.

หมายเลขโทรศัพท์ : 092 493 5091

รูปภาพประกอบ

รูปภาพที่ 1 : https://tiewmaiyoot.com/

รูปภาพที่ 2 : https://www.sabyjaid.com/

รูปภาพที่ 3 : https://www.wongnai.com/

#BARME Tea&Taste #คาเฟ่วิวสวย #นั่งชิลคาเฟ่