KAZE Coffee คาเฟ่เปิดใหม่ย่านสีลมสไตล์อบอุ่นมินิมอล

KAZE Coffee คาเฟ่เปิดใหม่ย่านสีลมสไตล์อบอุ่นมินิมอล nungchillchill บาร์ลับ ร้านนั่งชิล แฮงเอาท์ ร้านดาดฟ้า

ช่วงนี้เอาใจสายคาเฟ่เปิดใหม่ในกรุงเทพกันเสียหน่อย ซึ่งเราจะเห็นได้ว่าเริ่มมีร้านคาเฟ่หรือร้านกาแฟ เริ่มกลับมาทยอยเปิดให้บริการกันมากขึ้น และที่สำคัญจะเห็นได้ว่านอกจากร้านคาเฟ่ร้านเก่าแล้ว ยังมีร้านคาเฟ่เปิดใหม่ที่ทยอยเปิดมากขึ้นเช่นกัน ซึ่งวันนี้เราจะพาไปรู้จักกับ KAZE Coffee คาเฟ่เปิดใหม่ย่านสีลม ที่มีสไตล์มินิมอลแสนอบอุ่น ถ้าอยากรู้จักกันแล้วอย่ารอช้า ไปพบกับ KAZE Coffee กันเลย

(ขอบคุณภาพประกอบจาก: https://today.line.me)

            KAZE Coffee คาเฟ่เปิดใหม่ย่านสีลม ที่มีสไตล์มินิมอลแสนอบอุ่น เป็นร้านคาเฟ่เล็กๆ ที่ตั้งอยู่ในซอยสีลม 17 ซึ่งชื่อร้านจะอ่านว่า คาเสะ ที่มีจากภาษาญี่ปุ่นโดยเจ้าของร้านมีความตั้งใจที่จะออกแบบร้านที่เน้นการตกแต่งภายนอกร้าน ให้เป็นสีขาวสลับกับตัวหนังสือชื่อร้านสีดำ ให้อารมณ์อบอุ่นที่สาวกมินิมอลต้องหลงรักอย่างแน่นอน กับการตกแต่งขอบกระจกของร้านโดยเน้นเป็นกระจกใสด้านหน้า

บรรยากาศภายในของร้าน KAZE Coffee

            สำหรับบรรยากาศภายในร้าน KAZE Coffee เจ้าของร้านก็ได้นำเสนอความเป็นจุดเด่นของร้าน โดยการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้สีอ่อนและพื้นกระเบื้องสีขาวเป็นหลัก ในการตกแต่งบรรยากาศภายในร้านในแบบสไตล์ไม้แบบมินิมอล รวมไปถึงเคาน์เตอร์บาร์ชงกาแฟก็เลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ที่เป็นสีขาวเช่นเดียวกัน นอกจากนี้บนโต๊ะและผนังของร้าน จะตกแต่งไปด้วยดอกไม้แสนน่ารัก ที่เพิ่มฟีลในการดื่มกาแฟได้ดี

(ขอบคุณภาพประกอบจาก: https://phueanlakma.com)

และในส่วนของชั้นสองแม้เป็นพื้นและโต๊ะบางส่วนจะตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่เป็นไม้ แต่ก็ยังคงตกแต่งผนังและเฟอร์นิเจอร์ต่างๆของชั้นสองเน้นสีขาวมากขึ้น เพื่อให้ลูกค้าได้เปลี่ยนบรรยากาศ ต้องบอกเลยว่าชั้นสองให้ความสว่างกว่าชั้นล่างอีกด้วย เพราะมีหน้าต่าง และแสงเข้ามาค่อนข้างดี ถ้าเกิดมาช่วงกลางวัน บอกเลยว่าได้รูปกลับไปเพียบ

เมนูเครื่องดื่มเด็ดของร้าน KAZE Coffee

            KAZE Coffee ถือเป็นร้านคาเฟ่ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของรสชาติความอร่อยและกลมกล่อมของเมนูเครื่องดื่ม โดยเฉพาะเมนูกาแฟ และเมนูกาแฟเด็ดที่เราจะมาแนะนำนั่นก็คือ Espresso coconut pudding ที่คุณจะได้สัมผัสกับกลิ่นของกาแฟที่หอม และรสชาติที่อร่อยละมุนที่มาพร้อมกับความหวานของพุดดิ้งมะพร้าว ดื่มแล้วสดชื่นรสชาติกาแฟไม่เข้มไม่อ่อนจนเกินไป ถือว่าเป็นเมนูเด็ดที่ต้องลอง

(ขอบคุณภาพประกอบจาก: https://roomquesthotels.com)

            สำหรับใครที่กำลังมองหาร้านคาเฟ่เปิดใหม่ย่านสีลม เพื่อมานั่งทำงานหรือจะมาถ่ายรูปสวยๆลงโซเชียล และดื่มด่ำกับเมนูเครื่องดื่มที่หลากหลาย เพราะถึงแม้ว่าจะเป็นร้านคาเฟ่สไตล์มินิมอลเล็กๆ แต่ทางร้านก็มีเมนูเครื่องดื่มให้บริการแก่ลูกค้าไว้มากมาย สายคาเฟ่ต้องไม่พลาดตามไปเช็คอินที่ร้าน KAZE Coffee คาเฟ่ ไซส์มินิในย่านสีลมกันได้เลย

#KAZE Coffee #คาเฟ่ ไซส์มินิ #นั่งชิลคาเฟ่