“Kamaboko Coffee Camp” คาเฟ่แคมป์ปิ้งสไตล์ Japan กลางกรุง

“Kamaboko Coffee Camp” คาเฟ่แคมป์ปิ้งสไตล์ Japan กลางกรุง nungchillchill บาร์ลับ ร้านนั่งชิล แฮงเอาท์ ร้านดาดฟ้า

            หากคุณเป็นคนที่ชอบการแคมป์ปิ้งเป็นชีวิตจิตใจแต่เพราะติดงานในหน้าที่บ่อย ๆ จึงทำให้ไม่สามารถหาเวลาไปตั้งแคมป์นอกเมืองหรือตามภูเขาได้เหมือนแต่ก่อนแบบค้างคืนนอนดูดาวได้แล้วล่ะก็อย่าเพิ่งเสียใจไป เพราะวันนี้เราจะมาแนะนำคาเฟ่แนวแคมป์ปิ้งที่คุณสามารถไปเช้าเย็นกลับได้โดยไม่ต้องค้างคืน เพียงแค่หาเวลาไปอย่างน้อยหนึ่งชั่วโมงสำหรับคนที่มีเวลาน้อยหรือหากมีเวลา 1 วันก็อาจจะอยู่กินบรรยากาศจนถึงตอนเย็นแล้วค่อยกลับไปสู้งานต่อเมื่อชาร์จแบตพลังชีวิตมาแล้วเรียบร้อย คาเฟ่นี้ชื่อว่า “Kamaboko Coffee Camp” อยู่ไม่ไกลเลย…กลางกรุงเทพมหานครนี่ล่ะ
หืม! เป็นไปได้หรือที่จะมีคาเฟ่แบบนี้ด้วย แบบนี้ต้องพาคุณ ๆ ผู้รักการแคมป์ปิ้งไปรู้จักกันเสียหน่อยแล้ว เพราะ Kamaboko Coffee Camp ก็รอให้คุณมาเยือนที่นี่เช่นเดียวกัน

ทำความรู้จักกับคาเฟ่ Kamaboko Coffee Camp”

            “Kamaboko Coffee Camp” เป็นคาเฟ่แนวแคมป์ปิ้งที่ถูกจัดบรรยากาศให้เป็นแคมป์สไตล์ญี่ปุ่นที่เต็มไปด้วยเต๊นท์รุ่น Kamaboko จาก DoD มากมายในสีโทนเอิร์ธให้ลูกค้าสามารถมานั่งกินลมชมวิวริมแม่น้ำเจ้าพระยาท่ามกลางตึกสูงระฟ้าย่านพระราม 3 ได้แบบเกิดฟีลอารมณ์แปลกใหม่ซึ่งคงไม่มีใครคาดคิดถึงว่าในชีวิตนี้ตัวเองจะได้มีโอกาสมานั่งแคมป์ปิ้งแบบสบายอารมณ์สุดสโลว์ไลฟ์ท่ามกลางความเจริญของเมืองหลวงใหญ่ที่เต็มไปด้วยเทคโนโลยีเช่นนี้ ซึ่งด้วยความแปลกและเป็นแคมป์สไตล์ที่ไม่เหมือนไทยด้วยทำให้มีผู้คนนิยมมาเที่ยว Kamaboko Coffee Camp กันมากมาย

บรรยากาศของคาเฟ่ “Kamaboko Coffee Camp”

            “Kamaboko Coffee Camp” ได้ใช้พื้นที่สนามหญ้าโล่ง ๆ ริมแม่น้ำเจ้าพระยาในการจัดตั้งเต็นท์มากมายเป็นจุด ๆ ให้ลูกค้าที่มาเยือนได้เข้ามานั่งดื่มเครื่องดื่มอร่อย ๆ ได้ลมเย็น ๆ ของแม่น้ำเจ้าพระยาพัดเข้ามาให้รู้สึกปลอดโปร่ง โดยภายในเต็นท์จะมีโต๊ะยาวและเก้าอี้พาดแบบอิงนอนได้ให้ลูกค้าจำนวน 2 – 4 โต๊ะเพื่อความเป็นส่วนตัวในการนั่งจิบเครื่องดื่มและพูดคุยสนทนากันแบบชิลล์ ๆ หรือหากใครจะนั่งกลางแจ้งก็มีที่นั่งรองรับเช่นกัน

นอกจากนี้คาเฟ่จะมีเต็นท์ Kamaboko ขนาดใหญ่สุดที่เป็นจุดเคาน์เตอร์สำหรับชงกาแฟและทำเครื่องดื่มเต็มไปด้วยอุปกรณ์ชงกาแฟหลากหลายทั้งเครื่องชงแบบดริปและเครื่องชงที่ทันสมัย อีกทั้งยังมีถ้วยและภาชนะมากมายคล้ายกับการวางเสบียงในเวลาที่เราได้แคมป์ปิ้งอยู่ในป่าในเขา เพียงแค่นี้ก็ได้อารมณ์มากจนคุ้มค่าที่ได้มาเยือน Kamaboko Coffee Camp แล้ว

เมนูเด็ดของคาเฟ่ “Kamaboko Coffee Camp”

            “Kamaboko Coffee Camp” มีเมนูเด็ดมากมายซึ่งที่แนะนำก็จะเป็นกาแฟดริปซึ่งมีมากมายหลากหลายสายพันธุ์จากประเทศต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นกัวเตมาลา, ฝรั่งเศส, เอธิโอเปียซึ่งมีกลิ่นหอมเหมาะกับการมาทริปแคมป์ปิ้งครั้งนี้มาก ส่วนหากใครที่ชอบความหวานก็จะมีเมนูเด็ด คือ Espresso & Orange กับโกโก้หวานปนขมเข้มข้น และนอกจากนี้ยังมีขนมปังปิ้งสูตรเด็ดที่ต้องลองอย่าง Breads Toast with Butter and Homemade Jam และ Ogura Toast ด้วย

Kamaboko Coffee Camp

ที่ตั้ง : 888 ถนนพระรามที่ 3 แขวงบางโคล่ เขตบางคอแหลม กรุงเทพมหานคร 10120

Google Map : https://goo.gl/maps/dmWPJmeHVygWRsGU9

เวลาเปิดให้บริการ : เปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00น. – 19.00น.

หมายเลขโทรศัพท์ : 081 567 8184

รูปภาพประกอบ

รูปภาพที่ 1 : http://www.daybedsmag.com/

รูปภาพที่ 2 : https://www.bkkmenu.com/

รูปภาพที่ 3 : https://adaybulletin.com/

#Kamaboko Coffee Camp #คาเฟ่สไตล์แคมป์ปิ้ง #นั่งชิลคาเฟ่