ร้าน CORRETTO คอเร็ทโต้ คาเฟ่

ร้าน CORRETTO คอเร็ทโต้ คาเฟ่ nungchillchill บาร์ลับ ร้านนั่งชิล แฮงเอาท์ ร้านดาดฟ้า

หากใครมีโอกาสได้แวะมาเที่ยวเมืองที่ขึ้นชื่อว่าเป็นเมือง 2 ธรรม คือ ธรรมมะกับธรรมชาติ อย่างจังหวัดนครศรีธรรมราชแล้วล่ะก็ ขอบอกเลยว่าที่นี่ไม่ได้มีดีแค่ธรรมมะกับธรรมชาติเท่านั้น เพราะคาเฟ่ของที่นี่ก็ดีไม่แพ้กัน ทั้งบรรยากาศร้าน ความสวยงาม และรสชาติของอาหาร ซึ่งวันนี้เราก็มีคาเฟ่ดีๆที่สายหวานไม่ควรพลาด ไปดูกันเลยว่ามีอะไรน่าสนใจบ้าง

ข้อมูลร้าน CORRETTO คอเร็ทโต้ คาเฟ่

สำหรับคาเฟ่บรรยากาศดีใจกลางเมืองนครศรีธรรมราชแห่งนี้ ต้องบอกเลยว่าสายชา สายกาแฟ สายเบเกอรี่ และสายของหวานห้ามพลาด เพราะที่นี่เขารวบรวมมาให้ครบจบในร้านเดียวแล้วค่ะทุกคน รสชาตินี่เข้มข้นทุกเมนูไม่ว่าจะลองเมนูไหนก็อร่อยไม่แพ้กัน คอกาแฟรับรองว่าถูกใจ เพราะเขามีเมล็ดกาแฟให้เลือกเอง หลากหลายแบบสุดๆ เรียกว่าเป็นจุดเด่นของร้านเลยก็ว่าได้ แถมเจ้าของร้านยังเปิดโรงคั่วกาแฟเองด้วย ใครอยากสอบถามหรือขอคำแนะนำเจ้าของร้านก็ยินดีมากๆเลยค่ะ ใจดีสุดๆ มาพูดถึงในส่วนของเมนูกันบ้าง สำหรับกาแฟ เมนูแนะนำเลยก็คือ กาแฟดริป บอกเลยว่าสายดริปไม่ควรพลาด ส่วนเครื่องดื่มที่ลูกค้าติดใจกันมากที่สุดคือช็อกโกแลต โกโก้ ชาเขียว มัจฉะลาเต้ เพราะกลิ่นหอมเข้มข้นละมุนสุดๆ ส่วนเบเกอรี่และของหวานมีให้เลือกหลากหลายเมนู ไม่ว่าจะเป็นแพนเค้ก ไอศกรีม เค้ก และเมนูเด็ดที่สายของหวานไม่ควรพลาดก็คือ Royal Chocolate , New York Cheesecake , บานอฟฟี่ , Soufflé Original  และพายฟักทองที่เป็นเมนูซิกเนเจอร์ของทางร้านเลย ในส่วนของบรรยากาศร้านที่นี่ไม่แพ้คาเฟ่ที่อื่นแน่นอน บรรยากาศร้านเงียบๆนั่งสบาย ตกแต่งด้วยโทนสีขาวสบายตามากๆ มีมุมมากมายให้ลูกค้าเลือกนั่งกันได้ตามใจชอบ

ซึ่งร้านเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08.00 – 19.00 น. หากใครอยากแวะมานั่งจิบกาแฟรสชาติหอมเข้มข้นพร้อมทานเบเกอรี่หรือของหวานอร่อยๆสามารถติดต่อสอบถามได้ที่เบอร์ 089-7789694 หรือเพจ Facebook : CORRETTO ร้านกาแฟคอเร็ทโต้ ได้เลยค่ะ หากใครไม่สะดวกมาทานที่ร้านก็สามารถสั่งผ่าน foodpanda ได้นะคะ สะดวกและรวดเร็วสุดๆ แต่หากสะดวกก็อยากให้แวะมาที่ร้านมากกว่านะคะ เพราะบรรยากาศดีมาก เหมาะแก่การมานั่งชิลทานขนมและเครื่องดื่ม รับรองว่าฟินสุดๆ

ที่ตั้ง

ร้าน CORRETTO คอเร็ทโต้ คาเฟ่ ตั้งอยู่ที่ ถนนประตูลอด อำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช

ภาพจาก : Wongnai

ภาพจาก : worldorgs.com

#คอเร็ทโต้ คาเฟ่ #ร้าน CORRETTO #นั่งชิลคาเฟ่