ชมสุ่มปลายักษ์ @ คาเฟ่ – เจดีย์ จังหวัดสุพรรณบุรี

ชมสุ่มปลายักษ์ @ คาเฟ่ – เจดีย์ จังหวัดสุพรรณบุรี nungchillchill บาร์ลับ ร้านนั่งชิล แฮงเอาท์ ร้านดาดฟ้า

หากเที่ยวและหาของอร่อย ๆ กินในคาเฟ่แบบครันที่สุดอลังการ บอกเลยว่าไม่ยาก…แค่คุณมาจังหวัดสุพรรณบุรีเท่านั้นก็ถึงจุดหมายแล้ว เพราะวันนี้เราจะพาทุกคนมารู้จักกับ “คาเฟ่ – เจดีย์” ที่คุณจะได้เห็นสุ่มปลายักษ์ที่น่าตื่นตาตื่นใจไม่ลืมเลย อยากหนีความวุ่นวายจากกรุงเทพ ฯ มาเจอกับความสโลว์ไลฟ์ของชนบทที่ห่างออกมาเล็กน้อย คาเฟ่นี้ย่อมเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับคุณ ซึ่งเราเชื่อว่าจะถูกใจจนกลับมาอีกแน่นอน

ทำความรู้จักกับ คาเฟ่ – เจดีย์ จังหวัดสุพรรณบุรี

            “คาเฟ่ – เจดีย์ จังหวัดสุพรรณบุรี” เป็นคาเฟ่แนวชนบทที่อยู่ในอำเภอสองพี่น้อง จังหวัดสุพรรณบุรี อยู่ติดกับคลองสองพี่น้องที่กั้นไว้ระหว่างฝั่งวัดทองประดิษฐ์ และฝั่งของตลาดสะพานโค้ง ซึ่งความพิเศษของคาเฟ่นี้ก็คือ มันถูกสร้างหลังจากมีตลาดสะพานโค้ง ซึ่งแลนด์มาร์กสำคัญที่ทุกคนต้องได้มาดูคงหนีไม่พ้นสุ่มปลายักษ์ที่อยู่ริมคลองของตลาดซึ่งสามารถเดินขึ้นไปชมความงดงามของธรรมชาติอันเงียบสงบ บ้านเรือนและวิถีชีวิตของชาวบ้านสองพี่น้องที่อาศัยอยู่ตามลำคลองได้แบบ  360 องศา นับเป็นแลนด์มาร์กในตำนานคู่ตลาดแห่งนี้มาตั้งแต่เปิด แต่จะให้เดินชมตลาดโบราณในชุมชนอย่างเดียวก็คงยังไม่สามารถตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ได้มากพอจึงต้องมีการสร้างคาเฟ่ – เจดีย์ขึ้นมาเพื่อให้นักท่องเที่ยวที่เดินตลาดเหนื่อย ๆ ได้มาพักผ่อนชิลล์ ๆ ตามสมัยนิยม

บรรยากาศของ “คาเฟ่ – เจดีย์ จังหวัดสุพรรณบุรี”

            “คาเฟ่ – เจดีย์ จังหวัดสุพรรณบุรี” จะมีบรรยากาศแบบคาเฟ่บ้านไม้ที่เปิดโล่ง Open Air ปลอดโปร่งแบบระเบียงยาวที่ยื่นออกไปริมคลอง  มีให้ลูกค้าเลือกนั่งโซนภายในกับภายนอกซึ่งจะเปิดทั้งประตูและหน้าต่างให้ลูกค้าสามารถนั่งชมบรรยากาศสวย ๆ ริมฝั่งคลองและความคึกคักของตลาดสะพานโค้งและสุ่มปลายักษ์ที่อยู่ฝั่งตรงข้ามร้านได้อย่างชัดเจน  การตกแต่งร้านไม้จะเป็นไปในแบบเรียบง่ายสไตล์สุพรรณแท้ ๆ ชุดโต๊ะ – เก้าอี้ทุกอย่างจะเป็นแบบเก่า ๆ ทำให้นึกถึงบ้านหรูในสมัยก่อน แต่โดดเด่นด้วยสีสันของดอกไม้ในแจกันที่จัดวางให้ความสดชื่นบนโต๊ะ ทำให้มีคนเข้ามาคาเฟ่ – เจดีย์กันเยอะมากในวันหยุด

เมนูอร่อยๆ ที่ “คาเฟ่ – เจดีย์ จังหวัดสุพรรณบุรี”

            “คาเฟ่ – เจดีย์ จังหวัดสุพรรณบุรี” มีเมนูเด็ดให้คุณได้มาลิ้มลอง ได้แก่ คาปูชิโน่ ,อัญชัญมะนาว ,มะนาวโซดา ,โกโก้ปั่น ,ชาแอปเปิ้ล และขนมเค้กที่เด็ดแนะนำก็จะมีสตรอว์เบอร์รี่ชีสเค้ก ,ช็อคโกแลตมูสเค้ก และเลม่อนชีสพาย ราคาก็ไม่แพงเหมือนคาเฟ่อื่น เริ่มตั้งแต่ 40 บาทเป็นต้นไป

วิวหลักล้านอลังการ ได้ความสโลว์ไลฟ์ และเครื่องดื่มก็ใช้วัตถุดิบคุณภาพกับสูตรประจำร้านที่มีเอกลักษณ์จนหลายคนบอกต่อเช่นนี้จะพลาดได้อย่างไรกัน…หาวันว่างมาสุพรรณบุรีกันนะ

คาเฟ่ – เจดีย์

ที่ตั้ง : 14/2 ริมคลองสองพี่น้อง แนวเจดีย์วัดทองประดิษฐ์ ตำบลบางเลน อำเภอสองพี่น้อง จังหวัดสุพรรณบุรี 72110

Google Map : https://goo.gl/maps/bKLvHSqgwEUZ8MEv8

เวลาเปิดให้บริการ : เปิดทุกวัน ยกเว้นวันพุธ ตั้งแต่เวลา 08.00 น. – 17.00 น.

หมายเลขโทรศัพท์ : 062 429 6262

รูปภาพประกอบ

รูปภาพที่ 1 : https://www.sanook.com/

รูปภาพที่ 2 : https://www.wongnai.com/

รูปภาพที่ 3 : https://www.youtube.com/watch?v=-MZhat8TV-c

#คาเฟ่ – เจดีย์ #คาเฟ่สุพรรณบุรี #นั่งชิลคาเฟ่